สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 1, 2006 18:11 —Asianet Press Release

1 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แรงบัลดาลใจจากข้างใน
ลอนดอน: การประชุม Interior Motives Design Conference ครั้งที่ 4 กำลังเปิดให้นักศึกษาเข้าลงทะเบียนอยู่ในขณะนี้

ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co.,Ltd.) รายงานผลประกอบการไตรมาส 4 สิ้นสุดวันที่ 30 ธันวาคม 2548 โดยมีรายได้ 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 0.06 เหรียญต่อหุ้น (ปรับลด) และ 0.06 เหรียญต่อหุ้น (พื้นฐาน)

การถ่ายทอดสดของแอ็ท แอนด์ ที
นิวยอร์ก: แอ็ท แอนด์ ที อิงค์ (AT&T Inc) จะถ่ายทอดสดการประชุม Analyst Day Conference ที่นิวยอร์กตั้งแต่เวลา 12.30 น. ถึง 17.00 น. (EST) ของวันที่ 31 มกราคม


ดาว อโกรไซเอนเซส
อินเดียนาโปลิส: ดาว อโกรไซเอนเซส แอลแอลซี (Dow AgroSciences LLC) บริษัทในเครือของดาว เคมิคอล คอมพานี (Dow Chemical Company) เปิดเผยว่า บริษัทเป็นรายแรกของโลกที่ได้รับการอนุมัติวัคซีนที่ผลิตจากพืช จากศูนย์เทคโนโลยีชีวภาพสัตว์ ในสังกัดกระทรวงเกษตรสหรัฐฯ (USDA)

การประชุมการเงิน
มอสโก: การประชุมรัฐมนตรีคลังจากกลุ่มประเทศอุตสาหกรรมชั้นนำ 8 ประเทศ (G8) ซึ่งประกอบด้วย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ญี่ปุ่น รัสเซีย สหราชอณาจักร และสหรัฐอเมริกา

วอเตอร์วิว ทาวเวอร์
ชิคาโก: วอเตอร์วิว แอลแอลซี (Waterview LLC) ได้ขุดฝังเสาในบริเวณที่ตั้งของโรงแรมวอเตอร์วิว ทาวเวอร์ แอนด์ แชงกรีล่า โฮเทล ในเมืองชิคาโก ซึ่งจะเป็นอาคาร 90 ชั้นอเนกประสงค์ที่สูงเด่นเป็นตระหง่านในใจกลางเมืองชิคาโก ซึ่งหากแล้วเสร็จ ก็จะกลายเป็นอาคารที่สูงที่สุดอันดับที่ 5 ในเมืองชิคาโก ด้วยความสูง 1,050 ฟุต

สปิริท แอโรซิสเต็มส์
วิชิตา: สปิริท แอโรซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับบีเออี ซิสเต็มส์ (BAE Systems) ว่าด้วยการซื้อหน่วยธุรกิจของแอร์โรสทรักเจอร์ส ซึ่งดำเนินงานอยู่ที่เมืองเพรสท์วิค ประเทศสก็อตแลนด์ และในเมืองแซมเลสบิวรี่ ประเทศอังกฤษ

รางวัลของอัลแคน
มอนเทรียล: อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดงาน Alcan Prize for Sustainability Conference ครั้งแรก ในเมืองแวนคูเวอร์ แคว้นบริติช โคลัมเบีย ระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคม 2549

มาโกโตะ เมกูโร่
นิวยอร์ก: มาโกโตะ เมกูโร่ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทสเตอร์ลิ่ง สตามอส แคปิตอล เมเนจเมนท์ แอล พี (Sterling Stamos Capital Management, L.P.) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนเอกชน ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรสัมพันธ์
การประกาศด้านการตลาด
ซาว เปาโล: บังโค่ อิเตา โฮลดิ้ง ฟินันเซร่า เอสเอ (Banco Itau Holding Financeira S/A: Itau) และบริษัทเอ็กซ์แอล แคปิตอล จำกัด (XL Capital Ltd) ร่วมกับบริษัทในเครือเอ็กซ์แอล อินชัวแรนซ์ (เบอร์มูดา) จำกัด (XL Insurance (Bermuda)Ltd) ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจโดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างบริษัทประกันแห่งใหม่ในประเทศบราซิล

การได้รับของซูแคมโป
บีเทสดา: ซูแคมโป ฟาร์มาซูทิคอลส์ อิงค์ (Sucampo Pharmaceuticals, Inc) เปิดเผยว่า สำนักงานอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) ได้อนุมัติเรื่องการขออนุมัติใช้ยา AMITIZA (lubiprostone) ชนิดแคปซูล ซึ่งเป็นยาตัวใหม่ที่ใช้รักษาโรคท้องผูกเรื้อรังที่ยังหาสาเหตุไม่ได้โดยใช้ทางปากในวัยผู้ใหญ่




(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ