สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 22, 2006 17:34 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลประกอบการประจำปี
ซอลท์บอมเมล: นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ การเติบโตด้านผลประกอบการของตลาดต่างประเทศ และการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพ นับเป็นปัจจัยหลักของแผนการเติบโตขึ้นสำหรับคัมปิน่า บริษัทความร่วมมือด้านอุตสาหกรรมนมระหว่างประเทศ ที่ทำให้เกิดผลประกอบการประจำปีที่น่าพอใจในปี 2548 (รายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 10 ล้านยูโร มาอยู่ที่ 3,569 ล้านยูโร)
< http://www.campina.com >
ฮิลล์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
สิงคโปร์: ฮิลล์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ (Hill & Associates) บริษัทที่ปรึกษาที่มีความอัฉจริยะด้านธุรกิจและการจัดการความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียได้แต่งตั้งนาย จอห์น แมคฟาร์แลนด์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการบริษัทที่ดำเนินงานในสิงคโปร์
< http://www.hill-assoc.com >
เอสทีเอ็กซ์ แพน
โซล: เอสทีเอ็กซ์ แพน โอเชียน (STX Pan Ocean) หนึ่งในบริษัทขนส่งของแห้งทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ติดตั้ง IBM ในเกาหลี และ STX ForceTec เพื่อเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานหลักของบริษัท รวมทั้งติดตั้ง โครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของสองปี ที่มีโครงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของบริษัทเป็นเงินจำนวน 15 ล้านดอลล่าร์สสหรัฐ
www.ibm.com/bcs
< http://www.ibm.com/bcs >
การสำรวจวีโอไอพี
ซิดนีย์-เมื่อเร็วๆนี้ ผลการสำรวจทั่วโลกที่จัดทำขึ้นโดยอินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) เปิดเผยว่า บริษัทใหญ่จำนวน 78% กำลังติดตั้งโทรศัพท์แบบไอพี และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากการที่มีระบบ PABX มาถึงพวกเขาในตอนสุดท้ายของชีวิตเสมอไป
http://info.prognosis.com/paper.cfm?p=p056WB
http://www.prognosis.com
การขยายเวลาของอุปกรณ์จากแอ็ทเมล
ซาน โฮเซ่: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดเผย ตัวควบคุมเอวีอาร์สองตัวแรกในกลุ่มเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่เพิ่มอายุให้แบตเตอรี่เป็นเวลาหลายปี ในการควบคุมแสงสว่าง, ระบบความปลอดภัย, การเข้าโดยไม่ต้องใช้กุญแจ, ซิกบี(ZigBee) รววมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆที่ส่วนใหญ่มักใช้ในยามวิกาล
< http://www.atmel.com/product/avr/picopower >
รายได้ของอินเทลลิคอร์ป
ศานต้า คารา,แคลิฟอร์เนีย: อินเทลลิคอร์ป (IntelliCorp) บริษัทผู้จัดหาซอฟท์แวร์และแอพพลิเคชั่นส์สำหรับระบบรองรับและจัดการวงจรเอสเอพีทั่วโลก ได้ประกาศถึงการเพิ่มองค์กรไปทั่วโลกให้แก่ลูกค้าที่มีรายชื่อในบริษัท
www.intellicorp.com
< http://www.intellicorp.com >
ข้อมูล ควินไทล์ส
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นิวยอร์ก ซิตี้: ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศว่าได้เข้าถึงเหตุการณ์สำคัญในการจัดการข้อมูล การทดลองทางคลินิคครั้งที่ 200 โดยใช้อิเล็คทรอนิค ดาต้า แคปเชอร์ (EDC)
http://www.quintiles.com
ซินนอปซิส ประกาศ
ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ ประกาศว่าห้องสมุดตรวจสอบ วีซีเอส (VCS VerificationLibrary) บรรจุ ดีไซน์แวร์ ทรัพย์สินทางปัญญาการตรวจสอบ (VIP) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รองรับการทดสอบโดยใช้ ไออีอีอี เอสทีดี 1800-2005 ซิสเต็มเวอริล็อก (IEEE Std 1800-2005 SystemVerilog) และกฎการขับเคลื่อนความครอบคลุมที่อยู่ในเวอริฟิเคชั่น เมโดโลจี แมนนวล (VMM) สำหรับซิสเต็มเวอริล็อก เผยพร่โดยสปริงเกอร์ ไซส์ และบิสซิเนส มีเดีย
www.synopsys.com/products/solutions/discovery_platform.html
http://www.synopsys.com
ซินนอปซิสจัดส่ง
เมาเท่นวิว แคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำด้านซอฟทแวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ระดับโลก ได้ประกาศว่าขณะนี้ได้รองรับภาษาระบบตรวจสอบ (System Verilog) ผ่านผลิตภัณฑ์การออกแบบและการตรวจสอบ ได้ขยายผู้นำซิสเต็ม เวอริล็อก และสร้างอุตสาหกรรมอื่น ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งแรก
http://www.synopsys.com
นิทรรศการ เน็กซ์เทสท์
เซี่ยงไฮ้: เน็กซ์เทสท์ ซิสเต็มส์ คอนเปอเรชั่น (Nextest Systems Corporation) ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรรมทดสอบอัตโนมัติ (ATE) สำหรับเซมิคอนดักเตอร์คอสท์ เซนซิทีฟ ประกาศว่าจะจัดแสดงโซลูชั่นส์ทดสอบตัวใหม่สองแบบที่งาน เซมิคอน/ไชน่า 2549
http://www.nextest.com
เน็กซ์ เจเนอเรชั่น
เร้ดมอนด์ วอชิงตัน: ซอสโค้ด เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ อิงค์ (SourceCode Technology Holdings, Inc.) ผู้สร้าง K2.net ซอฟท์แวร์การจัดการกระบวนการธุรกิจชั้นนำสำหรับ Microsoft.net ได้ประกาศว่ามีแผนที่จะจัดแสดง k2.net ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ในการประชุมผู้พัฒนา ระบบไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ ประจำปี ครั้งที่ 2 ที่เร้ดมอนด์ วอชิงตันในสัปดาห์นี้
http://www.k2workflow.com
การขยายตัวไซเบอร์ทรัสท์
ซิดนีย์: ไซเบอร์ทรัสท์ (Cybertrust) ผู้เชี่ยวชาญความปลอดภัยของข้อมูลทั่วโลก ได้ประกาศว่า เจเรมี พิซซาลา (Jeremy Pizzala) ได้เข้ารับตำแหน่งใหม่เป็นรองประธานและผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นเอเชีย
www.cybertrust.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ