สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday March 6, 2006 17:47 —Asianet Press Release

6 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อคาเดมี่ อวอร์ด
ลอสแองเจลิส: ดิออร์ (Dior) มีความยินดีที่ประกาศว่า ชาลีซ เธียรอน (Charlize Theron) จะสวมชุดดิออร์โดยจอห์น กัลลิอาโน (Dior by John Galliano) ในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 78 คืนนี้
งานแสดงสินค้านานาชาติ
ปารีส: รีด ไมเดม (Reed MIDEM) ผู้จัดงานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับมืออาชีพ เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดงาน MIPIM Asia ในฮ่องกงในเดือนกันยายน 2549
นิทรรศการของไมเครล
เซี่ยงไฮ้, จีน: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดงานนิทรรศการโซลูชั่นระบบอนาล็อก ไฮแบนด์วิธ และอีเทอร์เน็ท ไอซี ที่งานแสดงสินค้า 2006 IIC Electronics

แถลงการณ์ของจีเอ็ม
ดีทรอยท์: เจเนรัล มอเตอร์ส คอร์ป (General Motors Corp) ไม่มีแผนการที่จะขยายความสัมพันธ์ในเรื่องหุ้นส่วนกับบริษัทซูซุกิ (Suzuki) อย่างเต็มรูปแบบแต่อย่างใด


ฟีฟ่าขายหมด
ซูริค: การขายแพคเกจผ่านโครงการ FIFA Commercial Hospitality Programme สำหรับมหกรรม 2006 FIFA World Cup Germany สามารถทำลายสถิติที่ตั้งไว้แล้ว และกำลังเดินหน้าอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้โครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ FIFA World
Cup

บิ๊กเวิลด์ เทคโนโลยี
เมซา, อาริโซน่า: เชเยน เมาน์เท่น เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ (Cheyenne Mountain Entertainment) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการพัฒนาเกม เปิดเผยว่า พวกเขาได้เลือกชุดอุปกรณ์ บิ๊กเวิลด์ เทคโนโลยี (BigWorld Technology Suite) เป็นแพลตฟอร์มสำหรับ Stargate Worlds ซึ่งเป็นเกม MMORPG แบบใหม่ที่ล้ำสมัยของพวกเขา



ข้าวโพดเทคโนโลยีชีวภาพ
บรัสเซลส์, เบลเยี่ยม: คณะกรรมาธิการยุโรปเปิดเผยว่า คณะกรรมาธิการได้อนุมัติข้าวโพดที่ผลิตจากเทคโนโลยีชีวภาพของบริษัทไพโอเนีย ไฮ-เบรด อินเตอร์เนชั่นแนล (Pioneer Hi-Bred International) ในเครือของดูปองต์ (DuPont) หรือที่รู้จักกันในชื่อ 1507 สำหรับใช้กับอาหารทั้งหมด
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ