สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 15, 2006 17:55 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
งานนิทรรศการของไมเครล
โยโกฮามา, ญี่ปุ่น: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดเผยว่า บริษัทอาจจะเน้นไปที่โซลูชั่น Ethernet IC ที่การประชุมเทคโนโลยีแบบฝังและงานมหกรรมแสดงสินค้า ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่นที่แปซิฟิโค โยโกฮามา ซุ้มหมายเลข ซี12 ในระหว่างวันที่ 15-17 พ.ย.2549 เวลา 10.00 น.- 17.00 น.
http://www.micrel.com
การประชุมเอไออาร์เอ
ซิดนีย์: บทบาทของคณะกรรมการในนักลงทุนสัมพันธ์ การปรับขึ้นกองทุนเฮดจ์ ฟันด์ ความผันผวนในตลาด การปรับขึ้นกิจกรรมของ M&M และแนวทางที่ว่า จะให้คำชี้แนะด้านผลกดกำไรให้กับนักวิเคราะห์หรือไม่นั้นเป็นเพียงบางหัวข้อ ซึ่งจะนำขึ้นมาอภิปรายกันในการประชุมประจำปีของสามาคมนักลงทุนสันพันธ์แห่งออตรเลีย(AIRA)ในปีนี้
http://www.aira.org.au
รางวัลของเอไออาร์เอ
ซิดนีย์: สามาคมนักลงทุนสันพันธ์แห่งออตรเลีย(AIRA)ยินดีที่จะประกาซให้ทราบว่า รางวัล 2006 Australasian IR Awards และกาลา ดินเนอร์ ซึ่งได้รับการยกย่องในด้านการฝึกอบรมนักลงทุนสัมพันธ์โดยองค์กรในรายบัญชีรายชื่อในออสเตรเลียและเจ้าหน้าที่ด้านนักลงทุนสัมพันธ์ จะจัดขึ้นที่ซิดนีย์ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ย.2549 ที่โรงแรมเวสติน โฮเทล ในกรุงซิดนีย์
http://www.aira.org.au
ข้อบังคับใหม่
ซิดนีย์: นายโรเบิร์ต บินนีย์ รองประธานคณะกรรมการ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการต่อต้านการฟอกเงิน ธนาคารต่างๆ ซึ่งดำเนินธุรกิจในออสเตรเลียจะต้องเผชิญหน้ากับข้อบังคับใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ทั่วโลกกับการก่ออาชญากรรมทางการเงิน แนวทางการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการรู้จักลูกค้า(Know Your Customer: KYC)และเทคโนโลยีการสืบค้นการฉ้อฉล
รางวัลผลิตภัณฑ์
ลาส เวกัส, เนวาดา: เอสอีเอ็มเอ(SEMA)ซึ่งมีชื่อเสียงในการเพิ่มการดึงดูดทั่วโลกของอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและยนตกรรมแบบพิเศษ ได้นำเสนอรางวัลประจำปีครั้งที่ 2 ในสาขาผลิตภัณฑ์ใหม่ฝนระดับสากลให้กับบริษัทในเครือ 2 แห่ง
http://www.enjoythedrive.com
http://www.sema.org
เซิร์ฟเวอร์ตัวประมวลผลคู่
ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงที่เห็นได้ชัดเปิดเผยถึงการวางจำหน่ายจัวประมวลผล Intel Xeon 5300 แบบ quad-core ตัวใหม่ ซึ่งแต่ก่อนมีชื่อรหัสว่า "Clovertown" บนตัวโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์ตัวประมวลผลแบบคู่(DP)ที่มีประสิทธิภาพสูง
http://www.Supermicro.com
การออกพันธบัตร REMIC
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)ได้ออกพันธบัตรมาตรฐาน REMIC ฉบับที่ 2 และบริษัทจะเสนอพันธบัตรมาตรฐาน REMIC Trust 2006-B2 มูลค่า 1.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็น Guaranteed Maturity Class(GMC)โดยมีวันครบกำหนดชำระวันสุดท้ายคือ 25 พ.ค.ปี 2554
http://www.fanniemae.com
เมืองอันดับสูงสุด
ชิคาโก: ผลการสำรวจครั้งใหม่ ซึ่งเปิดเผยให้ทราบในวันอังคารที่ผ่านมานี้แสดงให้เห็นว่า ชิคาโกรั้งอันดับสูงสุด 3 อันดับเมืองแห่งธุรกิจที่ดีที่สุด ในสหรัฐฯ จากนักธุรกิจชาวจีน ซึ่งจะเลือกเมืองต่างๆในสหรัฐฯ เพื่อลงทุน
http://www.worldbusinesschicago.com
http://www.thechicagocouncil.org
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 5 หุ้น มูลค่ารวม 435 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 24 พ.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
สวิทช์ไร้สาย
โฮลท์สวีลล์, นิวยอร์ก: บริษัทซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์(Symbol Technologies, Inc)ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility เปิดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดของสวิทช์ไร้สาย WS5100 ที่เคยได้รับรางวัลของบริษัท
http://www.symbol.com
ข้อตกลงด้านไอที
เอล เซกุนโด, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทคอมพิวเตอร์ ไซแอนซ์ คอร์ปอเรชั่น(Computer Sciences Corporation: CSC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาว่าการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ(IT)มูลค่า 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นระนะเวลา 7 ปีร่วมกับบริษัทนิวมอนท์ ไมนิ่ง คอร์ปอเรชั่น(Newmont Mining Corporation)ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเหมืองแร่ทองคำที่ใหญ่ที่สุดของโลก
http://www.csc.com
บัตรเมสซานีน
แทมพา, ฟลอริดา: บริษัทเควลแลน(Quellan)ซึ่งเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์การรวมสัญญาณแบบอนาล็อกและฟัลครัม ไมโครซิสเต็มส์(Fulcrum Microsystems)ซึ่งเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูงเปิดเผยถึงบัตร reach CX4 mezzanine card ใบแรกของอุตสาหกรรม
http://www.quellan.com
http://www.fulcrummicro.com
การวิเคราะห์ภาพ
ลันด์: บริษัท ลูเดซี เอบี (Ludesi AB)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบข้อมูลทางชีวภาพระดับโลกให้กับอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต ประกาศในวันนี้ว่า ศูนย์จอห์นส์ ฮอปกินส์ เบย์วิว โปรทิโอมิคส์ (Johns Hopkins Bayview Proteomics Center) ซึ่งตั้งอยู่ในบัลติมอร์ ได้เลือก ลูเดซี สำหรับใช้ในกระบวนการวิเคราะห์ภาพที่สมบูรณ์แบบของเจลแบบ 2 มิติ (two-dimenstional gel)
http://www.ludesi.com
http://www.proteomics.jhu.edu
อินฟอร์เมชั่น แวร์เฮาส์
ลอนดอน: บริษัทดิโพซิทอรี่ ทรัสท์ แอนด์ เคีลยร์ริ่ง คอร์ปอเรชั่น(Depository Trust & Clearing Corporation: DTCC)ประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวคลังข้อมูลการค้า(Trade Information Warehouse)โดยจะสร้างสรรค์โครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกสำหรับสำหรับกระบวนการหลังการค้าของการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์(over-the-counter: OTC)
http://www.dtcc.com
ข้อตกลงด้านการออกใบอนุญาตร่วม
โตเกียวและเร้ดม่อนด์, วอชิงตัน: ไซโก้ เอ็พสัน คอร์ป(Seiko Epson Corp: Epson)เปิดเปยถึงข้อตกลงด้านการออกใบอนุญาตร่วม ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าถึงร่วมกันให้กับแต่ละพอร์ทโฟลิโอสิทธิบัตรของบริษัท
http://www.microsoft.com
การขยายตัวของทีวายแซสเอ็กซ์
เมนโล พาร์ค, แคลิฟอร์เนีย: ทีวายแซสเอ็กซ์ อิงค์(Tyzx Inc)ซึ่งเป็นบริษัทด้านภาพ 3 มิติ และบริษัทอินโนเทค คอร์แปอเรชั่น(Innotech Corporation)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีขั้นสูง เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมแรงกันจำหน่ายและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพ 3 มิติของทีวายแซสเอ็กซ์ในญี่ปุ่น
http://www.tyzx.com
ราคายา
นิว เดลี, อินเดียและลอสแองเจลลิซ: คณะผู้แทนจาก มูลนิธิดูแลผู้ติดเชื้อเอดส์(AIDS Healthcare
Foundation: AHF)ซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติการด้านคลินิกการบำบัดรักษาเชื้อเอชไอวี/เอดส์ในสหรัฐฯ แอฟริกา ลาติน อเมริกา/แคลิเบียนและเอเชีย รวมทั้ง 3 เขตในอินเดีย(ในกรุงนิว เดลี, มายซอร์และคอพพอล)ได้ร่วมพบปะกับด็อกเตอร์วายเค ฮามิเอ็ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทซีไอพีแอลเอ(CIPLA)ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตยีนส์ในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
ความท้ายทายในวิทยาลัย
กลาสตอนเบอร์รี, คอนเน็กติกัน: ท็อปโค้ดเดอร์ อิงค์ (TopCoder, Inc)ผู้นำในการแข่งขันด้านโปรแกรมมิ่งแบบออนไลน์, การประเมินทักษะ และการพัฒนาซอฟท์แวร์เชิงแข่งขัน เปิดเผยว่า การแข่งขัน 2006 TopCoder Collegiate Challenge จะถ่ายทอดสดในวันที่ 17 พ.ย.และจะถูดจัดขึ้นโดยคณะผู้เชี่ยวชาญระดับสูงทางด้านการถอดรหัสความคิดเห็นด้วยการรายงานข่าวกีฬาทางวิทยุของเจรมี่ ชาพ ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง
http://www.topcoder.com
http://dev.aol.com
การปฏิบัติการในยุโรป
วิลมิงตัน, นอร์ท แคโรไลน่า: บริษัทกิลฟอร์ด(Guilford)ซึ่งเป็นนักออแบบและผู้ผลิตทั่วโลกด้านการปฏอบัติการธุรกิจสิ่งทอ เปิดเผยถึงการขยายการปฏิบัติการในยุโรปด้วยการจัดตั้งบริษัทกิลฟอร์ด ฟรานซ์ (Guilford France)
http://www.guilfordproducts.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ