ฟิวชั่นเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดฟรีอินเทอร์เน็ตโฟน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 20, 2006 09:09 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--20 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เฟิร์สคอล/อินโฟเควสท์
ฟิวชั่นกำหนดรหัสพื้นที่สำหรับอินเทอร์เน็ตขึ้นใหม่
ผู้ใช้บริการ efonica(r) ทั่วโลกของบริษัทฯ สามารถโทรฟรีได้โดยไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์
บริษัท ฟิวชั่น เทเลคอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์. หรือ Fusion Telecommunications International, Inc.(Amex : FSN)ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทฯ ได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการให้บริการโทรศัพท์ฟรีผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (free VoIP) ภายใต้แบรนด์ อีโฟนิก้า (efonica)ของบริษัทฯ ที่ให้บริการทั่วโลก ต่อจากนี้ไปผู้ใช้บริการอีโฟนิก้าจะสามารถโทรถึงกันได้ฟรีผ่านหมายเลขโทรศัพท์บ้านหรือมือถือที่มีอยู่แล้ว โดยใช้เครื่องพีซี อินเทอร์เน็ตโฟน และโทรศัพท์ปกติ (ที่ติดตั้งอแดปเตอร์) อย่างใดอย่างหนึ่ง เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ หรือแบบไดล์อัพ ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการติดต่อ บริษัทฯ ได้พัฒนารหัสพื้นที่ทั่วโลกสำหรับอินเทอร์เน็ต (Internet Area Code(tm))ขึ้น ผู้ใช้บริการเพียงกดรหัสนำหน้า "10" ต่อด้วยหมายเลขโทรศัพท์เดิมที่ใช้อยู่เป็นประจำ แทนการคลิกชื่อผู้ใช้ (user name) เหมือนกับการใช้บริการ free VoIP ของบริษัทฯ อื่นๆ
"เราเชื่อว่าการนำเอารหัสพื้นที่ทั่วโลกสำหรับอินเทอร์เน็ตมาใช้ ถือเป็นพัฒนาการที่สำคัญของวงการอุตสาหกรรม VoIP" นายโรเจอร์ คารัม ประธานฝ่าย VoIP ของบริษัทฟิวชั่นกล่าว "เราช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น ในระหว่างขั้นตอนการสมัครขอใช้บริการ ผู้ใช้บริการจะจดทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์บ้านหรือมือถือของตนเพื่อใช้เป็น eNumber และภายในไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น พวกเขาก็จะสามารถโทรถึงกันได้ฟรี เพียงแค่กดรหัสพื้นที่อินเทอร์เน็ต "10" ก่อนหน้าหมายเลข eNumber (tm) เท่านั้น พวกเขาก็จะสามารถสื่อสารถึงกันได้ด้วยเสียงคุณภาพสูงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด การติดต่อทำได้ง่ายๆ และสามารถต่อสายได้ในทันที เนื่องจากอีโฟนิก้าสนับสนุนแนวโน้มการใช้โทรศัพท์ในปัจจุบันของผู้บริโภคทั่วโลกอยู่แล้ว ดังนั้นพวกเขาคงจะสามารถปรับตัวได้โดยไม่มีปัญหา"
ผู้ใช้บริการ VoIP รายใหม่ของอีโฟนิก้าสามารถโทรติดต่อถึงกันได้ฟรีในทุกสถานที่ทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนก็ตาม บริการฟรีของอีโฟนิก้ารวมถึงคุณสมบัติการโทรฯ แบบพิเศษต่างๆ เช่น การกำหนดชื่อเฉพาะของผู้โทรฯ การรอสาย การติดต่อแบบสามทาง การส่งต่อสายไปยังที่อื่น การโอนสาย การพักสาย และการห้ามรบกวน เป็นต้น ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการผ่านเครื่องพีซีได้โดยการดาวน์โหลดโปรแกรมการใช้โทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์หรือ "softphone" ได้ฟรีจากเว็บไซต์ของอีโฟนิก้า หรือสามารถใช้อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ซึ่งมีอยู่มากมายที่สนับสนุนโปรแกรมได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้พีซี ท่านสามารถใช้บริการอีโฟนิก้าได้กับอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ แบบไดล์อัพ หรือแบบการเชื่อมต่อไร้สายก็ได้ กรุณาอ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการสมัครใช้บริการใหม่ และขั้นตอนการลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://www.efonica.com
นายแมทธิว โรเซน ประธานและผู้บริหารระดับสูงของฟิวชั่นกล่าวว่า บริษัทฯ เชื่อว่าการรองรับแนวโน้มการใช้โทรศัพท์ของผู้บริโภคจะนำไปสู่การยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลกต่อการให้บริการฟรีในรูปแบบใหม่ "บริการที่เรานำมาเสนอในวันนี้สามารถลดข้อบกพร่องมากมายในการให้บริการของคู่แข่งที่ผู้บริโภคจะต้องยอมรับในข้อเสียเปรียบเมื่อเทียบกับการใช้บริการโทรศัพท์บ้านซึ่งคุ้นเคยมานาน เราเชื่อว่าอีโฟนิก้าได้นำเทคโนโลยีพิเศษสุดที่ไม่เหมือนใครมาใช้ ซึ่งสามารถตัดปัญหาความจำเป็นในการใช้เครื่องพีซี และทำให้ผู้ใช้บริการสามารถโทรถึงกันได้โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่มีอยู่แล้ว จึงช่วยให้การติดต่อสื่อสารทำได้อย่างง่ายดายและโดยทั่วถึง คุณภาพการรับส่งเสียงอยู่ในระดับดีเยี่ยม การออกแบบด้านสถาปัตยกรรมมีความปลอดภัยสูงกว่าการเสนอบริการในลักษณะเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นแผนการให้บริการขั้นพื้นฐานจะเป็นการให้บริการฟรี"
ฟิวชั่นวางแผนที่จะใช้การให้บริการฟรีของอีโฟนิก้าเปิดทางไปสู่การเพิ่มจำนวนของผู้ใช้บริการทั่วโลก โดยในขั้นแรกจะเน้นเป้าหมายผู้บริโภคที่ต้องการโทรศัพท์ไปยังต่างประเทศ นายโรเซนกล่าวเสริมอีกว่า "แทนที่จะแข่งขันโดยตรงกับผู้ให้บริการ VoIP รายอื่นๆ เช่น Skype, Vonage, AOL, Google, MSN และ Yahoo เป้าหมายของฟิวชั่นคือการสร้างความแตกต่าง โดยการสร้างกลุ่มตลาดอิสระขึ้นใหม่ในวงการอุตสาหกรรมเพื่อรองรับแนวโน้มการใช้โทรศัพท์ในปัจจุบันของผู้บริโภค และออกแบบบริการที่ตอบสนองความต้องการของชุมชนผู้ใช้โทรศัพท์เพื่อติดต่อต่างประเทศทั่วโลก แม้ว่าผู้บริโภคจะสามารถใช้บริการของอีโฟนิก้าได้จากทุกสถานที่ ฟิวชั่นได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่กลุ่มผู้ใช้บริการทั่วโลกซึ่งแต่เดิมไม่ได้รับบริการที่ดีและต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่สูง โดยเฉพาะค่าโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ จากข้อเท็จจริงที่ว่าบริการฟรีของอีโฟนิก้าสามารถใช้งานได้กับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไดล์อัพ ยิ่งจะส่งผลต่อกลุ่มตลาดใหม่ๆ ทั่วโลก"
ในขั้นต้นนี้บริษัทฯ วางแผนที่จะเจาะฐานกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายทั่วโลกด้วยการเปิดแคมเปญโฆษณาออนไลน์ การประชาสัมพันธ์ในภูมิภาคหลักๆ การทำการตลาดแบบต่อเนื่องและการประสานงานกับพันธมิตรผู้ค้าปลีกในระดับโลก ฟิวชั่นเชื่อว่าบริการอีโฟนิก้าของบริษัทฯ จะเป็นที่สนใจอย่างมากต่อผู้บริโภคในประเทศที่กำลังพัฒนา ซึ่งค่าใช้บริการโทรศัพท์บ้านยังคงสูงอยู่และมีทางเลือกที่จำกัดในการใช้บริการ VoIP นอกเหนือจากการติดต่อสื่อสารที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแล้ว ฟิวชั่นจะนำเสนอบริการอีโฟนิก้าพลัส เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยจะมีค่าใช้บริการสำหรับบริการเสริม รวมถึงโซลูชั่นต่างๆ สำหรับวอยซ์เมล์ และความสามารถในการติดต่อไปยังเลขหมายโทรศัพท์บ้านหรือมือถือได้ทั่วโลก
"เราใช้เวลานานหลายปีทีเดียวในการสร้างรากฐานเทคโนโลยี VoIP ในระดับโลก และเริ่มเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อฐานผู้บริโภคในกลุ่มตลาดใหม่ทั่วโลก" นายโรเซนกล่าว "เราเชื่อว่าบริการของอีโฟนิก้าจะเป็นก้าวย่างสำคัญต่อไปสำหรับฟิวชั่น เพื่อเสริมสร้างรากฐานของเราต่อไป และกำหนดตำแหน่งให้เราอยู่ในศูนย์กลางของวิวัฒนาการ VoIP แห่งโลก"
เกี่ยวกับฟิวชั่น:
ฟิวชั่นเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตหรือ VoIP(Voice over Internet Protocol)ภายใต้แบรนด์อีโฟนิก้า(efonica)รวมถึงการให้บริการอินเทอร์เน็ต และการให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ไปยัง จาก ภายใน และระหว่างกลุ่มตลาดใหม่ในทวีปเอเซีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา ลาตินอเมริกา และแคริบเบียน ปัจจุบันฟิวชั่นเปิดให้บริการแก่ผู้บริโภครายย่อย องค์กร สายการบินนานาชาติ หน่วยงานรัฐบาล และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายอื่นๆ ในมากกว่า 45 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.fusiontel.com or http://www.efonica.com
(โลโก้ : http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050705/NYTU073LOGO )
ข้อความต่างๆ ในข่าวนี้ที่ไม่ได้เป็นข้อเท็จจริงโดยแท้จริง รวมถึงข้อความเกี่ยวกับความเชื่อ ความคาดหวัง ความตั้งใจ หรือแผนกลยุทธ์ในอนาคตของฟิวชั่น อาจเป็นเพียง "ข้อความเพื่อเสนอมุมมองความคิดเห็น" ภายใต้กฎหมายการปฏิรูปการฟ้องร้องด้านการคุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคล ค.ศ. 1995 ข้อความเพื่อเสนอมุมมองความคิดเห็นทั้งหมดประกอบด้วยความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมาย ซึ่งอาจทำให้ผลที่จะเกิดขึ้นจริงแตกต่างไปจากแผนการ ความตั้งใจ และความคาดหวัง ที่สะท้อนหรือเสนอแนะจากข้อความเพื่อเสนอมุมมองความคิดเห็น ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนดังกล่าว รวมถึงการนำเสนอสินค้าตามกำหนดเวลา การเป็นที่ยอมรับของสินค้าใหม่ในตลาด การเพิ่มขึ้นของต้นทุน ความไม่คงที่และความล้าสมัยของจำนวนสินค้าคงคลัง การแข่งขันในด้านราคาและตัวสินค้า ความพร้อมของแรงงานและวัตถุดิบ พัฒนาการของสินค้าใหม่และเทคนิคต่างๆ ของบุคคลที่สาม ซึ่งอาจทำให้สินค้าของฟิวชั่นเกิดความล้าสมัย เกิดความล่าช้าในการได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบ ความเป็นไปได้ในการเรียกคืนสินค้าและการถูกฟ้องร้อง ปัจจัยความเสี่ยง ข้อความเตือน และเงื่อนไขอื่นๆ ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงต่อฟิวชั่นแตกต่างไปจากความคาดหวังในปัจจุบันของคณะผู้บริหาร ได้รวบรวมอยู่ในแฟ้มเอกสารซึ่งฟิวชั่นยื่นเสนอต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ และสามารถดูได้จากเว็บไซต์ http://www.sec.gov
แหล่งข้อมูล: บริษัท Fusion Telecommunications International, Inc.
วันที่ 19 มิถุนายน 2006
ติดต่อ : Philip Turits บริษัท Fusion Telecommunications International, Inc., โทร +1-212-201-2400, อีเมล์ pturits@fusiontel.com ;
หรือผู้ลงทุนสามารถติดต่อได้ที่ - Andrew Hellman บริษัท CEOcast, Inc., โทร +1-212-732-4300, อีเมล์ adhellman@ceocast.com ,
หรือตัวแทนสื่อสามารถติดต่อได้ที่ - John Henderson บริษัท Rubenstein Associates, โทร +1-212-843-8054, อีเมล์ jhenderson@rubenstein.com ,
สำหรับ Fusion Telecommunications International, Inc.
ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050705/NYTU073LOGO
เว็บไซต์: http://www.fusiontel.com
http://www.efonica.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ