สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday August 25, 2006 14:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ลิควิดเน็ทแต่งตั้งทีมงาน
นิวยอร์ก: ลิควิดเน็ท(Liquidnet) ตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการค้าบล็อกในหมู่สถาบัน ประกาศแต่งตั้งทีมบริหารในเอเชียที่จะร่วมขับเคลื่อนการขยายตัวของบริษัทเข้าสู่ตลาดเอเชีย
http://www.liquidnet.com
โซนี่ ไมล์สโตน
คัลเวอร์ ซิตี้: เจฟฟ์ เบลก ประธานฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่ายทั่วโลกของโคลัมเบีย ไทรสตาร์ โมชั่น พิกเจอร์ กรุ๊ป (Columbia TriStar Motion Picture Group) แถลงว่า บริษัทโซนี่ พิกเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นเนล (Sony Pictures Releasing International) มีตัวเลขรายรับบนตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศในต่างประเทศสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 1 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ
http://www.sonypictures.com
อาลิบร์ ยื่นข้อเสนอ
ริชาร์ดสัน: อาลิบร์ (Alibre Inc) ประกาศว่า ขณะนี้ทางบริษัทได้เปิดตัว Alibre Design Xpress ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์โปรแกรม CAD แบบสามมิติที่ได้รับรางวัล ในตลาดจีน
http://www.alibre.cn
การสร้างเครื่องอบความร้อนสูง
ชาร์เลสตัน: ASC Process Systems ประกาศความสำเร็จของเครื่องอบความร้อนสูงที่ใหญ่ที่สุดในโลก
http://www.voughtaircraft.com
http://www.aschome.com
อาร์วินเมอร์ริเตอร์ผลิตสินค้า
ทรอย: อาร์วินเมริเตอร์(ArvinMeritor) ประกาศข่าวการก่อตั้ง Emissions Technology Group เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น
http://www.arvinmeritor.com
แบบสอบถามผู้บริหาร
ลอสแองเจลิส: คอร์น เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn Ferry International) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการบริหารผู้มีความสามารถ ได้ทำแบบสอบถามผู้บริหารล่าสุดพบว่า ผู้บริหารส่วนใหญ่ (81%) จากผู้บริหารทั่วโลก 2,300 รายที่ตอบแบบสอบถาม กล่าวว่า พวกเขาติดต่องานกันผ่านทางอุปกรณ์เคลื่อนที่ (โทรศัพท์เคลื่อนที่ พีดีเอ แล็ปท็อป หรือเพจเจอร์) ตลอดเวลา
http://www.kornferry.com
จัดการประชุม
โตเกียว: สมาคมผู้สร้างเครื่องมือเครื่องจักรแห่งญี่ปุ่น ร่วมกับโตเกียว บิ๊ก ไซท์ อิงค์ (Tokyo Big Sight Inc.) จะจัดงาน JIMTOF2006 (งานเครื่องมือเครื่องจักรนานาชาติญี่ปุ่นครั้งที่ 23) เป็นเวลา 8 วันที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาติโตเกียว หรือ “Tokyo Big Sight”
http://www.jimtof.org/Eng
ฉลองครบรอบ
โตเกียว: ตัวแทนของชาวไร่ถั่วเหลืองสหรัฐและลูกค้าญี่ปุ่นรวมตัวกันที่กรุงโตเกียวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี ของการเปิดสำนักงานในต่างประเทศครั้งแรกของสมาคมถั่วเหลืองอเมริกัน (American Soybean Association) ในปีพ.ศ. 2499
http://www.soygrowers.com
หุ้นส่วนเทคโนโลยี
ริชมอนด์และนิวยอร์ก: เบลเด้น (Belden) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ถ่ายโอนสัญญาณโทรศัพท์สำหรับกิจการและตลาดอุตสาหกรรม และเอ็กซ์ทริคอม (Extricom) ผู้ออกแบบที่ได้รับรางวัลด้านระบบแลนไร้สาย ได้ประกาศเป็นหุ้นส่วนทางเทคโนโลยี
http://www.belden.com
http://www.extricon.com
การพัฒนาเครื่องขยายเสียง
โตเกียว: ยามาฮ่า คอร์ปอเรชั่น (Yamaha Corporation) ได้ประกาศการพัฒนา YDA144 ซึ่งเป็นเครื่องขยายเสียงนอน คลิป ดิจิตัล ไอซี ที่สามารถป้องกันการการบิดเบือนเมื่อมีเสียงเข้าในระดับสูงและกำจัดเสียงแตก
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ