สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 14, 2006 18:01 —Asianet Press Release

13 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซอฟท์แวร์มือถือ
นูเรมเบิร์ก: คอมนีออน จีเอ็มบีเอช แอนด์ โค. โอเอชจี (Comneon GmbH & Co. OHG) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์ไร้สายชั้นนำได้เพิ่มมาตรฐานสำหรับอุปกรณ์มือถือรุ่นต่อไปโดยเปิดเผยความลับด้วยการเปิดใช้ 3GPP ที่เปิดช่องทางสำหรับรูปแบบการสื่อสารทางคอมพิวเตอร์ถึง 5 ช่องทางในการรองรับ Downlink Packet Access แบบความเร็วสูง
http://www.comneon.com
http://www.apoxi.com
ผลิตภัณฑ์อาหาร
โตรอนโต: ศูนย์กีฬาโอลิมปิกแห่งชาติ แผนกการจัดการทั่วไปด้านกีฬาของประเทศจีนได้เลือกห้องปฎิบัติการวิจัยเจไมสัน เป็นที่จัดหาเฉพาะทางด้านผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับนักกีฬาชาวจีน
www.jamiesonvitamins.com
เครื่องรับซอฟท์แวร์
บาร์เซโลนาและสตอกโฮล์ม: โนร์ดนาฟ (NordNav) บริษัทจัดหาที่หาพื้นที่ที่ไร้รอยต่อได้ประกาศเปิดตัวทางการค้าอย่างเต็มรูปแบบของ NordNav E5000 ซึ่งเป็นเครื่องรับซอฟท์แวร์ที่ถูกใส่เข้าไปยังโทรศัพท์มือถือ GPS ที่มีตำแหน่งอยู่ที่ 3GSM ในการประชุมโลกที่กรุงบาเซโลน่า ประเทศสเปน
http://www.nordnav.com
โครงการผลิตจำนวนมาก
ดับบลิน: อาณาจักรมือถือชั้นนำได้ประกาศโครงการเริ่มใช้มือถือที่เหมือนเป็นเพื่อนรุ่นใหม่ออกมาเป็นภายใต้ชื่อดอทโมบิ (Dotmobi) ทั้งนี้ดอทโมบิเป็นผู้จัดหาชื่อโดเมนชนิดแรกในโลกที่มีความเหมาะสมต่อผู้บริโภคที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ทบนอุปกรณ์มือถือ
http://pc.mtld.mobi
แผนกระหว่างประเทศ
ซานฟรานซิสโก: บริษัทแกป อิงค์ (Gap Inc.) ประกาศว่านายแอนดริว โรล์ฟ ประธานฝ่ายระหว่างประเทศของบริษัทได้ตัดสินใจลาออก โดยมีผลในวันที่ 17 กุมภาพันธ์
http://www.gapinc.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: วอชิงตัน ดี.ซี.:บริษัท แฟนนี เม ได้กำหนดการชำระตราสารหนี้ดังนี้
เม: 10 ปี
วันกำหนดราคา: TBD
วันทำสัญญา: วันกำหนดราคาและวันธุรกิจ 2 วัน
วันครบกำหนดการจ่ายเงิน: 15 มีนาคม 2559
ขนาดพันธบัตร: 3.0 พันล้านเหรียญ
คูปอง: TBD
วันชำระเงิน: ทุกวันที่ 15 มีนาคม และ 15 กันยายน โดยเริ่มในวันที่ 15 มีนาคม 2547 เป็นวัน
แรก
CUSIP: 31359M89
การขึ้นทะเบียน: จะมีการขึ้นทะเบียนหลักทรัพย์บนตลาด EuroMTF ในตลาดหลักทรัพย์ลัก
เซมเบิร์ก(Luxembourg Stock Exchange)
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เมย์ (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนหุ้นเอ็มทีเอ็นจำนวนทั้งหมด 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2549 โดยที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับจำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับกำไรทวีคูณคิดเป็น 100 เปอร์เซ็นต์
http://www.fanniemae.com
บวนจอร์โน ไวตามินิค
ฮ่องกง:บวนจอร์โน ไวตามินิค (Buongiorno Vitaminic) มีรายได้เพิ่มขึ้นในปี 2548 และ EBITDA จำนวนรายได้อยู่ที่ 136 ล้านยูโร (เพิ่มขึ้น 67 เปอร์เซ็นต์) และ EBITDA อยู่ที่ 12.2 ล้านยูโร (เพิ่มขึ้น 175 เปอร์เซ็นต์) ซึ่งกำไรจำนวน 5.5 ล้านยูโรนั้นมาจากในไตรมาส 4 เท่านั้น
http://www.buongiorno.com
ควอนตัน ดาต้า
เอลจิ้น: ควอนตัม ดาต้า (Quantum Data) ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ทดสอบวีดีโอ (video testing products) ได้ประกาศออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่คืออุปกรณ์ทดสอบวีดีโอไฮเอนด์รุ่น 882 ดี
http://www.quantumdata.com
http://www.quantumdata.com/products/882D.asp
ระบบเพอรอท
บังกาลอร์: เพอรอท ซิสเต็ม คอร์ป (Perot Systems Corporation) ได้ประกาศข้อมูลการเงินประจำไตรมาส 4 ปี 2548ด้านแอพพลิเคชั่นส์ โซลูชั่น (Applications Solutions) ที่มีฐานอยู่ที่ประเทศอินเดีย ด้านผลการเงินไตรมาส 4 ปี 2548 ของบริษัทในสหรัฐฯได้มีการประกาศไปแล้วเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์
http://www.sec.gov / http://www.perotsystems.com
การจัดการข้อมูล
ซานตา คลาร่า แคลิฟอร์เนีย: อินเทลลิคอร์ป (IntelliCorp) ซึ่งเป็นผู้ผลิตซอฟแวร์และโปรแกรมประยุกต์สำหรับการจัดการวงจรเอสเอพีและการสนับสนุนระบบทั่วโลกได้ประการว่าดาต้า เวิร์คส (Data Works) ซึ่งเป็นระบบการแก้ไขปัญหาการจัดการระบบหลักได้ลดระยะเวลาการเตรียมและขยายความพยายามที่จะสร้างข้อมูลเอสเอพีเพื่อการพัฒนา ตรวจสอบและฝึกฝน
http://www.intellicorp.com
http://www.intellicorp.com/products/DataWorks.html
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ