สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday March 27, 2006 17:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การสัมมนาในอินเดีย
บังกาลอร์: คอร์เน็ท โกลบอล (CoreNet Global) ซึ่งเป็นสมาคมที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้บริหารภาคอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าภาพจัดโครงการพัฒนาผู้บริหารในเมืองบังกาลอร์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในอินเดีย
< http://www.corenetglobal.org >
สมาชิกคณะกรรมการ
ลอนดอน: เลดี้ บาร์บาร่า โทมัส ผู้พิพากษาและรองประธานคณะกรรมการสภางบการเงินแห่งสหราชอาณาจักร เปิดเผยว่า เธอได้ตกลงที่จะเข้าร่วมในคณะกรรมการที่ปรึกษาบริษัทฮิลล์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ (Hill & Associates) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านความเสี่ยงในฮ่องกง
เซลลอน เซี่ยงไฮ้
เซินเจิน: เซลลอน อินเตอร์เนชั่นแนล (Cellon International) ซึ่งเป็นผู้จัดหาการบริการชั้นนำทางด้านการรวมระบบและการออกแบบแบบเอนด์-ทู-เอนด์ สำหรับอุตสาหกรรมโทรศัพท์ไร้สาย เปิดเผยถึงการขยายทีมงานด้านการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญผ่านการจัดตั้งบริษัทเซลลอน เซี่ยงไฮ้
>
การสอบสวนของสหรัฐฯ
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทไลเนียร์ เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น (Linear Technology Corporation) ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านวงจรรวมแบบอนาล็อกสมรรถนะสูงที่รับการจดสิทธิบัตร เปิดเผยว่า คณะกรรมการการค้าระหว่างประเทศของสหรัฐฯ (ITC) ได้เริ่มตรวจสอบว่า บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด หรือ อนาโลจิกส์เทค (Advanced Analogic Technologies Incorporated: AnalogicTech) กำลังละเมิดบทบัญญัติของ US Tariff Act มาตราที่ 337 แห่งสหรัฐฯ หรือไม่
>
สัญญาด้านชีวการแพทย์
เอ็ดมันตัน: คิวเอสวี ไบโอโลจิกส์ อิงค์ (QSV Biologics, Ltd) เปิดเผยว่า พวกเขาได้ลงนามในสัญญาฉบับหนึ่งร่วมกับบริษัททิชชู เทอราพปีส์ จำกัด (Tissue Therapies Limited) ซึ่งเป็นบริษัทด้านชีวการแพทย์ สำหรับพัฒนากระบวนการและผลิตไซคลิกจีเอ็มพี (cGMP) ในปริมาณมาก ซึ่งเป็นส่วนประกอบโปรตีนบำบัดทางการแพทย์ของแพล็ตฟอร์มวีโทรโกร (VitroGro) เพื่อเร่งการรักษาแผลจากไฟไหม้ให้หายดี
>
>
เอ็นไซโครฟีเดี่ย บริทันนิกา
ชิคาโก: บริษัทเอ็นไซโครฟีเดี่ย บริทันนิกา อิงค์ (Encyclopaedia Britannica, Inc) กล่าวว่า การศึกษาเมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับความแม่นยำของสารานุกรมฉบับออนไลน์ของวารสารวิทยาศาสตร์เนเจอร์เป็นบาปที่ปราศจากบุญกุศลโดยสิ้นเชิงและเรียกร้องให้วารสารดังกล่าวเพิกถอนออกไปจากการศึกษา
>
เทคโนโลยีโพเทลลิเจนท์
พริ้นซ์ตัน, นิวงเจอร์ซี: ไบโอวา อิงค์ (Biowa, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกใบอนุญาตเทคโนโลยีโพเทลลิเจนท์ให้กับบริษัทเจนเนเทค อิงค์ (Genentech, Inc) สำหรับใช้ในการวิจันและพัฒนาสารแอนตี้บอดี้ของเจนเนเทคสำหรับแอพพลิเคชั่นการบำบัดที่มีศักยะภาพ ซึ่งอาจจะรวมถึงการยกระดับการตอบสนองระบบภูมิคุ้มกันด้วยแอนติบอดีจำเพาะจับและทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อ (antibody-dependent cellular cytotoxicity: ADCC)
>
คณะกรรมการของเบนิเทค
เมาน์เทน วิว: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ผู้พัฒนาชั้นนำทางด้านการบำบัดรักษาด้วยการแทรกแซงอาร์เอ็นเอ (RNAi) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้งดร.ไมค์ ดอลลิ่ง เป็นกรรมการบริษัท
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ