สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday August 7, 2006 17:30 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การควบกิจการของแอคชีโว
ซานฟรานซิสโก: แอคชีโว คอร์ปอเรชั่น (Achievo Corporation) ผู้ให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สไอทีและซอฟต์แวร์ทั่วโลกพร้อมทั้งรูปแบบการบริการระดับแนวหน้าในระดับท้องถิ่นในจีน เปิดเผยถึงข้อตกลงที่แน่นอนเพื่อควบกิจการกับบริษัทเป่ยจิง เป่ยฟาง ซินยู อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี โค จำกัด (Beijing Beifang Xinyu Information Technology Co., Ltd)
>
การท้าทายเอเอชเอฟ
นิว เดลี และลอสแองเจลลิซ: ในจดหมายฉบับหนึ่ง ซึ่งส่งถึงนายยูซุฟ ฮามิเอ็ด ประธานบริษัทเคมีคอล อินดัสเทรียล แอนด์ ฟาร์มาเวอร์ทิคอล แลบอเรทอรี่ส์ (Chemical, Industrial & Pharmaceutical Laboratories) มูลนิธิดูแลสุขภาพผู้ติดเชื้อเอดส์ ผู้ประกอบการคลินิกรักษาผู้ติดเชื้อ HIV AIDS ในสหรัฐฯ แอฟริกา ลาติน อเมริกา แคลิเบียนและเอเชีย รวมทั้ง ในอินเดีย (ในเมืองไมซอร์และเมืองคุชทากี) ได้วิจารณ์บริษัทในเรื่องราคายาเทโนโฟเวียร์ ซึ่งเป็นยารักษา HIV/AIDS ตัวใหม่ ที่ขายในประเทศ มีราคาสูงมากเกินไปในอินเดีย
การปิดบีพี
แอนคอร์ริจ: บริษัทบีพี เอ็กซ์พอเรชั่น อาลาสก้า อิงค์ (BP Exploration Alaska, Inc) ได้เริ่มปิดบ่อน้ำมันพรูโท เบย์ เป็นระยะอย่างเป็นลำดับ ภายหลังจากที่ค้นพบการกัดกร่อนที่รุนแรงอย่างไม่คาดคิดมาก่อนและการรั่วไหลเล็กน้อยจากท่อขนส่งน้ำมันในบ่อน้ำมันดังกล่าว
>
>
การประชุมในจีน
แฮมเบิร์ก: คณะผู้นำธุรกิจระดับสูงจำนวน 40 ราย พร้อมทั้งนักการเมืองและนักธุรกิจของยุโรป มีกำหนดเข้าร่วม“การประชุมสุดยอดฮัมบวร์ก:จีนพบยุโรป”ตั่งแต่วันที่ 13-15 ก.ย. 2549 ที่หอการค้าและอุตสาหกรรมฮัมบวร์ก
>
>
การแต่งตั้งของแอคชีโว
ซานฟรานซิสโก: แอคชีโว คอร์ปอเรชั่น (Achievo Corporation) ผู้ให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สไอทีและซอฟต์แวร์ทั่วโลกพร้อมทั้งรูปแบบการบริการระดับแนวหน้าในระดับท้องถิ่นในจีน เปิดเผยถึงการแต่งตั้งด็อกเตอร์วินเซนท์ ลิน ดำรงตำแหน่งหัวหน้าบริษัทแอคชีโว มิลติเนชั่นนอล บิสิเนส กรุ๊ป (Achievo Multinational Business Group) ซึ่งเป็น 1 ใน 2 ของหน่วยธุรกิจใหม่
>
แอคชีโวขอประกาศ
ซาน รามอน: แอคชีโว คอร์ปอเรชั่น (Achievo Corporation) ผู้ให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สไอทีและซอฟต์แวร์ทั่วโลกพร้อมทั้งรูปแบบการบริการระดับแนวหน้าในระดับท้องถิ่นในจีนเปิดเผยว่า ด็อกเตอร์เจมส์ ซี ลี่ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำบริษัทแอคชีโว เจแปน บิสิเนส กรุ๊ป (Achievo Japan Business Group) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจใหม่ที่จะควบคุมแผนกของแอคชีโวทั้งหมด ซึ่งโดยส่วนใหญ่เกี่ยวข้องในธุรกิจของญี่ปุ่น
>
การแต่งตั้งของแอคชีโว
ซาน รามอน: แอคชีโว คอร์ปอเรชั่น (Achievo Corporation) ผู้ให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สไอทีและซอฟต์แวร์ทั่วโลกพร้อมทั้งรูปแบบการบริการระดับแนวหน้าในระดับท้องถิ่นในจีนเปิดเผยว่า นาย เรมอนด์ ถัง ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงรองประธานบริหารประจำฝ่ายการรวบรวมและการปฏิรูปทั่วโลก
>
บัญชีสารแอนตี้ออกซิ-แดนท์
คองคอร์ด: การศึกษาที่เพิ่งเผยแพร่ให้ทราบเมื่อไม่นานมานี้จะเรียงรายชื่อความเข้มข้นของสารแอนตี้ออกซิ-แดนท์สำหรับเครื่องดื่มและอาหารที่บริโภคกันโดยทั่วไปจำนวนมากกว่า 1,000 ชนิดในสหรัฐฯ
การสร้างคาวิโค
ลอส แองเจลลิซ และ ฮานอย: บริษัทคาวีโค คอร์ปอเรชั่น (Cavico Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติเวียดนามที่ดำเนินงานในแวดวงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน รวมทั้ง การก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำ เขื่อน สะพาน ถนน เหมืองและการสร้างเมืองทั่วเวียดนามและประเทศตามมหาสมุทรแปซิฟิก ประกาศว่า ธนาคารเพื่อการพานิชย์จำนวน 4 แห่ง ซึ่งดำเนินการโดยรัฐบาลจะ จัดสรรเงินกองทุนเกือบ 6 ล้านดอง หรือ ประมาณ 375 ล้านให้กับสถานีไฟฟ้าพลังงานน้ำด่อง ไน 3 และ 4
>
พันธมิตรของนิวซีแลนด์
เดส เพลนเนส: หอสมุดแห่งชาติ New Zealand Te Puna Matauranga o Aotearoa และ เอ็นดีฟเวอร์ อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ (Endeavor Information Systems) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำทั่วโลกรายหนึ่งด้านซอฟต์แวร์การจัดการห้องสมุด เปิดเผยถึงพันธมิตรในการพัฒนาเทคโนโลยีการรักษาและจัดเก็บหนังสือระบบดิจิตอลที่สามารถเข้าถึงด้วยระบบดิจิตอลระยะยาวและบันทึกความต้องการของหอสมุดแห่งชาตินิวซีแลนด์ รวมทั้ง หอสมุดแห่งชาติและสถาบันอื่นๆ ในอนาคต
>
>
>
>
>
การแต่งตั้งของยูนิเวอร์ซอล
ยูนิเวอร์แซล ซิตี้: กิแยร์โม เดล โตโร่ จะนั่งแท่นผู้กำกับยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส์ “เฮลล์บอย 2: เดอะ โกลเดน อาร์มี่” ซึ่งจะยังคงสรรหาพระเอกหุ่นยนเหมือนคนอย่างต่อเนื่องจาก เฮลล์และพันธมิตรของเขาในสำนักงานเพื่อการวิจัยและพัฒนาพาราโนร์มอล
>
การตัดลิ้นหัวใจ
ชินชินนาติ: เนื่องจากความเสี่ยงของภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่อาจจะเป็นผลลัพธ์ทำให้สามารถเสียชีวิต หรือเกิดอาการเจ็บขั้นรุนแรงได้ ลิ้นหัวใจแบบ Bjork-Shiley Convexo-Concave Heart Valves ทั้งหมดต้องถูกเคลื่อนย้ายออกจากตลาดโดยผู้ผลิต
>
ราซีน: ฤดูใบไม้ร่วงนี้ แบรนด์รถยนต์ยี่ห้อเคส ไอเอช (Case IH) จะถูกจัดแสดงในงานรถยนต์ต่างประเทศที่ทรงพลังที่สุดของโลกในขณะเดียวกันก็จะต่อต้านซีกตะวันตก ซึ่งทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของ Ferrari Panamerican 20,000 ซึ่งเป็นการเดินที่โอ่อ่าที่นำเรือเฟอร์รารี่รุ่นใหม่ 2 ลำแล่นผ่าน 16 ประเทศและข้ามระยะทาง 20,000 ไมล์ หรือ ประมาณ 32,000 กิโลเมตร ในช่วงการเดินทาง 84 วัน 15 ตอน
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ