สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 7, 2006 17:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พันธมิตรหลัก
ซานเลอันโดร, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทโยโคกาวา อิเล็กทริกส์ คอร์ปอเรชั่น (Yokogawa Electric Corporation) และบริษัทโอเอสไอซอฟต์ อิงค์ (OSIsoft, Inc)ได้บรรลุความเป็นพันธมิตรที่สำคัญเพื่อรองรับตลาดด้านอุตสาหกรรมอัตโนมัติให้ดีมากขึ้นทั่วเอเชีย
>
>
เลอ มองส์
ซิดนีย์: หากกลิ่นยางไหม้ทำเพื่อคุณ แล้วกาแฟประเภทไหนที่เหลือไว้สำหรับเรา ซึ่งเป็นการประมูลเลอ มองส์และเหตุการณ์ที่ควรจำที่สัมพันธ์กันจะเป็นถ้วยชาที่สมบูรณ์พร้อมกับฉลาก 150 ใบ ซึ่งจะนำมาขายนั้น ประกอบด้วยหนังสือภาพ โปสเตอร์ โปรแกรมต่างๆ ตั๋ว และสิ่งพิมพ์จำนวนจำกัดและภาพถ่ายจำนวนนับหลายพันใบที่ครอบคลุมถึงประวัติศาสตร์ของการแข่งขันที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นชุดสะสมที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยรวบรวมมาในออสเตรเลีย
>
เฮอร์แมน มิลเลอร์
เซี่ยงไฮ้: เฮอร์แมน มิลเลอร์ (Herman Miller) ผู้นำในด้านการตกแต่งสำนักงานและการบริการที่เกี่ยวข้อง ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการขยายการปฏิบัติการทางธุรกิจในเอเชีย ตามที่ได้เริ่มดำเนินการลงทุนมูลค่านับหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในจีน
>
คาตาพัลท์ คอมมิวนิเคชั่นส์
เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: คาตาพัลท์ คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (Catapult Communications Corporation) ประกาศว่า นายมาซาโตะ โคอิเกะได้เข้าร่วมงานกับบริษัทคาตาพัลท์ คอมมิวนิเคชั่นส์ เคเค (Catapult Communications KK) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทในญี่ปุ่น ในตำแหน่งตัวแทนผู้อำนวยการ
>
ตลาดบราซิล
สิงคโปร์: ในวันที่ 12 กันยายน ตลาดทุนของบราซิลจะนำเสนอโร้ดโชวให้กับบรรดานักลงทุนสถาบัน โบร๊กเกอร์และเทร็ดเดอร์ในสิงคโปร์
>
ตลาดบราซิล
ฮ่องกง: ในวันที่ 14 กันยายน ตลาดทุนของบราซิลจะนำเสนอโร้ดโชวให้กับบรรดานักลงทุนสถาบัน โบร๊กเกอร์และเทร็ดเดอร์ในฮ่องกง
>
การขอรับสมัครเว็บไซต์
ซิดนีย์: บีโค๊ดทีเอ็ม (bCODETM) ผู้ให้บริการระดับจักรวาลด้านโซลูชั่นการออกบัตรเติมเงินมือถือ เปิดเผยถึงการเปิดตัว bCODE-Drinks ซึ่งเป็นพอร์ทอลสำหรับลูกค้าบนเว็บไซต์ www.bcodedrinks.com
>
>
บริษัทด้านพลังงาน
สิงคโปร์: แพลตต์ส (Platts) ได้เปิดเผยถึงการจัดอันดับบริษัทด้านพลังานทั่วโลก 250 อันดับสูงสุดประจำปี 2549 โดยจะพิจารณาบริษัทที่มีผลการปฏิบัติการสูงสุดในอุตสาหกรรมทั่วโลก
>
>
ฮูทเตอร์ส ประเทศออสเตรเลีย
ซิดนีย์: บริษัทฮูทเตอร์ส ออฟ พารราแมตตา (Hooters of Parramatta) ได้เปิดประตูให้กับมหาชนที่กังวลใจในซิดนีย? ประเทศออสเตรเลียเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ซึ่งเป็นครั้งแรกของการตั้งสถานที่ตั้งลำดับที่ 5 ของฮูทเตอร์ส ซึ่งมีกำหนดเปิดในออสเตเลียและนิวซีแลนด์ภายในช่วงปลายปี 2550
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 18 ก.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
>
การเปิดตัวของฟาโร
เล้ค แมรี่, ฟลอริดา: บริษัทฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (FARO Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทเดียวสำหรับสายผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ของโซลูชั่น CAM2 ที่สามารถพกพาได้ ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่จะสามารถทำให้บรรดาผู้มาเยือนเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องมากที่สุดกับอุตสาหกรรม การขอสมัคร หรือสิทธิพิเศษด้านผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้อย่างง่าย
>
กิ๊ฟท์ ซอฟต์แวร์
นิวยอร์ก: กิ๊ฟท์ ซอฟต์แวร์ (GIFTS Software) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการต่อต้านการฟอกเงิน การโอนเงินทุน การสอบสวนและการให้เงินชดเชย และโซลูชั่นธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (e-banking) เปิดเผยว่า บริษัทอัลลิเอ็ด แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น (Allied Banking Corporation) ประเทศฟิลิปปินส์ ได้เลือก GIFTSWEB EDD ซึ่งเป็นโซลูชั่นการต่อต้านการฟอกเงินเพื่อติดตั้งในประเทศฟิลิปปินส์
>
>
>
โรคเบาหวานระยะเริ่มแรก
บาร์เซโลน่า: ผลการค้นพบที่ได้จากการศึกษาผู้ป่วยที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นการศึกษาครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในยุโรป (จากการศึกษาคนไข้เกือบ20,000 คน) บ่งชี้ว่า หลักเกณฑ์เรื่องโรคความดันโลหิตสูงที่พิจารณาบนพื้นฐานการใช้ยา amlodipine ซึ่งออกฤทธิ์ขัดขวางการลำเลียงแคลเซี่ยมสะท้อนให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของการเป็นโรคเบาหวานในระยะเริ่มแรกในผู้ป่วยที่มีความดันโลหิตสูงได้ประมาณ 34% เมื่อเทียบกับหลักเกณฑ์เรื่องยาที่ออกฤทธิ์ต้านความดันโลหิตสูง
แพลตฟอร์มการออกแบบ
เซี่ยงไฮ้: บริษัทเวอร์ริซิลิคอน โฮลดิงส์โค จำกัด (VeriSilicon Holdings Co., Ltd: VeriSilicon) ผู้ให้บริการด้านสารกึ่งตัวนำไอพีและเครื่องหลอมการออกแบบ ASIC ชั้นนำระดับโลกที่เน้นการบริการด้านการออกแบบและการผลิตให้กับบรรดาลูกค้าทั่วโลก และบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ เมนูแฟคเทอร์ริ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Semiconductor Manufacturing International Corporation: SMIC) ซึ่งเป็นโรงหล่อชั้นนำ ได้ร่วมกันประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวแพลตฟอร์มการออกแบบมาตรฐานของเวอร์ริซิลิคอนสำหรับกระบวนการ0.13um Low Leakage ของ SMIC
>
>
การรับรองซอฟต์แวร์
ซิดนีย์: บริษัทยูเนี่ยน สวิทช์ แอนด์ ไซนอล พีวีที จำกัด (Union Switch & Signal Pvt Ltd (US&S India) ยินดีที่จะให้คำปรึกษาว่า แผนกซอฟต์แวร์ของพวกเขาได้รับการรับรองมาตรฐาน CMMI ระดับ 3 ซึ่งเป็นมาตรฐานซอฟต์แวร์ระดับสากล
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ