สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 29, 2006 18:15 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 120 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 8 ธ.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย และแฟนนี่ แมก็ยังจะไถ่ถอนหุ้น MTNR ในช่วงวันดังกล่าวด้วย
www.fanniemae.com
สเตย่า อาร์ตัวส์
สต๊อคโฮล์ม: สเตย่า อาร์ตัวส์กำลังจะเปิดตัว "เลอ เดฟี อูน นัฟแฟร์ ดอนเนอร์" ซึ่งเป็นการจัดตั้ง
ครั้งที่ 2 ในเกียรติประวัติของแบรนด์ระดับดิจิตอล
www.stellaartois.com/ledefi
คลื่นมือถือ
ซาน ฟรานซิสโก: ท่ามกลางเนื้อหาการศึกษาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งชี้ให้เห็นว่า โทรศัพท์มือถืออาจจะเป็นสาเหตุให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใหญ่และเด็ก และมีวิธีการป้องกันตนเองไม่ให้สนามแม่เหล็กแผ่รังสีออกจากมือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ หูฟังแบบ air tube มีข้อได้เปรียบในการที่จะป้องกันไม่ให้คลื่นรังสีอันตรายแผ่กระจายออกมาเข้าสู่ศรีษะและมีวางจำหน่ายให้กับผู้ใหญ่และเด็กในราคา 34.95 ดอลลาร์สหรัฐ
www.mybiopro.com/awengrove
http://awengrove.org
การอนุมัติของจีน
นาสโซ,บาฮามาส: โกลบอล เอ็นไวรอนเมนทอล อีเนอร์จี คอร์ป (Global Environmental Energy Corp) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทไบโอสเปีย ดิเวลล็อปเมนท์ คอร์ป (Biosphere Development Corp) ซึ่งมีฐานการดำเนินงานในสหรัฐฯ ได้นับการอนุมัติจากกรมการบริหารงานด้านการป้องกันสิ่งแวดล้อมแห่งรัฐของจีนเพื่อปฏิบัติการระบบการประมวลผลพื้นผิวเปลือกโลก MK-V Biosphere Process
System แบบใหม่ในมลฑลเจ้อเจียง
www.gli-geecf.com
การผสมผสานของควอด
พีตาลูมา, และนิวพอร์ท บีช, แคลิฟอร์เนีย: ควอด(QUAD)ซึ่งเป็นผู้พัฒนาด้านแพล็ตฟอร์ม Converged Delivery Platform หรือ CDP รุ่นใหม่ ซึ่งจะสามารถรวมเนื้อหาสื่อได้อย่างถูกต้องและข้อมูลในระบบที่ผสมผสานกันที่ไร้รอยต่อและบริษัทโอเพ่นโคลวิส อิงค์ (OpenClovis Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านแอพพลิเคชันสำเร็จที่มีขายตามท้องตลาด(Commercial Off-the-Shelf-COTS)ซึ่งเป็นซอสโอเพ่นตัวแรก เปิดเผยว่า คสอดจะผสมผสานแพลตฟอร์มการบริการแอพพลิเคชั่นของโอเพ่นวิสเข้ากับ 1SYSTEM CDP ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์นำร่อง
www.quadcdp.com
www.openclovis.com
การเปิดตัวโมโตโฟน
ลิเบอร์ตี้วิลล์, อิลินอยส์: บริษัทมอโตโรล่า อิงค์(Motorola, Inc)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านการสื่อสารไร้สาย เปิดเผยถึงการเปิดตัวครั้งแรกทั่วโลกของโมโตโฟน(MOTOFONE)ตามที่ได้คาดการณ์ไว้สูงที่งาน ซึ่งจัดขึ้นในกรุงนิวเดลี
www.motorola.com
www.motorola.com/motoinfo
http://direct.motorola.com/hellomoto/motofone
ยาพรีกาบาลินที่ให้ผลสัมฤทธิ์
ซิดนีย์: การค้นพบจากการศึกษาครั้งใหม่ ซึ่งเผยแพร่ให้ทราบในวารสารประสาทวิทยา แสดงให้เห็นว่า ยาพรีกาบาลิน ซึ่งเป็นยาที่ใช้รักษาทางปากให้ผลสัมฤทธ์ทางยาอย่างมีนัยสำคัญในการบรรเทาอาการปวดประสาทส่วนกลางและปรับปรุงอาการนอนไม่หลับที่เกี่ยวข้องกับอาการปวดและความกังวลให้ดีขึ้นในผู้ป่วยที่มีอาการปวดไขสันหลัง
www.pmri.med.usyd.edu.au
รางวัลอัลแคน
นิว เดลี: อัลแคน(Alcan)และอินเตอร์เนชั่นแนล บิสิเนส ลีดเดอร์ส ฟอรั่ม(International Business Leaders Forum)ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ผู้ได้รับวางวัลอัลแคน ไพร์ซ มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ สาขาการพัฒนาเชิงยั่งยืนคือ วิทยาลัยแบร์ฟุต คอลเล็จของอินเดีย
www.alcan.com
www.flickr.com/photos/barefootcollege/sets
เมาส์เซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์(Mouser Electronics, Inc)ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายแคทตาล็อกที่ขยายตัวไปเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เปิดเผยถึงการจัดทำข้อตกลงด้านการจำหน่ายร่วมกับดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล(Digi
International)เพื่อรวมเข้าใจตระกูลผลิตภัณฑ์แบบฝัง MaxStream
www.mouser.com
การเพิ่มของยูเรล
ยูเทรช: บริษัท ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (EURAIL GROUP G.I.E) นำเสนอลูกค้าของบริษัทด้วยทางเลือกที่มากกว่าในการเดินทางด้วยรถไฟใดๆในทวีปยุโรป ด้วยการเพิ่มขอบข่ายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมถึงเส้นทางต่างๆที่วิ่งผ่านเส้นทางใหม่ๆ และเส้นทางที่รวมหลายประเทศเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นไป
www.Eurail.com
www.eurail-acprail.com
www.flightcentre.com
www.gta-travel.com
www.raileurope.com
www.raileurope.fr/wheretobuy
เวอร์ริสัน บิสิเนส
รีดดิ้ง: บริษัทแซนด์วิค(Sandvik)ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัททั่วโลกด้านวิศวกรรมไฮ-เทค ได้เลือกเวอร์ริสัน บิสิเนส(Verizon Business)ให้ขยายเครือข่าย Managed Private IP ให้กับพนักงงานจำนวน 41,000 รายของแซนด์วิคใน 250 แห่งใน 130 ประเทศทั่วเอเชีย แปซิฟิก อเมริกาเหนือ ยุโรปและแอฟริกาใต้
www.verizon.com
www.verizon.com/news
www.verizonbusiness.com
ไอ-พ็อพ เน็ทเวิร์กส
สิงค์โปร์: ไอ-พ็อพ เน็ทเวิร์กส(i-POP Networks)ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสื่อบนมือถือรายแรกในเอเชีย ได้เริ่มเปิดตัวเว็บไซต์ WAP บนมือถือของเอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย(AXN Asia)ซึ่งเป็นเครือข่ายการเสี่ยงภัยที่ http:\\wap.axn-asia.com โดยการเปิดตัวมือถือดังกล่าวเกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต้นแบบที่ใหญ่ที่สุดของเอเอ็กซ์เอ็นในเอเชียในงานอเมสซิ่ง เรซ เอเชีย
www.i-pop.net
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ