แฮร์ริสคอร์ปอเรชั่นพัฒนาคุณภาพระบบวิทยุไมโครเวฟ TRuepoint™ที่มีสมรรถนะสูงขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการคลื่นความถี่ของผู้ประกอบการที่เพิ่ม

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 23, 2006 09:09 —Asianet Press Release

รีเสิร์ชไทรแองเกิลพาร์ค นอร์ธคาโรไลน่า--23 ส.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เฟิร์สคอล/อินโฟเควสท์
ระบบวิทยุดิจิตัลไมโครเวฟรุ่นใหม่ออกวางตลาดแล้วพร้อมอุปกรณ์เสริมอินเตอร์เฟซ 32 E1 และ IP
แฮร์ริสคอร์ปอเรชั่น (Harris Corporation; NYSE: HRS) ผู้ผลิตเครื่องมือไร้สายและให้บริการด้านต่างๆ ชั้นนำระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่าแพลตฟอร์มระบบวิทยุไมโครเวฟดิจิตัล TRuepoint(TM) ซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการอุตสาหกรรม ได้ออกวางตลาดแล้วพร้อมอุปกรณ์เสริมอินเตอร์เฟซ 32 E1 และ IP ส่วนต่อ E1 เิพิ่มเติมจะช่วยให้ผู้ควบคุมเครือข่ายสามารถเพิ่มสมรรถนะของ PDH สำหรับระบบวิทยุ TRuepoint ให้สูงสุดได้อย่างคุ้มค่า
ในขณะที่ยังคงมีความสามารถในการส่งข้อมูลได้ในทันทีทัีนใด การพัฒนาคุณภาพของแพลตฟอร์ม TRuepoint ที่เพิ่มขึ้นใหม่นี้ทำให้สามารถสนับสนุนการทำงานของเครือข่ายและบริการเซลลูลาร์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน
เมื่อเครือข่ายทั่วโลกเติบโตขึ้น ย่อมทำให้มีความต้องการคลื่นความถี่เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ใช้งานที่ซับซ้อนได้อย่างน่าเชื่อถือและมีคุณภาพที่ไว้ใจได้ สมรรถนะที่เพิ่มสูงขึ้นจากการอัพเกรด 32 E1 และ IP ของ TRuepoint? ทำให้ผู้ประกอบการมีความคุ้มค่าในการลงทุนปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเครือข่ายในปัจจุบันของพวกเขา เพียงการเพิ่มอินเตอร์เฟซที่มีส่วนต่อ E1 เพิ่มเติม ผู้ประกอบการจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากสมรรถนะ PDH ที่มีอยู่ในขณะนี้ สถาปัตยกรรมล้ำสมัยซึ่งมีลักษณะเป็นโมดูล่าที่สามารถเลือกซอฟต์แวร์ได้ของ TRuepoint? ทำให้สามารถสลับการใช้งานระหว่าง PDH และ SDH ได้อย่างไม่ติดขัด ผู้ประกอบการจึงมีช่องทางที่ชัดเจนในการอัพเกรดสู่ SDH ได้เมื่อมีความต้องการสมรรถนะที่สูงขึ้น
“การอัพเกรดคุณสมบัติของ 32 E1 และ IP เป็นสิ่งที่สมควรทำในขั้นต่อไปสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในตระกูล TRuepoint” Asif Rahman รองประธานบริหารสายผลิตภัณฑ์ แผนกการสื่อสารไมโครเวฟของแฮร์ริสกล่าว “ผู้ประกอบการต่างมองหาหนทางที่จะตัดลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่ายของตนอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ทัดเทียมกับคู่แข่งได้ TRuepoint? เป็นแพลตฟอร์มที่ไม่หยุดนิ่งอย่างแท้จริง และแฮร์ริสก็ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องที่จะเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก”
การอัพเกรดสมรรถนะของ 32 E1 และ IP ทำให้แพลตฟอร์มของ TRuepoint พัฒนามากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งส่วนควบคุมจากระยะไกลและเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ ในการบริหารเครือข่ายที่มีความปลอดภัย ส่วนควบคุมจากระยะไกลช่วยให้ผู้ใช้งานแบบไร้สายสามารถปรับระดับสมรรถนะของการเชื่อมต
่อไมโครเวฟ TRuepoint ใดๆ ก็ตามภายในเครือข่ายทั่วโลกของพวกเขาได้ เพื่อการทำงานทุกที่และทุกเวลาตามความจำเป็น ดังนั้นลูกค้าของแฮร์ริสจึงสามารถควบคุมได้ในทุกรายละเอียดที่จำเป็นในการใช้ทรัพยากรเครือข่ายได้อย่างเหมาะสมที่สุดและสามารถปรับสมรรถนะให้มีความคุ้มทุนที่สุดได้ตามต
้องการ
คุณสมบัติในการบริหารเครือข่ายที่มีความปลอดภัยช่วยให้ผู้ใช้งานแบบไร้สายสามารถบริหารการทำงานของแพลตฟอร์ม TRuepoint ใดๆ ก็ตามได้จากระยะไกลไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก โดยมีทางเลือกสำหรับซิเคียวริตี้โปรโตคอลมากมาย และพวกเขายังสามารถสร้างเงื่อนไขการอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลที่กำหนดได้ล่วงหน้าด้วยการใช้บริการ Remote Authentication Dial-In User Services (RADIUS) และคุณสมบัติต่างๆ ในการล๊อกอินเข้าใช้งานในระบบ
ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นศูนย์กลางควบคุมการเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการบริหารเครือข่ายแบบไร้สายในระดับโลกได้
ปัจจุบัน TRuepoint? ซึ่งมีการใช้งานใน 70 ประเทศ เป็นแพลตฟอร์มระบบวิทยุดิจิตัลไมโครเวฟเพียงหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมที่มีอินเตอร์เฟซ 32 E1 และ IP รวมทั้งการควบคุมคลื่นความถี่จากระยะไกลและการบริหารเครือข่ายที่มีความปลอดภัย ผนวกรวมเข้าด้วยกัน ผลิตภัณฑ์ใหม่
TRuepoint?ที่ได้รับการพัฒนาพร้ิอมออกวางตลาดแล้วในขณะนี้
เกี่ยวกับ TRuepoint?
ระบบวิทยุไมโครเวฟดิจิตัล TRuepoint เป็นผู้นำในวงการอุตสาหกรรมระบบไร้สายทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงานและความสามารถใน
การควบคุมระบบ สถาปัตยกรรมซึ่งมีลักษณะเป็นโมดูล่าที่สามารถเลือกซอฟต์แวร์ได้ทำให้ TRuepoint? สามารถสลับการใช้งานระหว่าง PDH และ SDH ได้อย่างไม่ติดขัด ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถใช้แพลตฟอร์มใดก็ได้ในการใช้งานที่แตกต่างกันตลอดทั้งเครือข่าย ระบบ TRuepoint
ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำเสนอบริการแบบไร้สายจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งได้ตั้งแต่ 4 ถึง 155 Mbps ที่ความถี่ตั้งแต่ 6 ถึง 38 GHz
นอกจากนี้ผู้ให้บริการยังสามารถควบคุมการใช้งาน TRuepoint? จากระยะไกลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยระบบการบริหารจัดการแบบ SNMP
และยังมีเครื่องมือวิเคราะห์การทำงานแบบติดตั้งภายในและระบบบริหารสมรรถนะการทำงานอีกด้วย
เกี่ยวกับแผนกการสื่อสารไมไครเวฟของแฮร์ริส (Harris Microwave Communications Division)
แผนกการสื่อสารไมไครเวฟของแฮร์ริส เป็นหนึ่งในจำนวนสี่แผนกของแฮร์ริสคอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์รายใหญ่ที่สุดสำหรับระบบไมโครเวฟในอเมริกาเหนือและเป็นซัพพลายเออร์ระดับแนวหน้าของโลก แฮร์ริสคอร์ปอเรชั่นเป็นบริษัทนานาชาติด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่มุ่งเน้นในการนำเส
นอผลิตภัณฑ์ ระบบ และบริการต่างๆ เพื่อการสื่อสารที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าทั้งในภาครัฐและเอกชน แผนกต่างๆ ที่บริษัทดำเนินกิจการให้บริการแก่ตลาดในด้านการสื่อสารของภาครัฐบาล วิทยุเพื่อการสื่อสารยุทธวิธี การกระจายเสียง ไมโครเวฟ และระบบสนับสนุนเครือข่าย แฮร์ริสให้บริการด้านระบบและบริการแก่ลูำกค้าในมากกว่า 150 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฮร์ริสคอร์ปอเรชั่น กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ ww w.harris.com
แหล่งข้อมูล Harris Corporation
ติดต่อ: Tonya Loggains, Microwave Communications Division,
อีเมล์ tonya.loggains@harris.com , โทร +1-919-767-3278;
หรือ Jay Nichols, Sterling Communications, Inc.,
อีเมล์ jnichols@sterlingpr.com ,
โทร+1-415-392-2300
ติดต่อ FCMN : อีเมล์ amys@noiseworks.com
เว็บไซต์ : http://www.harris.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ