สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday October 27, 2006 17:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เซนเตอร์เบ็ต
ซิดนีย์: นักพนันของเซนเตอร์เบ็ต (Centrebet)กำลังลงพนันขันต่อว่า อิดีรา โมเอล่าจะได้สวมมงกุฎในรายการ NZ Idol ในคืนวันอาทิตย์นี้
www.centrebet.com
ไตรมาสที่ประสบความสำเร็จ
ซิดนีย์: อัลลิเจียนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL)ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตนิกเกิลเกิดใหม่สัญชาติออสเตรเลีย ยินดีที่จะเปิดเผยให้ทราบถึงผลประกอบการประจำไตรมาส ซึ่งสิ้นสุด ณ เดือนก.ย.
www.allegiance-mining.com.au
การซื้อของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอจาไนโร, บราซิล: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce:CVRD)ได้ชำระหนี้จำนวน 13.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯให้กับบริษัทคอมพิวเตอร์แชร์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิสเซส อิงค์ ซึ่งเป็นตัวแทนด้านการรับฝากเพื่อซื้อหุ้นจำนวน 174,623,019 หุ้นของบริษัทอินโค จำกัด (Inco Limited: Inco)ที่นำเสนอหุ้นสามัญของอินโค 75.66% ที่มีความโดดเด่นตามพื้นฐานการปรับลดอย่างเต็มรูปแบบ
www.cvrd.com.br
อเมริกัน กรีทติ้ง
เครฟเวอร์แลนด์, โอไฮโอ: อเมริกัน กรีตติ้งส์ คอร์ปอเรชั่น(American Greetings Corporation)ประกาศให้ทราบถึงการลาออกของนายไมเคิล เจ เมอร์ริแมน จูเนี่ยร์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 14 พ.ย.2549
http://corporate.americangreetings.com
ข้อบังคับทางธุรกิจ
โอ๊คแลนด์: ในการประชุมว่าด้วยระเบียบข้อบังคับด้านธุรกิจระหว่างประเทศครั้งที่ 9 ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี คณะผู้บริหารจากบริษัทพาวเวอร์เฮลท์ โซลูชั่นส์ แอนด์อิเดี่ยม ซอฟต์แวร์(PowerHealth Solutions and Idiom Software)จะนำเสนอข้อได้เปรียบของการใช้ข้อบังคับทางธุรกิจเพื่อพัฒนาแอพลิเคชั่นที่ยืดยุ่นสำหรับตลาดที่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและกระแสงานที่ซับซ้อน
www.idiomsoftware.com
www.idiomsoftware.com/overview.pdf
www.powerhealthsolutions.com
www.businessrulesforum.com
โครงการนำร่อง
ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: ธนาคารกลางสหรัฐฯ และธนาคารเพื่อการก่อสร้างของจีนได้ประกาศให้ทราบถึงโครงการนำร่องร่วมเพื่อเสนอการบริการโอนเงินผ่านบัญชีให้กับลูกค้าโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมทั้งไปยังและจากจีนด้วยการขจัดค่าธรรมเนียมการโอนเงินทั้งหมด
www.bankofamerica.com
www.ccb.com www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050720CLW086LOGO-b
ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: บริษัท ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P.Stewart & Co., Ltd.)ได้รายงานถึงรายรับสุทธิ 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 0.08 เหรียญต่อหุ้น (diluted) และ 0.08 เหรียญต่อหุ้น (basic) สำหรับไตรมาส 3 ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2549 ซึ่งตัวเลขนี้เปรียบเทียบกับรายรับในไตรมาส 3 ของปี 2548 ที่ 12.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 0.27 เหรียญต่อหุ้น(diluted)และ 0.27 เหรียญต่อหุ้น(basic)
www.wpstewart.com
เทคโนโลยีเอสเอ็มเอ
ไนสเตทอล: บริษัทเอสเอ็มเอ เทคโนโลยี เอจี (SMA Technologie AG)ได้รับรางวัล "วิสาหกิจแห่งปี" ในงาน Alte Oper ที่ตระกาลตาในเมืองแฟรงเฟิร์ต เยอรมนี
ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดเลี้ยงสมองอุตตัน
บรุสเซลส์: ผลลัพธ์ในเบื้องต้นจากการสำรวจผู้ป่วยโรคหลอดเลือดเลี้ยงสมองอุตตันทั่วโลกที่โดดเด่นที่สุดของโลกเปิดเผยโดย Stroke Alliance for Europe and AstraZeneca โดยการสำรวจในระยะแรกจะให้ผลชี้ไปถึงการขาดความตระหนักในเรื่องความแพร่หลายของโรคหลอดเลือดเลี้ยงสมองอุตตัน
www.safestroke.org
www.astrazenecapressoffice.com
www.who.int/cardiovascular_diseases/resources/atlas/en
รายงานผลประกอบการประจำไตรมาส
ลอนดอน: ผลกำไรของกลุ่มบริติช อเมริกัน โทแบคโคจากการกดารปฏิบัติการสูงขึ้น 2% อย่างไรก็ตาม กำไรจากการปฏิบัติการก็ปรับตัวสูงขึ้น 8% หรือ 6% เมื่อเปรียบเทียบกับอัตราแลกเปลี่ยน หากรายการสินค้ายกเว้นและผลกระทบที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงในแง่การค้า หลังจากที่ไม่นับรวมยอดขายของบริษัทอีทิเนร่า(Etinera)รวมทั้ง ภูมิภาคทั้งหมด ยกเว้น ยุโรป ซึ่งมีส่วนช่วยให้สินค้าประเภทนี้ขยายตัว
จีมาลโท
อัมสเตอร์ดัม: จีมาลโท (Gemalto)ได้รายงานถึงผลประกอบการประจำไตรมาส 3 ที่ระดับ 390 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 495.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ปรับตัวลดลง 8% ในระดับอัตราการแลกเปลี่ยนคงที่แม้สภาพการณ์ทางตลาดยังคงยากลำบากในด้านการสื่อสารผ่านมือถือ
www.gemalto.com
www.gemplus.com
โคนขอแนะนำ
เอสพู: โคร(KONE)ได้พัฒนาเทคโนโลยีบันไดเลื่อนแบบแบนราบที่สุดของโลก ซึ่งจะทำให้การจัดวางตำแหน่งตามที่ได้ออกแบบและการติดตั้งบรรไดเลือนง่ายขึ้นมาก
www.kone.com
www.kone.com/innotrack
พันธมิตรแอร์พลัส
สิงคโปร์และแฟรงเฟิร์ต: บริษัทแอร์พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล(AirPlus International)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการชำระเงินเพื่อการเดินทางเพื่อธุรกิจทั่วโลก ได้บรรลุข้อตกลงการร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ในสาขาการจัดการด้านการเดินทางเพื่อธุรกิจ
www.airplus.com
การเช่าอากาศยาน
ปักกิ่ง, อัมสเตอร์ดัมและชานนอน: บริษัทไชน่า เอวิเอชั่น ซัพพลายส์ อิมพอร์ท แอนด์ เอ็กซ์ฟอร์ท กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(China Aviation Supplies Import & Export Group Corporation)แอร์แคพ(AerCap)และแคลยอน แอร์ไฟแนนซ์(Calyon Airfinance)ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ทั้ง 3 บริษัทได้เห็นพ้องต้องกันที่จะร่วมกันลงทุนในธุรกิจร่วมทุนการเช่าอากาศยานเพื่อปฏิบัติการโดยให้กับตลาดจีนในระยะแรก
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ