สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 2, 2006 17:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เวอร์ริสัน บิสิเนส
บัสกิ้ง ริดจ์, นิวเจอร์ซี่: บริษัทเวอร์ริสัน บิสิเนส(Verizon Business)ซึ่งกำลังสร้างความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของบริษัทในฐานะผู้นำในตลาดอีเธอร์เน็ทระดับผู้ประกอบการทั่วโลก ประกาศให้ทราบถึงการขยายตัวการบริการ Ethernet Virtual Private Line International จากสหรัฐฯ สู่ 6 ประเทศและดินแดนในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
www.verizon.com
www.verizonbusiness.com
www.verizon.com/news
การเลือกของไอเอ็กซ์อีโอ
ซูริค: ไอเอ็กซ์อีโอ อินเตอร์แอคทีฟ ทราเวล เอสเอ(IXeo Interactive Travel SA)ซึ่งเป็นเก็ทเวย์ด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้รับการรับเลือกโดยโกลบอล โฮเทล อัลลิแอนซ์(Global Hotel Alliance)ซึ่งเป็นพันธมิตรโรงแรมรายใหม่สำหรับกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทให้สร้างและดำเนินการเว็บไซต์ของบริษัทพร้อมกับแพ็คเก็จที่ปราดเปรียวและโซลูชั่นการจอง ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 27 ต.ค.
www.globalhotelalliance.com
วีเอ็กซ์ไอ เทคโนโลยี
เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทวีเอ็กซ์ไอ เทคโนโลยี อิงค์(VXI Technology, Inc)เปิดเผยถึงการปรับโครงสร้างองค์กรลงใน 4 หน่วยธุรกิจที่แตกต่างกัน
www.vxitech.com
การเปิดตัวของอัลแคน
มอนเทรียล: อัลแคน(Alcan)ได้เปิดตัวนโยบาย Indigenous Peoples ทั่วโลก ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญภายใต้คำมั่นสัญญาของอัลแคนที่จะเข้าร่วมของผู้ถือหุ้น
www.alcan.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศว่า แฟนนี่ เมได้ซื้อคืนตราสารหนี้เรียกคืนสไตล์ยุโรปที่พ้นกำหนด โดยการเสนอประมูลได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ต.ค.2549 และในเวลาใกล้ๆ 5.00 EDT ของวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.2549 ทั้งนี้ แฟนนี่ เมเปิดเผยถึงผลลัพธ์ดังกล่าวเป็นระยะเบื้องต้นในวันที่จันทร์ที่ 30 ต.ค.2549 และผลลัพธ์ของวันนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายและเผยแพร่บนเว็บไซต์ของแฟนนี่ เม
www.fanniemae.com
ข้อตกลงด้านด้านพันธมิตร
โอเวอร์แลนด์ พาร์ค, คันซัส: Federation of Societies for Coatings Technology (FSCT)และเคมีเด็กซ์(Chemidex)ประกาศให้ทราบถึงการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการพัฒนาขีดความสามารถของเว็บไซต์ให้กับสมาชิก FSCT ทั่วโลกผ่านเก็ทเวย์พิเศษให้กับเพนท์ แอนด์ โคตติ้งส์ ไซบรารี่(Paint & Coatings Cybrary)ของเคมีเด็กซ์
www.chemidex.com
www.coatingstech.org
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 13 พ.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
www.fanniemae.com
การประกาศซื้อ
นิวยอร์ก: ดัฟ แอนด์ เฟลพ์ส (Duff & Phelps)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านที่ปรึกษาทางการเงินที่อิสระแห่งหนึ่งของโลก ประกาศว่า บริษัทได้ซื้อบริษัทชานิน แคปิตอล พาร์ทเนอร์(Chanin Capital Partners)ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนที่มีความชำนาญการ ซึ่งมีตำแหน่งชั้นนำที่จะให้คำปรึกษากับบรรดาผุ้ถือหุ้นที่อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ทั้งนี้ เงื่อนไขของการทำธุรกรรมไม่สามารถเปิดเผยให้ทราบได้
www.duffandphelps.com
www.chanin.com
ซิมโบลขอเผย
ชิคาโก: ซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Symbol Technologies, Inc)ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility เปิดเผยว่า สวิตซ์ไร้สายคลื่นความถี่วิทยุ(RF)ตัวแรกของอุตสาหกรรม ซึ่งจะเชื่อมต่อกับช่องว่างระหว่างระบบ Wi-Fi, RFID และเทคโนโลยี RF ที่สำคัญอื่นๆ
www.symbol.com
www.symbol.com/wireless
การเปิดเผยของ
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation)เปิดตัวแนะนำอุปกรณ์ไมโครคอนโทรเลอร์แบบ tinyAVR Flash 20-pin แบบใหม่ ซึ่งมีตัวจับเวลาความเร็วสูง ซึ่งมีเป้าหมายที่เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ เซนเซอร์ เอ็นด์-พอยท์และแอพพลิเคชั่นมอเตอร์
www.atmel.com
www.atmel.com/products/avr/
www.atmel.com/dyn/products/devices.asp?family_id=607
รายงานของมาสเตอร์การ์ด
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: มาสเตอร์การ์ด อินคอร์ปอเรเต็ด(MasterCard Incorporated)เปิดเผยถึงผลประกอบการในไตรมาส 3 ประจำปี 2549 และบริษัทดังกล่าวก็ได้รายงานถึงรายรับสุทธิที่ระดับ 193 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 1.42 ดอลลาร์สหรัฐฯต่อหุ้น โดยรายได้สุทธิสำหรับช่วงไตรมาสดังกล่าวอยู่ที่ระดับ 902 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ปรับตัวเพิ่มขึ้น 13.9% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2548
www.mastercard.com
นักการศึกษาด้านการลงทุน
ลอนดอน: นิค ฮาลิค นักเสี่ยงโชคและนักการศึกษาด้านการลงทุนระดับสากลกำลังจะเดินทางเยือนกรุงลงดอนเพื่อแลกเปลี่ยนแนวความคิด Baby Booming Londoners เกี่ยวกับการลงทุนและการใช้ชีวิต
www.themoneymasters.co.uk
การบริการที่ปรึกษา
เออร์วิง, แคลิฟอร์เนีย: กราวน์ วีโร่ ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ อิงค์(Ground Zero Pharmaceuticals Inc: GZP) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกิจการด้านการวางระเบียบ ได้เพิ่มความชำนาญการเพิ่มเติมในการพัฒนาโปนโตคอลเชิงการแพทย์ การสอบทานการศึกษาและเภสัชพันธุศาสตร์
www.groundzerous.com
คณะผู้แทนจากญี่ปุ่น
เบเวอร์รี่ ฮิลล์ส, แคลิฟอร์เนีย: แนนซี่ ครัสเน่ คณะกรรมการธิการด้านการวางแผนและผู้ลงสมัครสภาแห่งรัฐประจำปี 2550 ในเมืองเบเวอร์รี่ ฮิลล์ส แคลิฟอร์เนีย ได้ประกาศให้ทราบว่า เธอจะเดินทางเยือนเมืองเกียวโต โยโกฮาม่า และกรุงโตเกียวเพื่อปฏิบัติการค้นหาความจริงส่วนบุคคลในวันที่ 1-15 พ.ย.
CIPATE 2007
ฮ่องกง: การประชุมสัมนาและนิทรรศการนานาชาติของจีนว่าด้วยยุทโธปกรณ์ของตำรวจและเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่อต้านขบวนการก่อการร้าย กรุงปักกิ่งของจีนครั้งที่ 2(CIPATE 2007)ในระหว่างวันที่ 17-19 พ.ค.2550 ที่กรุงปักกิ่ง ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสภาเพื่อการพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกงด้วยการให้การสนับสนุนการจัดงานในฮ่องกง ในขณะเดียวกัน งานดังกล่าวได้สนับสนุนจุดยินที่น่าเชื่อถือต่อไปจากการเข้าร่วมของหลายบริษัททีมีชื่อเสียงระดับสากล
www.verticalexpo.com
www.cipate.com
www.cipate.com/press
การเปิดเผยผลการสำรวจ
แมคเคิลสฟีลด์: ผลการสำรวจแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งวิทยาและศัลยแพทย์ทางเดินปัสสาวะจำนวนมากกว่า 330 ราย จากทั่วโลกเปิดเผยให้ทราบถึงการขาดความตระหนักและเข้าใจในเรื่องประโยชน์ทางการแพทย์ในด้านการรักษาด้วยยา Combined Androgen Blockade เพื่อใช้รักษามะเร็งลูกหมากขั้นสุดท้าย
www.astrazenecapressoffice.com
www.astrazeneca.com
www.prostateline.com
www.casodex.net
โลน สตาร์
ดาลลัส: กองทุนโลน สตาร์(Lone Star Funds)ได้แสดงความผิดหวังอย่างสุดซึ้งในการดำเนินการโดยสำนักงานอัยการสูงสุด(Supreme Prosecutor's Office: SPO)ตามรายงานในหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว SPO ก็ได้หาวิธีการที่จะจับกุมและจำคุก 4 บุคคล ซึ่งเกี่ยวข้องกับโลน สตาร์ ซึ่งรวมทั้ง นายเอลลิส ชอร์ท รองประธานคณะกรรมการ ไมเคิล ทอมสัน ที่ปรึกษาทั่วไปประจำบริษัท และพอล ยู หัวหน้าคนปัจจุบันของบริษัทในเครือของเกาหลีและสตีเว่น ลี อดีตหัวหน้าบริษัท
ข้อตกลงด้านการออกใบอนุญาต
ซิดนีย์: บริษัทโมบายแออคทีฟ ลิมิเต็ด(MobileActive Limited)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านความบันเทิงและเนื้อหาบนโทรศัพท์มือถือทั่วโลก ประกาศให้ทราบถึงการขยายห้องสมุดด้านเนื้อหาเพลง ซึ่งลงนามในข้อตกลงว่าด้วยการออกใบอนุญาตในออสเตรเลียร่วมกับกลุ่มบริษัทยูนิเวอร์แซล มิวสิค กรุ๊ป(Universal Music Group)ซึ่งเป็นบริษัทด้านความเพลงชั้นนำของโลก
www.mobileactivecorporate.com
ดิจิตอล เป่ยจิง
ปักกิ่ง: สำนักงานข้อมูลและบริษัทอีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น(EMC Corporation)ของรัฐบาลปักกิ่งได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ(MOU)เพื่อร่วมมือกันในโครงการ "ดิจิตอล เป่ยจิง" ของรัฐบาลปักกิ่ง โดยในอีก 2-3 ปีข้างหน้า นครปักกิ่งจะร่วมมือกับอีเอ็มซีเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลที่ทันสมัย ซึ่งจะรวบรวมทรัพย์สินที่เป็นระบบดิจิตอลของปักกิ่งในท้ายที่สุด
www.emc.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ