โมโตโรล่ารุกเปิดตัว T605 ที่พร้อมนำเสนอระบบสเตอริโอเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีไร้สายบลูทูธในรถยนต์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 1, 2006 11:20 —Asianet Press Release

ลาสเวกัส, เนวาด้า--1 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท โมโตโรล่า อิงค์ (NYSE: MOT) ได้เพิ่มบริการโมบายล์มิวสิคให้กับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ ด้วยการนำเสนอระบบโมโตโรล่า ออโตโมทีฟ มิวสิค แอนด์ แฮนด์-ฟรี ซิสเต็ม T605 รุ่นใหม่ ด้วยอุปกรณ์ติดรถยนต์รุ่นใหม่นี้ ผู้ขับขี่จะได้ครอบครองโซลูชั่นแบบไร้รอยต่อที่สามารถเข้าถึงดนตรีระบบดิจิตอลและการต่อโทรศัพท์โดยตรงผ่านระบบเสียงในรถยนต์ที่สามารถทำงานเข้ากันได้ดี*
ในการใช้ประโยชน์จากระบบแฮนด์ฟรี แฮนด์เซ็ท สเตอริโอจากบลูทูธนั้น T605 สามารถใช้งานกับโทรศัพท์มือถือที่มีระบบบลูทูธได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานกับแหล่งดนตรีที่สามารถใช้บลูทูธเพื่อเชื่อมต่อและให้ความบันเทิงที่ให้เสียงชัดเจนสดใสได้เป็นอย่างดี** ผู้ใช้บริการสามารถฟังดนตรีแบบไร้สายได้จากเครื่องเล่น MP3 หรือโทรศัพท์มือถือโดยไม่ต้องกังวลว่าสายจะหลุด T605 ยังเสนอทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการ ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์แจ็คสเตอริโอที่ได้มาตรฐานขนาด 3.5 มิลลิเมตร สำหรับเชื่อมต่อโดยใช้สายเข้ากับเครื่องเล่น MP3 ในการใช้เทคโนโลยีบลูทูธอันทันสมัยนั้น T605 ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อหยุดเสียงเพลงเมื่อมีสายโทรศัพท์เรียกเข้า และจะเริ่มเล่นดนตรีอีกครั้งเมื่อการโทรศัพท์สิ้นสุดลง
"T605 เป็นทางเลือกที่ให้ความบันเทิงในการติดต่อกับผู้คนและดนตรีที่คุณรักได้โดยใช้แฮนด์ฟรีที่สะดวกสบายในขณะขับขี่" นายเกร็ก เอสเทลล์ รองประธานฝ่ายนิติกรรมของบริษัท โมบายล์มี คอมแพเนียน โพรดัคส์ โมโตโรลา กล่าว "T605 ได้ผลักดันความเป็นผู้นำระดับโลกของโมโตโรล่าด้วยเทคโนโลยีไร้สายบลูทูธ เพื่อมอบความบันเทิงและการติดต่อแบบไร้สายที่ราบรื่นให้กับผู้ขับขี่"
T605 ได้นำเสนอประสบการณ์แห่งอำนาจ การสื่อสารที่ใช้ระบบแฮนด์ฟรี และประสบการณ์ทางดนตรีด้วยกระบวนการส่งสัญญาระบบดิจิตอลสำหรับเสียงและการลดเสียงสะท้อน และเทคโนโลยีที่ได้รับการยกระดับแล้วซึ่งช่วยเพิ่มวอลุ่มได้ในขณะที่เสียงแบ็คกราวด์เบาลง การนำเสนอมัลติมิเดียที่น่าประทับใจของโมโตโรล่า T605 ได้รับการยกระดับด้วยความสามารถ 2 ระดับที่เต็มรูปแบบ และเทคโนโลยีไร้สายบลูทูธเวอร์ชั่น 2.0** เพื่อให้การโทรศัพท์มีคุณภาพที่ดีและมีการเชื่อมต่อที่ชัดเจน ส่วนการติดตั้งเบื้องต้นนั้นจะใช้เทคโนโลยี EasyPair ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของโมโตโรล่า ไม่ว่าจะต้องการฟังดนตรีและโทรศัพท์จากอุปกรณ์แบบแยกหรือเพียงชิ้นเดียวก็ตาม
T605 ช่วยให้ผู้ใช้บริการได้รับความบันเทิงได้โดยไม่สะดุดและสนทนาได้โดยปราศจากการรบกวน เพียงกดปุ่มเปิด ระบบ T605 ก็จะทำงานโดยอัตโนมัติพร้อมกับโทรศัพท์มือถือที่ใช้บลูทูธได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ผู้ใช้จึงสามารถต่อสายโทรศัพท์ที่สำคัญได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ด้วยระบบเสียงที่คมชัด ให้ความสำเร็จอย่างมีพลัง และยกระดับอินเตอร์เฟสของผู้ใช้เพื่อให้ได้ความรู้สึกตามความพอใจนั้น ระบบแฮนด์ฟรีรุ่นนี้ได้รับการรับรองว่าง่ายต่อการใช้งาน การติดตั้งแบบมืออาชีพและตัวคุมอแด็พเตอร์ ซึ่งแยกขายต่างหาก จะช่วยให้ลูกค้าสามารถรวม T605 เข้ากับระบบเสียงในรถยนต์ได้
ราคาและการวางจำหน่าย
โมโตโรล่า บลูทูธ ออโตโมทีฟ มิวสิค แอนด์ แฮนด์ฟรี ซิสเต็ม T605 คาดว่า จะวางจำหน่ายได้ในช่วงต้นปี 2550
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคของคุณ กรุณาตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่าในประเทศของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ http://www.hellomoto.com
เกี่ยวกับ โมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นทำธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ 'Seamless Mobility' พนักงานทุกคนในโมโตโรล่าให้คำมั่นว่าจะช่วยให้คุณเข้าถึง และเชื่อมต่อกับผู้คนทั้งในด้านข้อมูลและความบันเทิงที่คุณต้องการและจำเป็นได้อย่างง่ายดายและไร้ขอบเขต เราออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์ชนิดที่คุณ "ต้องมี" นำเสนอประสบการณ์ที่ "ต้องทำ" และเครือข่ายที่ทรงพลัง ร่วมกับการบริการให้ความช่วยเหลือที่สมบูรณ์ โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้จัดอยู่ใน 'Fortune 100 company' ด้วยการดำเนินงานและอิทธิพลทั่วโลก บริษัทมียอดการจำหน่ายในปี 2548 คิดเป็นมูลค่า 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท พนักงาน และนวัตกรรมของเรา กรุณาเยี่ยมชมที่ www.motorola.com < http://www.motorola.com >
ภาพดิจิตอลของโมโตโรล่าระบบ บลูทูธ ออโตเมทีฟ มิวสิคแอนด์ แฮนด์ส-ฟรี T605 สามารถชมได้ที่ < http://www.motorola.com/motoinfo >
*การใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ขณะที่ขับรถยนต์อาจเป็นสาเหตุให้ขาดสมาธิ คุณควรหยุดการคุยโทรศัพท์หากไม่สามารถจดจ่อกับการขับรถได้ นอกจากนี้ การใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมอาจถูกสั่งห้ามหรือเข้มงวดในบางพื้นที่ ขอให้ปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบในการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เสมอ
**อุปกรณ์นี้รองรับระบบบลูทูธ แอ็ดวานซ์ ออดิโอ ดิสทริบิวชั่น โพรไฟล์ (A2DP) ออดิโอ วีดีโอ รีโมท คอนโทรล โพรไฟล์ (AVRCP) หูฟัง และ อุปกรณ์แฮนด์-ฟรี สำหรับการใช้งานอุปกรณ์บลูทูธเพื่อสื่อสารกับเครื่องอื่น ต้องมีการใช้ระบบบลูทูธชนิดเดียวกัน การตรวจสอบอุปกรณ์ที่รองรับอุปกรณ์อื่นๆของโมโตโรล่ากรุณาเยี่ยมชมที่ < http://www.hellomoto.com/bluetooth > สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ กรุณาติดต่อผู้ผลิตตามลำดับ
ระบบบลูทูธบางประเภทรวมทั้งที่อยู่ในรายชื่ออาจไม่รองรับโดยอุปกรณ์ที่ติดตั้งบลูทูธทั้งหมด และ/หรือการทำงานของบางกลไกอาจมีข้อจำกัดในอุปกรณ์บางชนิด หรือผู้ให้บริการไร้สายบางราย กรุณาติดต่อผู้ให้บริการไรร้สายเกี่ยวกับระบบที่มีและการทำงาน
MOTOROLA และโลโก้ M ที่เก๋ไก๋ จดทะเบียนกับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐ เครื่องหมายทางการค้าบลูทูธเป็นของเจ้าของทรัพย์สินและได้รับการใช้โดย โมโตโรล่า อิงค์ ภายใต้ใบอนุญาต ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของแต่ละรายตามลำดับ
ที่มา: โมโตโรล่า อิงค์
ติดต่อ: จอห์น เวอร์เนค โมโตโรล่า องิค์
โทร. +1-847-668-9750
อีเมล์ john.wernecke@motorola.com < mailto:john.wernecke@motorola.com >
รูปภาพ: NewsCom:
< http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020307/MOTLOGO >
< http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020415/MOTNOTAGLOGO >
AP Archive:
< http://photoarchive.ap.org >
PRN Photo Desk:
photodesk@prnewswire.com < mailto:photodesk@prnewswire.com >
เว็บไซต์:
http://www.motorola.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--
http:www.motorola.com/motoinfo

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ