เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รุกเปิดตัวงานแสดงสินค้า "Mega Macao" ครั้งแรกที่มาเก๊า ในเดือนตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 17, 2006 15:09 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--17 ต.ค.--ซินหัว/พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Kenfair International (Holdings) Limited) (เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือกลุ่มที่เป็นบริษัทย่อยในเครือ (SEHK รหัส:223) ได้ประกาศวันนี้ว่า จะจัดงานแสดงสินค้าเป็นครั้งแรกที่มาเก๊า โดยใช้ชื่อว่า Mega Macao ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเวเนเชียน มาเก๊า นับเป็นศูนย์นิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดของเมือง มีกำหนดเปิดใช้งานในปี 2550 โดยโชว์ต่างๆเกี่ยวกับงานแสดงมีกำหนดจัดแสดงในช่วงเดือนเมษายนและตุลาคม
เฮอร์เบิร์ท อิ๊ป ประธานเคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "เนื่องจากอุตสาหกรรมบันเทิงที่เติบโตขึ้น การสร้างโรงแรมระดับโลก เครือข่ายการคมนาคมที่ครอบคลุม และสาธารณูปโภคอื่นๆที่เสร็จสมบูรณ์อย่างต่อเนื่องในมาเก๊า และนับตั้งแต่รัฐบาลเขตการปกครองพิเศษมาเก๊าได้ตัดสินใจเปลี่ยนมาเก๊าให้เป็นเมืองแห่งการประชุมและนิทรรศการที่สำคัญบนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล เราพบศักยภาพมหาศาลของอุตสาหกรรมการจัดงานนิทรรศการในเมืองนี้ ดังนั้น เราจึงขยายธุรกิจมาที่มาเก๊า"
ยาเวด คาน ผู้จัดการทั่วไปของ เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "การจัดงานที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเวเนเชียน จะทำให้ Mega Macao มีผู้แสดงงานมากกว่า 2,000 บูธ ส่งผลให้เป็นงานนี้การแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของเมือง
นายวูลแฟรม ดายเนอร์ รองประธานของคอนเวนชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เวเนเชียน มาเก๊า ลิมิเต็ด ได้แสดงความยินดีกับเคนแฟร์ เรื่องความเคลื่อนไหวด้านยุทธศาสตร์ในระหว่างการแถลงข่าวสื่อมวลชนและหวังให้งานแสดง"Mega Macao" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่
ในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นเนล ได้แต่งตั้งบริษัท 9 แห่ง จาก 7 ประเทศในภูมิภาค อันประกอบด้วยจีน, ไต้หวัน, ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, อินเดีย และอินโดนีเซีย เป็นตัวแทนในการเผยแพร่งานแสดงสินค้าในประเทศหรือในภูมิภาคของตนเอง
"เช่นเดียวกับงานแสดงสินค้าอื่นประเภทอื่นๆของกลุ่ม งานแสดง 'Mega Macao' จะเป็นการให้บริการโดยตรงแก่ผู้จัดงานและผู้ซื้อที่จะกำหนดสัญญาการขายและใช้โอกาสทางธุรกิจที่มีอยู่สร้างกำไรมหาศาลในภูมิภาค พวกเราหวังว่างานแสดงสินค้าดังกล่าวจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่"
เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (โฮลดิงส์) จำกัด
เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (โฮลดิงส์) ก่อตั้งขึ้นในปี 2534 โดย เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นแนวหน้าของฮ่องกง โดยงานแสดงสินค้าประกอบด้วยชุด เมกะโชว์, มหกรรมสินค้าฤดูหนาวของฮ่องกง มหกรรมของตกแต่งบ้านระหว่างประเทศของฮ่องกงในฮ่องกง, งานแสดงสินค้าของเอเชียในกรุงลอนดอน, งานแสดงสินค้าเคนแฟร์เอเชียในลาสเวกัส และโปแลนด์
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
แฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (โฮลดิ้งส์) จำกัด
ลิซ ลิว/เอซนา แทน
โทร: +852-2311-8216
แฟ็กซ์: +852-2311-6629
อีเมล์: liz.liu@kenfair.com / ezena.tang@kenfair.com
เว็บไซต์: www.kenfair.com
ที่มา: เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (โฮลดิงส์) จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ