เอเอสซีโปรเซสซิลเต็มส์สร้างเครื่องอบความร้อนสูงที่ใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์เสร็จสมบูรณ์

ข่าวต่างประเทศ Friday August 25, 2006 08:28 —Asianet Press Release

ชาร์ลสตัน , เซ้าท์คาโรไลน่า--25 ส.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
- เอเอสซีโปรเซสซิลเต็มส์ (ASC Process Systems) ประกาศว่าการสร้างเครื่องอบความร้อนสูง (autoclave) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโลกได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว เครื่องอบขนาดยักษ์จะสามารถอบชิ้นส่วนข้างลำตัวเครื่้องบินที่ทำจากสารประกอบของเครื่องบินขนส่งผู้โดยสารโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ได้
(ดูภาพที่: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060824/LATH031 )
โ่ครงการที่ทำลายสถิตินี้ใช้เวลานานมากกว่า 1 ปีครึ่งกว่าจะสำเร็จ และมีกำหนดการจะเริ่มต้นการผลิตส่วนประกอบของโบอิ้ง 787 ภายในเดือนที่กำลังจะมาถึงนี้ เครื่องอบความร้อนสูงจะทำให้ส่วนประกอบเครื่องบินมีแรงอัดสูงสุดที่ 150 psig (10.2 Bar) ภายใต้อุณหภูมิสูงสุด 450 องศาฟาเรนไฮต์ (232 องศาเซลเซียส) ด้วยพื้นที่การทำงานขนาด 30' X 75' และมีปริมาตรมากกว่า 82,000 ลูกบาศก์ฟุต ทำให้เครื่องอบนี้เป็นเครื่องอบความร้อนสูงที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อทำการโหลดเต็มที่จะมีน้ำหนักมากกว่า 500 ตัน โดยถูกสร้างขึ้นภายในโรงงานผลิตเครื่องบินแห่งใหม่ของ Vought ที่เมืองชาร์ลสตันในรัฐเซ้าท์คาโรไลน่า
เครื่องโบอิ้ง 787 เป็นตัวแทนของเครื่องบินขนส่งผู้โดยสารแห่งอนาคต โดยจะสามารถบินได้ในระยะทางที่ไกลขึ้นและเป็นเครื่องบินที่ประหยัดพลังงานมากที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา โครงสร้างของสารประกอบที่มีจำนวนมากคือกุญแจสำคัญสำหรับความสำเร็จครั้งนี้
“ทีมงานจากเอเอสซีซิสเต็มส์ได้มารวมตัวกันอยู่ที่เซ้าท์คาโรไลน่าเพื่อทำความฝันของ Vought ให้เป็นความจริง” มาร์ก ดิกกี้ ผู้จัดการทั่วไปประจำชาร์ลสตันของ Vought กล่าว “เราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทีมงานเอเอสซี พวกเขายังคงทำการฝึกฝนพนักงานของ Vought อย่างต่อเนื่องและช่วยเราในการผลิตเครื่องอบความร้อนสูงที่สมบูรณ์แบบได้สำเร็จ”
“โครงการนี้นับเป็นโครงการที่น่าจดจำ ASC มีความภูมิใจมากที่เป็นส่วนสำคัญในความก้าวหน้าของการพัฒนาวัสดุสำหรับการบินร่วมกับ Vought Aircraft และทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง” เดฟ เมสัน ประธานของเอเอสซีโปรเซสซิลเต็มส์กล่าว
“ก้าวแรกของการผลิตชิ้นส่วนข้างลำตัวเครื่้องบินจากสารประกอบในครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์ของการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการใช้สารประกอบเพื่อผลิตโครงสร้างสำหรับการบินและการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องบินเจ็ต”
เกี่ยวกับบริษัท วอทแอร์คราฟท์อินดัสตรีส์ อิงค์.:
Vought Aircraft ( www.voughtaircraft.com ) เป็นซัพพลายเออร์อิสระที่จำหน่ายโครงสร้างสำหรับการบินที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดัลลัส เท็กซัส ประเทศสหรัฐฯ วอทแอร์คราฟท์เป็นผู้ผลิตโครงสร้างเครื่องบินรายใหญ่ และส่วนประกอบอื่นๆ สำหรับบรรดาผู้ผลิตเครื่องบินรายหลัก ยอดขายของ Vought มีมูลค่าสูงกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ต่อปี และมีพนักงานมากกว่า 6,000 คน
เกี่ยวกับเอเอสซีโปรเซสซิลเต็มส์:
ASC Process Systems ( www.aschome.com ) เป็นผู้ผลิตเครื่องอบความร้อนสูงและระบบควบคุมชั้นนำในอเมริกาเหนือ นอกจากนี้เอเอสซียังทำงานด้านวิศวกรรมและผลิตอุปกรณ์โปรเซสเฉพาะทางและซอฟต์แวร์สำหรับควบคุม เอเอสซีตั้งอยู่ในเมืองลอสแองเจลลิส และให้บริการแก่อุตสาหกรรมเคลือบแก้วและสารประกอบต่างๆ ทั่วโลก
แหล่งข้อมูล ASC Process Systems
ติดต่อ : Loyd Champion, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, เอเอสซีโปรเซสซิลเต็มส์,
โทร +1-818-833-0088/
รูปภาพ: จาก NewsCom: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060824/LATH031
AP Archive: http://photoarchive.ap.org
PRN Photo Desk, photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.voughtaircraft.com
เว็บไซต์: http://www.aschome.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ