สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 23, 2006 16:55 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การลงนามของคิวเอสวี
เอ็ดมันตัน: คิวเอสวี ไบโอโลจิกส์ อิงค์ (QSV Biologics, Ltd) เอ็ดมันตัน แคนาดา เปิดเผยถึงการลงนามในสัญญาครั้งที่ 2 กับบริษัททิซชู เทอราพปีส์ จำกัด ในเมืองบริเสเบน ประเทศออสเตรเลีย
>
>
การได้รับของจีมาลโท
อัมสเตอร์ดัม และไทเป: จีมาลโท (Gemalto) ผู้นำระดับโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยระบบดิจิตอล ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลพันธมิตรด้านผู้จัดจำหน่ายยอดเยี่ยมสำหรับบัตรมาสเตอิร์การ์ด วันสมาร์ท เพย์พาสอีเอ็มวี ( MasterCard OneSmart PayPass EMV: Europay MasterCard Visa) Contactless Combi Cards) ที่งานการประชุมผลิตภัณฑ์บัตรมาสเตอร์การ์ด ในเอเชีย แปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกาในเดือนส.ค.2549
>
>
>
>
การวางจำหน่ายแพล็ตฟอร์ม
รีเสิร์ชไทรแองเกิลพาร์ค: แฮร์ริสคอร์ปอเรชั่น (Harris Corporation) ผู้ผลิตเครื่องมือไร้สายและให้บริการด้านต่างๆ ชั้นนำระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่าแพลตฟอร์มระบบวิทยุไมโครเวฟดิจิตัล TRuepoint(TM) ซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการอุตสาหกรรม ได้ออกวางตลาดแล้วพร้อมอุปกรณ์เสริมอินเตอร์เฟซ 32 E1 และ IP
>
การผลิตของสฟินโกแมบ
พริ้นซ์ตัน, นิวเจอร์ซี และ ซานดิเอโก: บริษัทแอลพาร์ท อิงค์ (Lpath, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่จะผลิตสารโมโนโคลนัลแอนติบอดีเพื่อการรักษาโรคอ้วนที่แสดงฤทธิ์ทางชีวภาพและบริษัทลอรีเอต ฟาร์มา อิงค์ (Laureate Pharma, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการผลิตโปตีนและการพัฒนาชีวเวชภัณฑ์ที่ให้บริการอย่างเต็มที่ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุข้อตกลงฉบับหนึ่งในการที่จะผลิตยาสฟิงโกแมบ ชนิดรีคอมบีแนนท์ (Recombinant)
>
>
ผลกระทบต่อศักยภาพในการผลิต
เวสต์มินสเตอร์: รี้ด กรุ๊ป จำกัด (Reed Group Ltd.) ได้เปิดตัวแนะนำเอกสารประกอบการสัมมนาที่ก้าวล้ำทันสมัยในเรื่องผลกระทบด้านศักยภาพในการผลิตต่อการกลับคืนมาของคำชี้แนะในการทำงาน The Medical Disability Advisor ในเวอร์ชั่นอินเตอร์เน็ทฉบับที่ 5
>
>
เอเอ็กซ์เอขอเสนอ
โอรินดา: เอเอ็กซ์เอ โรเซนเบิร์ก กรุ๊ป แอลแอลซี (AXA Rosenberg Group LLC) ประกาศว่า บริษัทจะเสนอแผนยุทธศาสตร์ของบริษัท โกลบอล อิควิตี้ 130/30 ลิมิเต็ด ชอร์ทติ้ง (Global Equity 130/30 Limited Shorting) ให้กับลูกค้าสถาบันของบริษัท
>
การเชื่อมต่อของทีที
ชิคาโกและสิงคโปร์: เทรดดิ้ง เทคโนโลยีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Trading Technologies International, Inc) และบริษัทสิงคโปร์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (Singapore Exchange Limited) ประกาศให้ทราบว่า ทีที (TT) จะเชื่อมแพลตฟอร์มการเข้าถึงคำสั่ง X_TRADER กับ SGX
>
>
การทดลองของนิวเรน
ซิดนีย์: นิวเรน ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ (Neuren Pharmaceuticals) เปิดเผยถึงบทวิเคราะห์ด้านเภสัชจลนศาสตร์ในการทดลองทางการแพทย์ระยะที่ 2 เรื่องสารประกอบตะกั่วสำหรับสิทธิบัตร Glypromate เพื่อลดอาการเจ็บภายหลังการศัลยกรรมหัวใจ
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ