สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 29, 2006 16:06 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สมาชิกพันธมิตร
นิวยอร์ก: ลิเบอร์ตี้ อัลลิแอนซ์ โพรเจ็คท์ (Liberty Alliance Project) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทนิปปอน เทเลกราฟ แอนด์ เทเลโฟน คอร์ปอเรชั่น (Nippon Telegraph and Telephone Corporation) เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของคณะกรรมการบริหารของลิเบอร์ตี้ อัลลิแอนซ์
>
>
การประชุมเมมคอน
พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย: ดินาลี (Denali) เปิดเผยว่า การประชุมเมมคอนประจำปี 2549 จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ที่โรงแรมแมรีออทในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
>
>
กระแสของมีเดียไซต์
เมดิสัน, วิสคอนซิน: โซนิค ฟาวน์ดรี่ อิงค์ (Sonic Foundry Inc) ผู้นำในด้านเทคโนโลยีการสื่อสารด้านสื่อที่มั่งคั่ง ประกาศให้ทราบว่า มีเดียไซต์ (Mediasite) จะถูกใช้เพื่อการประชุมทางไกลสำหรับผู้นำในระดับนานาชาติ และผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับโลกในหัวข้อศาสตร์และนโยบายด้านสภาพอากาศ
>
พันธมิตรของอินเทลลิคอร์ป
ซานตา คารา,แคลิฟอร์เนีย: อินเทลลิคอร์ป (IntelliCorp) บริษัทผู้จัดหาซอฟท์แวร์และแอพพลิเคชั่นส์สำหรับระบบรองรับและจัดการวงจรเอสเอพีทั่วโลก เปิดเผยถึงพันธมิตรใหม่ร่วมกับบรรดาตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก
>
พันธมิตรเชิงกลยุทธ์
พลีแซนตัน, แคลิฟอร์เนีย: โพรฟาร์ม่า พาร์ทเนอร์ส อิงค์ (ProPharma Partners, Inc) และไบโอลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Biolink International, Inc) ได้จัดตั้งพันธมิตรเพื่อขยายการพัฒนาธุรกิจและความเชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ทั่วโลก
>
สิทธิบัตรสายอากาศ
บาร์เซโลน่า: แฟรคตัส (Fractus) ผู้บุกเบิกและพัฒนาเทคโนโลยีสายอากาศ fractal ได้รับการอนุญาตให้ออกสิทธิบัตรเทคโนโลยีสายอากาศหลากหลายระดับครั้งแรกของโลก
>
รางวัลรีบ็อก
นิวยอร์ก: ผู้ที่เอาชนะการถูกคุกคามจากการการระบาดของเชื้อเอชไอวีที่ขยายตัวในประเทศจีน, ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือเด็กที่ถูกล่วงเกินทางเพศในสหรัฐฯ, ผู้สนับสนุนสันติภาพในแคว้นแคชเมียร์ที่ยังเป็นข้อพิพาท และผู้ทำสงครามศาสนาเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมอย่างกล้าหาญในระหว่างการเผชิญหน้ากับระบบการปกครองที่กดขี่ข่มเหงในซิมบับเวนั้น ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้รับรางวัลสิทธิมนุษยชนรีบ็อกประจำปี 2549
>
ข้อตกลงเชิงกลยุทธ์
ลอนดอน: บวนจอร์โน่ (Buongiorno) เปิดเผยถึงการลงนามในข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ร่วมกับอกราคอม (Agrakom) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของอินโดนีเซียว่าด้วยการเผยแพร่ข้อมูลแบบดิจิตอลผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ทและโทรศัพท์มือถือ
>
การจัดหาเซนเซอร์
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั่นนำระดับโลกด้านระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS ประกาศว่า บริษัทได้รับการรับเลือกโดยบริษัทเฮลล่า เค กาเอ ฮิค แอนด์ โค (Hella KGaA Hueck & Co.) ให้จัดหาเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS ให้กับผลิตภัณฑ์กล้องจับภาพขณะถอยหลังของเฮลล่า
>
โรงงานของจีน
ฉางชู: เอเอเอ็มเริ่มดำเนินการก่อสร้างโรงงานฉางชู เกียร์ แอนด์ แอ็กซ์เซิล (Changshu Gear & Axle) ในมลฑลเจียงซู ประเทศจีน
>
>
การบรรยายวิชาคณิตศาสตร์
แชมเปญ, อิลลินอยส์: วอลแฟรม รีเสิร์ช (Wolfram Research) เปิดเผยว่า จีนจะเป็นเจ้าภาพจัดการบรรยายคณิตศาสตร์สัญจรครั้งต่อไปในระหว่างวันที่ 19-30 พฤษภาคม 2549 ในฉางชุน เทียนจิน ปักกิ่ง ซีอัน กวางโจ หนานจิง และเซี่ยงไฮ้
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ