สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday October 13, 2006 18:00 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เกียวซีร่า เจแปน
ฮันติงตัน บีช, แคลิฟอร์เนีย: บีบีอี ซาวด์ อิงค์(BBE Sound Inc)ซึ่งเป็นผู้พัฒนาชั้นนำด้านเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงสำหรับตลาดเครื่องเสียงและอิเล็กทรอนิกส์ระดับมืออาชีพเปิดเผยว่า โทรศัพท์มือถือแบบ BBE M3 ตัวแรกสุดขณะนี้มีวางจำหน่ายในท้องตลาดญี่ปุ่น
http://www.bbesound.com
การรายงานของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค(PepsiCO) รายงานถึงผลประกอบการในไตรมาส 3 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 73% ต่อหุ้นที่ระดับ 0.88 เหรียญสหรัฐฯ
http://www.pepsico.com/
ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน, เบอร์มูดา: บริษัท ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P.Stewart & Co., Ltd.)เผิดเผยถึงผลประกอบการประจำไตรมาส 3 ประจำปี 2549 ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค.2549 ในงานแถลงข่าว ซึ่งจะเผยแพร่ให้ทราบในเวลา 8.00 น.(EDT)
http://www.wpstewart.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 22 ต.ค. 2558 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
เวสท์คลินิก
เมมฟิส เทนเนสซี่: เวสท์คลินิก ศูนย์รักษาโรคมะเร็งชั้นนำในเมืองเมมฟิส เปิดเผยถึงการเปิดศูนย์รักษาโรคมะเร็งเวสท์คลินิกเอ็กเซลเลนซ์ (The West Clinic Excellence Cancer Center) ในประเทศสิงคโปร์
http://www.westclinic.com
http://www.westexcellence.com
การใช้ของดีเอชเอส
วอชิงตัน: กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ(Department of Homeland Security: DHS)เปิดเผยว่า เครื่องอ่านหนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-passport) ขณะนี้กำลังมีการติดตั้งและกำลังทำการทดสอบผู้ถือหนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ท่าอากาศยานอื่นๆ เพิ่มเติม ซึ่งรวมทั้ง ท่าอากาศยานนานาชาติโฮโนลูลูและท่าอากาศยานนานาชาติโคน่า
http://www.dhs.gov/interweb/assetlibrary/vwp_travelerguide.pdf
การได้รับของเอ็นเซอร์เคิล
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: เอ็นเซอร์เคิล (nCircle) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงและความไม่มั่นคงระดับวิสาหกิจ เปิดเผยว่า ระการจัดการความเสี่ยงและช่องโว่แบบ nCircle IP360 ได้รับการรับรอง Checkmark PREMIUM Certification สำหรับการสืบหาช่องโหว่หรือจุดอ่อน 100% ได้อย่างแม่นยำในช่วงการทดสอบที่แม่นยำบนเครือข่ายการทดสอบในห้องปฏิบัติการบนฝั่งตะวันตก
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20051214/SFW028LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.ncircle.com
การจัดแสดงของเคทูเน็ท
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน: บริษัทซอร์สโคด เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ อิงค์ (SourceCode Technology Holdings Inc: SourceCode) ยังคงจะให้การสนับสนุนพันธมิตรนิเวศวิทยาของไมโครซอฟต์เหมือนเป็นผู้สนับสนุนระดับพลาตินั่มของการประชุม Microsoft SOA and Business Process
http://www.k2workflow.com
การขยายของเพย์พอล
ซิดนีย์: เพย์พอล(PayPal)เปิดเผยถึงการเพิ่มดอลลาร์นิวซีแลนด์เข้าในพอร์ทโฟลิโอสกุลเงินที่จะทำให้บรรดาลูกค้าสามารถส่ง รับและถือเงินกองทุนในรูปแบบดอลลาร์นิวซีแลนด์ได้
https://www.paypal.com
การเปิดตัวของมิตซู-ลิงค์
โตเกียว: บริษัท มิตซู-ลิงค์ จำกัด (Mitsue-Links Co., Ltd) ได้เปิดตัวโซลูชั่นวิดีโอคุณภาพสูง ซึ่งเป็นโซลูชั่นการสตรีมมิ่งวิดีโอยุคใหม่สำหรับการตอบสนองที่ให้ความเร็วสูง
http://www.mitsue.co.jp/english/service/produce/high_quality_video.html
http://www.mitsue.co.jp/english/
http://www.mitsue.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ