สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday November 17, 2006 17:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดของแอลแอล บีน
ฟรีพอร์ท: แอลแอลบีน อิงค์(L.L.Bean, Inc.,)ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้ค้าปลีกชั้นนำด้านเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มกลางแจ้งของประเทศ เปิดเผยถึงการเปิดร้านค้าปลีก 2 แห่งใหม่ในญี่ปุ่น พร้อมด้วยแผนการที่จะสำรวจการขยายตัวในตลาดระหว่างประเทศอื่นๆ
http://www.llbean.com
การรักษาความปลอดภัยของอินเตอร์เน็ท
โคเปญเฮเก้น: บูลการ์ด(BullGuard)เปิดเผยถึงการเปิดตัว Internet Security 7.0 ซึ่งมีวางจำหน่ายอย่างรวดเร็วจากเว็บไซต์ www.bullguard.com .
ช่องสัญญาณอ่อนของมือถือ
มิวนิค:เซคิวสตาร์(SecurStar)ซึ่งได้เสนอระบบการรักษาความปลอดภัยสำหรับมือถือแบบ PhoneCrypt ได้เปิดเผยถึงการศึกษาในเรื่องช่องสัญญาณอ่อนของมือถือ
http://www.securstar.com
การประชุมด้านเทคโนโลยีชีวภาพ
วอชิงตัน: องค์กรอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ(BIO)จะจัดการประชุม BIO-Asia Partnering ประจำปีครั้งที่ 4 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอทท์ โตเกียว ณ กรุงโตเกียวระหว่างวันที่ 29-30 มกราคม 2550
http://www.bio.org
http://www.bio.org/bioasia
ไมล์สโตนของธุรกิจเหมืองแร่
แวนคูเวอร์: บริษัทลา มันชา(La Mancha)เปิดเผยว่า ความสำเร็จได้สอดคล้องกับการเริ่มต้นการปฏิบัติการในเหมืองที่ระดับ 100% ของบริษัท ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการ White Foil Project ในทางตะวันตกของออสเตรเลีย
http://www.lamancharesources.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae)ประกาศว่า จะตั้งราคาพันธบัตร REMIC Trust 2006-B2 คลาส เอบี CUSIP 31396LYT1 ซึ่งเป็น Guaranteed Maturity Class(GMC)อัตราดอกเบี้ยตายตัว 5.50% และมีวันครบกำหนดชำระวันสุดท้ายคือ 27 พ.ค.ปี 2557
http://www.fanniemae.com
การประหยัดพลังงาน
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว MIC5232 ซึ่งเป็น LDO ขนาด 10mA รุ่นใหม่ ซึ่งจะนำเสนอความโดดเด่นการประหยัดพลังงานเพื่อยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี
http://www.micrel.com
การครบรอบของแมคโดนัลด์
โอ๊ค บรู๊ค: วันเด็กโลกที่แมคโดนัลด์ ซึ่งเป็นผู้ระดมกองทุนสำหรับเด็กในแต่ละปีที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้
http://www.mcdonalds.com
http://www.rmhc.org
การเลือกตั้งของเวเนซูเอล่า
คารากัส: โพลล์แสดงความคิดเห็นทั่วประเทศ ซึ่งดำเนินการกับบรรดาผุ้ลงคะแนนเสียงในเวเนซูเอล่าที่มีแนวโน้มมากที่สุดก่อนหน้าการเลือกตั้งประธานาธิบดีเวเนซูเอล่าครั้งที่ 3 ในเดือนธ.ค.จะแสดงให้เห็นถึงการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างฮิวโก้ ชาเวซ ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของเวเนซูเอล่าและนายมานูเอล โรซาเลส ผู้ว่าการ ซึ่งเป็นผู้ลงสมัครจากพรรคฝ่ายค้าน ทั้งนี้ นายชาเวสเสียคะแนนความนิยม ในขณะที่นายโรซาเลสกลับมีคะแนนความนิยมเพิ่มขึ้นมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 2 หุ้น มูลค่ารวม 47.919 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 26 พ.ค. 2552 และวันที่ 25 พ.ย.2554 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
สัญญาก่อสร้าง
เออร์ไวน์: ทรัสเน็ท ยูเอสเอ ดิเวลล็อปเมนท์ โค อิงค์(Trussnet USA Development Co. Inc)ซึ่งเป็นสมาชิรายหนึ่งของบริษัทในเครือของทรัสเน็ท(Trussnet)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านการให้บริการด้านสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม เครือข่ายด้านการโทรคมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวกที่ไฮ-เทค โครงการพัฒนาแบบเบ็ดเสร็จและธุรกิจการโรงแรม เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ร่วมกับคณะกรรมการบริหารของคณะกรรมการกำกับเขตอุตสาหกรรมที่ไฮเทคในมลฑลต้าเหลียนมูลค่า 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อพัฒนาการบริการด้านที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงานและศูนย์การประชุมในเมืองต้าเหลียนของจีน
http://www.trussgroup.com
http://www.dlhitech.gov.cn
การลงนามของบวนจอร์โน่
ฮ่องกง:บวนจอร์โน่ ยูเอสเอ อิงค์ (Buongiorno USA, Inc)บริษัทชั้นนำด้านการปฏิบัติการที่หลากหลายสัญชาติในตลาดเพื่อความบันเทิงระบบดิจิตอล เปิดเผยว่า บริษัทบวนจอร์โน่ ฮ่องกง จำกัด(Buongiorno Hong Kong Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ได้ลงนามในข้อตกลงที่โดดเด่นและใหญ่ขึ้นฉบับใหม่นี้ร่วมกับบริษัทไทม์ส อินเตอร์เน็ท จำกัด(Times Internet Limited) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทของไทม์ส กรุ๊ป(Times Group)ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อที่ใหญ่สุดของอินเตอร์เน็ท เวนเจอร์ ออฟ อินเดีย(Internet venture of India)
การยืนยันถึงการตัดสินใจ
ลอส กาโตส: โมโนลิทิค พาวเวอร์ ซิสเต็มส์(Monolithic Power Systems)ผู้ผลิตชั้นนำทางด้านเซมิคอนดักเตอร์สัญญาณผสมและอนาล็อกสมรรถนะสูง ประกาศว่า ศาลอุทธรณ์เขตแห่งรัฐบาลกลาง(The Court of Appeals for the Federal Circuit)ได้ย้ำถึงคำตัดสินของศาลแขวงที่ว่า เครื่องควบคุมการแปลงกระแสไฟฟ้า MPS ตามที่ถูกฟ้องร้องไม่ได้ละเมิดสิทธิบัตร 615 ของโอทู ไมโคร(O2 Micro)บนเทคโนโลยีสำหรับ เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า CCFL
http://www.monolithicpower.com
ผลงานชิ้นเอกของเพลย์สเตชั่น
เอล เซกุนโด: การวิเคราะห์ของไอซัพพลาย คอร์ป(iSuppli Corp)แสดงให้เห็นว่า PlayStation 3 เป็นผลงานชิ้นเอกทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งจะตั้งจุดมุ่งหมายในระดับสูงครั้งใหม่สำหรับการคำนวณราคา/การปฏิบัติการ เมื่อพิจารณาว่า แพงมากกว่า Xbox 360 จากบริษัทไมโครซอฟต์ คอร์ป(Microsoft Corp)ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ตีตัวเข้าใกล้ที่สุด
http://www.isuppli.com
วีซ่าสำหรับนักรักบี้
ปารีส: วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล(Visa International)เปิดเผยว่า นักรักบี้ที่ยอดเยี่ยมของโลกจำนวน 5 คน ซึ่งได้แก่ ซินแซน บรุ๊ค(นิวซีแลนด์)จอห์น อีลส์(ออสเตรเลีย)มาร์ติน จอห์นสัน(อังกฤษ)ฟิลิป เซลย่า (ฝรั่งเศส)และโจเอล สแทรนสกี้(แอฟริกาใต้) จะเข้าร่วมในงาน "วีซ่า รักบี้ ลีเจนด์ส" และจะเป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์อย่างเป็นทางการใหกับผู้สนับสนุนทั่วโลกของการแข่งขันรักบี้ เวิลด์ คัพ 2007 ของวีซ่า
http://www.corporate.visa.com
การเปิดตัวเอ็กซ์-ซีรี่ส์
ลอนดอน: บริษัทฮัทจิสัน แวมเพา จำกัด(Hutchison Whampoa Limited)เปิดเผยถึงการเปิดตัวมือถือรุ่น X-Series ทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 3 เป็นต้นไไป
http://xseries.three.com/webcast
http://www.cantos.com
http://www.three.com
http://xseries.three.com
มุสลิม คอมมิวนิตี้
เมลเบิร์น: มุสลิม คอมมิวนิตี้ คอร์เปอร์เรทีฟ(ออสเตรเลีย)จำกัด เอ็มซีซีเอ(Muslim Community Cooperative(Australia) Ltd,MCCA)ภูมิใจที่ได้เป็นผู้ได้รับรางวัลใน 2 สาขาในรางวัล 2006
Australian Business Awards(ABA)
การเริ่มโครงการ
บริสเบน: เว็บไซต์ FabulousDomains.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชั้นนำด้านโดเมนส์ตลาดหลังการขาย เปิดเผยว่า พวกเขาได้ตัวโครงการด้านการตลาดเกี่ยวกับการเอ้าซอสครั้งแรกอย่างเป็นทางการร่วมกับคอมมิสชั่น จังค์ชั่น(Commission Junction)ซึ่งเป็นเครือข่ายในเครือชั้นนำสำหรับสำนักพิมพ์และบริษัทโฆษณา
www.fabulousdomains.com/partnership/cj .
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ