สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 1, 2006 17:44 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ครั้งแรกของแอร์โรว์
ฮ่องกง: นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่บริษัทแอร์โรว์ ไชน่า (Arrow China) ได้รับการจัดอันดับในการศึกษา China Distributor Customer Preference Study ของบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ ซัพพลาย แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (Electronics Supply & Manufacturing) ให้รั้งอันดับสูงสุดในสาขาดังต่อไปนี้ Most Preferred International Distributor, Most Preferred Supply Capability Distributor, Most Preferred Technical Support Capability Distributor, Most Preferred Logistics Services Distributor และ Most Preferred E-trading Capability Distributor
>
การเปิดตัวของเจนสเคป
อัมสเตอร์ดัม: เจนสเคป (Genscape) ซึ่งเป็นบริษัทที่บุกเบิกโรงไฟฟ้าระบบเรียล-ไทม์ และระบบการตรวจตราการโอนถ่ายในยุโรป เปิดเผยถึงการ เพิ่ม 2 ประเทศเข้าในเครือข่าย ซึ่งได้แก่ อิตาลีและสาธารณรัฐเชค
>
การแก้ไขและทบทวนของเทค
แวนคูเวอร์: เทค โคมินโค จำกัด (Teck Cominco Limited) ประกาศว่า บริษัทได้แก้ไขและทบทวนข้อเสนอเงินสดและหุ้นเพื่อซื้อหุ้นที่โดดเด่นทั้งหมดของบริษัทอินโค จำกัด (Inco Limited) โดยภายใต้ข้อเสนอที่มีการแก้ไขแล้วนั้น บรรดาผู้ถือหุ้นจะได้รับ และยื่นเสนอในขั้นตอนที่ 2 ที่ 82.50 เซนต์ หรือ 73 ดอลลาร์สวหรัฐฯ ต่อหุ้นอินโกเป็นเงินสด หรือคะแนนเสียง 1.1293 ในที่ประชุมสามัญประจำปี Teck Cominco Class B ที่บวก 0.05 เซนต์ต่อหุ้นอินโก โดยข้อเสนอที่ผ่านการแก้ไขจะนำเสนอเงินสด 40.00 เซนต์และคะแนนเสียง 0.5821 ในที่ประชุมสามัญประจำปี Teck Cominco Class B มรสัดส่วนเต็มๆ ทั้งนี้ เวลาสิ้นสุดสำหรับข้อเสนอหุ้นของ Teck Cominco ที่ผ่านมาแก้ไขคือ วันพุธที่ 16 ส.ค.2549 ในช่วงเที่ยงคืน ตามเวลาของกรุงโตรอนโต
>
>
>
>>
การวิจัยในเฮมล็อก
เฮมล็อก: เนื่องด้วยการขยายตัวของอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ที่ผลักดันอุปสงค์สำหรับวัสดุบริสุทธิ์ บริษัทเฮมล็อก เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Hemlock Semiconductor Corporation) ในเมืองเฮมล็อก มลรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ จึงจะเริ่มดำเนินการวิจัยทั่วโลกในเรื่องสถานที่ผลิตแห่งที่ 2 ที่มีศักยภาพในการผลิตผลึกโพลีซิลิกอนเพื่อรองรับกับอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นจากอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์และตลาดอิเล็กทรอนิกส์
>
>>
ดูปองท์ขึ้นราคา
วิลมิงตัน: บริษัทดูปองท์ ไทเทเนียม เทคโนโลยี (Dupont Titanium Technologies) ได้ประกาศขึ้นราคาสารไทเทเนี่ยม ไดออกไซด์ (TiO2) ของดูปองท์ทั้งหมดในตะวันออกกลางและแอฟริกา
>>
การได้รับของไลฟ์เทรด
คูราเกา: เดอะ ไลฟเทรด ฟันด์บีวี (The Lifetrade Fund B.V) ได้รับการจัดอันดับในเรื่องคุณภาพของการให้สินเชื่อจากสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ส (Standard & Poor's) ให้เป็นกองทุนการลงทุนเพื่อคุ้มครองชีวิต ทั้งนี้ ไลฟ์เทรดเป็นกองทุนเปิดแห่งแรกที่จะได้รับการจัดอันดับดังกล่าวจากสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์สในตลาดด้านการประกันชีวิตในลำดับขั้นทุติยภูมิ
>>
การนำเสนอ
มุมไบ: บริษัทเน็ทอัลเทอร์ พาเทนท์ (NetAlter Patent) อ้างสิทธิ์ในการนำเสนอระบบปฏิบัติการอินเตอร์เน็ททางเลือก โดยสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าสหรัฐอเมริกาได้มอบสิทธิบัตรระบบปฏิบัติการของเน็ทอัลเทอร์แล้วเมื่อวันที่ 27 ก.ค.2549
>
>
พันธมิตรด้านเวชภัณฑ์
บิลเลอร์ริกา: บรูกเกอร์ ดอลโทนิกส์ (Bruker Daltonics) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทบรูกเกอร์ ไบโอไซส์ (Bruker BioSciences) และบริษัทไอซิส ฟาร์มาซูทิคอลส์ (Isis Pharmaceuticals) ประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านการผลิตและการจำหน่าย Ibis T5000 ซึ่งเป็นระบบวิเคราะห์หน่วยทางชีวภาพของไอซิส โดย Ibis T5000 ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยฝ่ายวิทยาศาสตร์ชีวภาพไอบิสของไอซิส เป็นระบบการวิเคราะห์หน่วยทางชีวภาพระดับสากล ซึ่งในขณะเดียวกันก็สามารถระบุชนิดของอินทรีย์สารที่ติดเชื้อนับหลายพันเซลล์ได้ในการทดลองหนึ่ง โดยไม่จำเป็นต้องทราบก่อนว่าจะเกิดปฏิกิริยาอะไรในการทดลองดังกล่าว
>
>
>
>
ข้อตกลงของท๊อปแพน
โตเกียว: ท๊อปแพน พริ้นติ้ง กรีซ (Toppan Printing Greece) ได้รับการจัดตั้งขึ้นและได้เริ่มปฏิบัติการในเดือนก.ค. ตามที่บริษัทท๊อปแพน พริ้นติ้ง จำกัด (Toppan Printing Co., Ltd) ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับรัฐบาลกรีซในการจัดหาระบบการออกเอกสารที่ปลอดภัยให้กับประเทศกรีซในช่วงแรกเป็นระยะเวลา 10 ปี (เม.ย.2549-เม.ย.2558)
>
การแต่งตั้งของบูลล์การ์ด
โคเปนเฮเกน: บูลล์การ์ด จำกัด (BullGuard Ltd) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นความปลอดภัยคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ได้แต่งตั้งนายมาร์ก ดาเวนพอร์ท ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์มือถือ
>
โรชขอประกาศ
บาเซล: บริษัทโรช (Roche) ประกาศในวันนี้ว่า การศึกษาระยะที่3 ซึ่งเป็นการศึกษาขนาดใหญ่ในระดับนานาชาติ โดยทำการศึกษาผู้ป่วย 2,035 คน ที่ยังไม่ได้รับการรักษาโรคมะเร็งลำไส้ระยะลุกลาม(Metastatic Colorectal)ได้บรรลุผลขั้นสุดท้ายในระยะเบื้องต้นแล้ว
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ