เมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่ ประกาศความร่วมมือด้านการวิจัยกับบริษัท เมิร์ก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 8, 2006 08:40 —Asianet Press Release

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลวาเนีย--8 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท เมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในความร่วมมือด้านการวิจัยกับบริษัทเมิร์ก แอนด์ โค เพื่อประเมินกิจกรรมการเลือกสรรด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับประสาทวิทยาของเมิร์ก ซึ่งมีองค์ประกอบของการนำแพลทฟอร์ม vivo Indication Discovery ของเมเลียร์มาใช้ให้เกิดประโยชน์
ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว เมิร์กจะจ่ายค่าธรรมเนียมซึ่งไม่มีการเปิดเผยจำนวน สำหรับการเข้าไปใช้แพลทฟอร์มที่ได้รับใบอนุญาตเฉพาะของเมเลียร์ในเบื้องต้นเพียงรายเดียว
"ข้อตกลงของเราสะท้อนให้เห็นถึงโอกาสสำคัญสำหรับเมิร์กและเมเลียร์" ดร.แอนดรูว์ ราวเม ดุษฏีบัณฑิต ประธานและซีอีโอบริษัทเมเลียร์กล่าว "เมิร์กกำลังได้ประโยชน์จากการเข้าไปใช้แพลทฟอร์มด้านการทดสอบแบบ vivo ซึ่งเป็นแบบเฉพาะ และข้อตกลงดังกล่าวทำให้บริษัทได้มีโอกาสใช้ความสามารถของแพลทฟอร์ม Indication Discovery ของเมเลียร์ให้เกิดประโยชน์ เรารอคอยที่จะให้ความร่วมมือเกิดประสิทธิภาพมากขึ้น"
ภาพรวมของบริษัท เมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่
บริษัท Melior Discovery เป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงสถานะของเวชภัณฑ์ด้วยแพลทฟอร์ม Indication Discovery ซึ่งอยู่ในรูปแบบ vivo ที่ซับซ้อนหลายขั้นตอน บริษัทได้ใช้ความสามารถนี้ในการสร้างผู้ท้าชิงด้านการพัฒนาภายในเช่นเดียวกับการแบ่งปันความสามารถกับหุ้นส่วนบริษัทด้านเวชภัณพ์และไบโอเทคโนโลยี สำหรับกรณีการแบ่งปันความสามารถในวงการเภสัชกรรมนั้น บริษัทได้ระบุสารประกอบที่เป็นพิเศษซึ่งไม่ได้ดำเนินการต่อโดยบริษัทอื่น แต่ได้รับการบ่งชี้ผ่านทางความสัมพันธ์การทำงานที่ใกล้ชิดกับดร. คริสโตเฟอร์ ลิปปินสกี้ ในการจัดการที่เป็นหุ้นส่วน เมเลียร์ ได้เสนอความก้าวหน้าที่มีประสิทธิภาพแก่หุ้นส่วนด้านเวชภัณฑ์ เพื่อขยายแนวทางล่าสุดของบริษัทด้วยความปลอดภัยและตัวเลือกยาที่มีคุณภาพสูง ซึ่งมีต้นกำเนิดจากความพยายามวิจัยและพัฒนาภายใน
เมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่ ตั้งอยู่ที่ เอ็กซ์ตอน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
แอนดรูว์ เราเม่
ประธานและซีอีโอ
เมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่
860 สปริงเดล ไดรฟ์
เอ็กซ์ตอน 19341
อีเมล์ areaume@meliordiscovery.com
โทรศัพท์ (610) 280-0633
ที่มา เมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่ องิค์
ประธานและซีอีโอ
เมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่
โทรศัพท์ +1-610-280-0633
อีเมล์ areaume@meliordiscovery.com
เว็บไซต์ http://www.meliordiscovery.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ