สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 1, 2006 18:31 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทในเครือในอินเดีย
เวสท์ เชสเตอร์, เพนซิลวาเนีย: บริษัทวีดับเบิลยูอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์(VWR International, Inc) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำให้กับอุตสาหกรรมการวิจัยในห้องปฏิบัตการทดลองทั่วโลก เปิดเผยถึงการจัดตั้งบริษัทในเครือที่ถือกรรมสิทธิ์และให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในบังกาลอร์ ประเทศอินเดียเพื่อรองรับความต้องการที่จะขยายตัวไปอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีชีวภาพและเวชภัณฑ์ให้ดีมากขึ้นในอนุทวีป
www.vwr.com
การนำเสนอของออโตโนมี
สิงคโปร์: ออโตโนมี คอร์ปอเรชั่น พีแอลซี(Autonomy Corporation plc)ผู้นำทั่วโลกในด้านซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานสำหรับวิสาหกิจ เปิดเผยว่า นายแอนดรูว์ แคนเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จะดำรงตำแหน่งประธานและผู้นำเสนอในการประชุม Knowledge Management(KM)Asia 2006 Conference ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-9 พ.ย.ที่ศูนย์การประชุมและแสดงนิทรรศการนานาชาติแห่งสิงคโปร์ในสิงคโปร์
โครงการของรีลิแอนซ์
ฮุสตัน: เฮลิกซ์ อิเนอร์จี้ โซลูชั่น กรุ๊ป อิงค์(Helix Energy Solutions Group, Inc)เปิดเผยว่า บริษัทได้ได้ลงนามในจดหมายแสดงเจตจำนงค์กับออลล์ซีส์ มารีน คอนแทรกเตอร์ส เอสเอ(Allseas Marine
Contractors S.A.)ว่าด้วยการจัดตั้งโครงสร้างพื้นฐานใต้ทะเลโดยความร่วมมือกับฝ่ายวิศวกรรม การจัดซื้อ การติดตั้งและการก่อสร้างโครงการพัฒนาบ่อก๊าซดิรูบายของบริษัทรีลิแอนซ์ อินดัสทรี่ส์ จำกัด(Reliance Industries Ltd)ในเครือของบริษัทออลล์ซีส์ในอ่าวกฤษณะโกทาวรีในอ่าวบังกอล
www.HelixESG.com
ฮัดสัน ไฮแลนด์
นิวยอร์ก:ฮัดสันไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพที่ชำนาญการ การค้นหาผู้บริหาร และการบริหารทรัพยากรบุคคลเปิดเผยถึงผลประกอบการประจำไตรมาส 3 และ 9 เดือนซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย.2549
www.hhgroup.com
มอเตอร์ มิวสิค
ลาสเวกัส, เนวาด้า: บริษัทโมโตโรล่า อิงค์(Motorola, Inc)ได้เพิ่มบริการโมบายล์มิวสิคให้กับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ ด้วยการนำเสนอระบบโมโตโรล่า ออโตโมทีฟ มิวสิค แอนด์ แฮนด์-ฟรี ซิสเต็ม T605 รุ่นใหม่ ด้วยอุปกรณ์ติดรถยนต์รุ่นใหม่นี้ ผู้ขับขี่จะได้ครอบครองโซลูชั่นแบบไร้รอยต่อที่สามารถเข้าถึงดนตรีระบบดิจิตอลและการต่อโทรศัพท์โดยตรงผ่านระบบเสียงในรถยนต์ที่สามารถทำงานเข้ากันได้ดี
www.motorola.com
www.motorola.com/motoinfo
www.hellomoto.com
www.hellomoto.com/bluetooth
สำนักงานในกรุงปักกิ่ง
ปักกิ่ง: บีเอ็มโอ แคปิตอล มาร์เก็ทส์(BMO Capital Markets)ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนและเพื่อบริษัทในเครือของกลุ่มบีเอ็มโอ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป(BMO Financial Group)ได้เปิดสำนักงานตัวแทนของธนาคารเพื่อการลงทุนอย่างเป็นทางการในกรุงปักกิ่ง
www.bmocm.com
หลักชัยของด็อทโมไบ
ดับลิน: ด็อทโมไบ(dotMobi)ซึ่งเป็นสำนักลงทะเบียนอย่างเป็นทางการทั่วโลกสำหรับโดเมนดอทโมไบ (Dotmobi)เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าถึงหลักชัยที่มีนัยสำคัญครั้งใหม่ 2 ครั้งนับตั้งแต่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเว็บไซต์ www.dotmobi.mobi ให้กับสาธารณชนเมื่อเดือนก.ย.
http://dotmobi.mobi
http://blog.mobi
http://dotmobi.mobi/registrar
ความเป็นชั้นนำด้านการรักษาความปลอดภัย
วอชิงตัน: Indian American Security Leadership Council ซึ่งเป็นองค์กรแบบ 2 พรรค ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างอินเดียและอมริกาใกล้ชิดมากขึ้น ประกาศให้ทราบว่า พวกเขากำลังจะขยายความพยายามในระดับรากหญ้าของพวกเขาเพื่อให้การศึกษาใน 5 มลรัฐที่สำคัญของสหรัฐฯเกี่ยวกับกฎหมายส่งเสริมความร่วมมือด้านนิวเคลียร์ของสหรัฐฯและอินเดีย
www.indianamericansecurityleadershipcouncil.org
เทเล แอทลาส
ลาส เวกัส, เนวาด้า: เทเล แอทลาส (Tele Atlas)ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านแผนที่ระบบดิจิตอลและเนื้อหาทางภูมิศาสตร์สำหรับโซลูชั่นการควบคุมทิศทางและการหาตำแหน่งที่ตั้ง เปิดเผยที่งาน SEMA Show ว่า บริษัทได้รับการรับเลือกโดยมาเลเซียให้จัดหาข้อมูลแผนที่ระบบดิจิตอลและเนื้อหาทางภูมิศาสตร์ให้กับอุกรณ์ personal navigation devices(PNDs)ซีรี่ส์ PG ของบริษัทและ DVD PNDs แบบพกพา ซีรี่ส์ PDG
www.teleatlas.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 10 พ.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยและจะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันเดียวกันนี้
http://www.fanniemae.com
ผู้สนับสนุนของซานเทนเดอร์
มาดริด:โรน เดนนิส ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทแมคลาเรน กรุ๊ป(McLaren Group)และ Team Principal ของ Team McLaren Mercedes Formula One team และฆวน มานูเอล เซนโดยา รองประธานบริหารของซานเทนเดอร์(Santander)และหัวหน้าฝ่ายการสื่อสาร ประจำบริษัทคอร์ปอเรท มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ รีเซิร์ส(Corporate Marketing and Research)ได้ลงนามในข้อตกลงด้านการเป็นผู้ให้การสนับสนุนสำหรับธนาคารเพื่อให้กลายเป็นผู้สนับสนุนทีมอย่างเป็นทางการ(ประเภทพันธมิตรทางธุรกิจ)โดยจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 1 ก.ค.2550
www.santandernet.com
เซอร์เบอรัส แคปิตอล
นิวยอร์ก: จอห์น ดับเบิลยู สโนว์ ซึ่งดำรงตำแหน่งเลขาธิการคนที่ 73 ของกระทรวงการคลังสหรัฐฯ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการได้รับการแต่งตั้งตามที่ได้ประกาศให้ทราบเมื่อครั้งที่ผ่านมาของเขาในตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริษัทเซอร์เบอรัส แคปิตอล เมเนจเมนท์ แอลพี(Cerberus Capital Management, L.P.)
www.cerberuscapital.com
กองทุนเพิ่ม
ซานดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: อีกาโฮ อิงค์(Ekahau Inc)เปิดเผยว่า บริษัทได้ดึงเงินรวมจำนวน 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปีงบประมาณ 2549 ซึ่งประกอบด้วย เงินจำนวน 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ใน Series B equity funding และ 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ของเงินกู้ยืมลงทุนและเงินกองทุนของรัฐบาล
www.ekahau.com
การเปิดตัวของโอเพ่นโคลวิส
พีทอลลูม่า, แคลิฟอร์เนีย: โอเพ่นโคลวิส อิงค์ (OpenClovis, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโครงการโอเพ่นซอสแบบใหม่จำนวนมาก ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อจัดหาประสิทธิภาพที่สูงและขีดความสามารถของระบบการทำงานในระดับผู้ประกอบการ ซึ่งมีความจำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมด้านการติดต่อสื่อสารให้กับการบริการที่เชื่อมต่อการใช้งานด้านเสียงเข้ากับระบบสื่อสารข้อมูลขององค์กรโดยใช้โทรศัพท์แบบโอเพ่นซอสและแอพลิเคชั่นระดับวิสาหกิจ
www.openclovis.com
www.openclovis.org
เฟสปิก เกมส์
กัวลา ลัมเปอร์: การแข่งขันกีฬาคนพิการเฟสปิก เกมส์ เคแอล06 ครั้งที่ 9 ซึ่งมีกำหนดการจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.-1 ธ.ค. ตั้งเป้าหมายที่จะรับกสารหลั่งไหลเข้ามาของสื่อมวลชนขนาดใหญ่และการรายงายข่าวทั่วโลกในขณะที่ผู้สื่อข่าวจำนวนประมาณ 200 รายจากมากกว่า 40 ประเทศคาดว่า จะหลั่งไหลเข้ามาทำข่าวการแข่งขันในกรุงกัวลา ลัมเปอร์
ซอฟต์แวร์ปลอม
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน: เป็นระยะเวลาน้อยกว่า 1 สัปดาห์ ภายหลังจากที่ IDC เปิดเผยให้ทราบถึงการศึกษา ซึ่งมีบริษัทไมโครซอฟต์เป็นผู้ให้การสนับสนุนและ 6 สัปดาห์หลังจากที่ไมโครซอฟต์เปิดเผยถึงการกระทำนิติกรรมวิเคราะห์ดิสก์ปลอม ไมโครซอฟต์(Microsoft)ก็ได้ประกาศให้ทราบถึงการดำเนินการในคดีอาญาและคดีแพ่งกับบรรดาดีลเลอร์ที่ถูกกล่าวหาในเรื่องการปลอมแปลงซอฟต์แวร์ทั่วโลก
www.microsoft.com
www.microsoft.com/genuine
www.microsoft.com/athome/security/update/wga/default.mspx
มะเร็งปอด
บาเซล: ผลการสำรวจผู้ป่วยและประชาชนในเขตยุโรปทั้งหมดเปิดเผยให้ทราบเดือนก่อนเดือนแห่งการรณรงค์มะเร็งปอดว่า ผู้ป่วย 70% ซึ่งต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งปอด ไม่เคยมองว่า โรคดังกล่าวเป็นโรคที่คุกคาม ก่อนที่จะทราบถึงอาการของพวกเขาและการทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เกี่ยวกับโรคมะเร็งปอดยังเป็นปัจจัยบ่งชี้ให้เห็นถึงการขาดความตระหนักเกี่ยวกับโรคนี้อย่างเป็นประจำอีกด้วย
www.roche.com
www.roche.com/med_mbackgrlungcancer.pdf
www.roche.com/mboncology-e.pdf
www.health-kiosk.ch/start_krebs
www.avastin-info.com
www.tarceva.net
การทดลองทางการแพทย์
บาซิงสโตค: เซอร์(Shire)ประกาศให้ทราบถึงการเริ่มต้นการทดลองทางการแพทย์ IIIB ระยะใหม่เพื่อประเมินตารางเวลายา DYNEPO(epoetin delta)แบบใหม่ขนาด 2 โดสซึ่งเป็นยากระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง ซึ่งผลิตขึ้นในเซลล์มนุษย์ และ DYNEPO จะนำมาใช้ในการรักษาโรคโลหิตจางในผู้ป่วยที่เป็นโรคไตเรื้อรัง
www.shire.com
โลเวส เฮลท์
ปักกิ่ง: โลเวส เฮลท์ เมเน็จเมนท์(Lowes Wealth Management)ซึ่งมีฐานการดำเนินการในประเทศจีน เปิดเผยว่า พอร์ทโฟลิโอหุ้นทุนระหว่างประเทศได้ทำให้ตัวเลขการปฏิบัติการเป็นที่น่าประทับใจที่ 44.8% เมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อขายในช่วงปีแรก
รายงานไฟเบอร์
สิงคโปร์: ไอซิส ไพรซิ่ง (ICIS pricing)ซึ่งเป็นบริการอัจฉริยะทางด้านการตลาดและการรายงานราคาสำหรับอุตสาหกรรมเคมีและน้ำมันทั่วโลก กำลังจะเปิดตัวการรายงานข่าวใยสังเคราะห์ในรูปแบบภาษาจีน
www.icispricing.com
www.icis.com
www.icisnews.com
www.reedbusiness.co.uk
การขส่งทางอากาศด้วยตนเอง
สิงคโปร์: ผลการสำรวจเรื่องแนวโน้มของเทคโนโลยีสารสนเทศสายการบินประจำปีครั้งที่ 8 ของซิทา(SITA)ได้มีการดำเนินการโดยความร่วมมือกับนิตยสารแอร์ไลน์ บิสิเนส ชี้ให้เห็นว่า สายการบินของเอเชีย แปซิฟิกำลังอ้าแขนรับการขนส่งทางอากาศแบบบริการด้วยต้นเอง โดยจะเปลี่ยนไปเน้นผู้เดินทางเป็นแบบเพื่อทำให้การเคลื่อนตัวของผู้โดยสารเป็นไปด้วยความสะดวก
www.flightglobal.com
www.sita.aero
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ