สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 30, 2006 17:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเข้าร่วมของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด(Komag, Incorporated)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์อิสระที่ชั้นนำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า บริษัทจะเข้าร่วมในการประชุมของเลห์แมน บริเธอร์ส โกลบอล เทคโนโลยี คอนเฟอร์เรนซ์ ในวันที่ 5 ธ.ค.2549 ในเวลา 4.30 น.(7:30 น. EST)ในเมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย
www.komag.com
ห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์
เพิร์ธ: วายบีพี ไลบรารี่ เซอร์วิสเซส(YBP Library Services)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการจัดหาวัสดุให้กับห้องสมุดเชิงวิชาการ ประกาศถึงแผนการที่จะทำการตลาดการรวบรวมหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ร่วมกับอีบีแอล(EBL)โดยจะมีกำหนดเริ่มเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2550 และข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้อีบีแอลมีจำนวนหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เพิ่มขึ้นมากกว่า 40,000 เล่ม ที่วางจำหน่ายให้กับบรรดาลูกค้าห้องสมุดของวายบีพีทั่วโลก
www.ybp.com
รางวัลนวัตกรรมแห่งญี่ปุ่น
บีเทสดา, แมรี่แลนด์: ซูแคมโป ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ อิงค์(Sucampo Pharmaceuticals,Inc) เปิดเผยว่า ด็อกเตอร์ริวจิ ยูเอโน่ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งญี่ปุ่นประจำปี 2006 จากนิตยสารนิกเกอิ บิสิเนส ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวจะมอบในแต่ละปีให้กับบรรดานักวิสาหกิจ ซึ่งมีส่วนช่วยการดำเนินธุรกิจและสังคมในญี่ปุ่นผ่านการแนะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ หรือสร้างแบบอย่างธุรกิจใหม่ๆ
ไมโครโฟนไร้สาย
เมย์นาร์ด, แมสซาชูเซตส์: รีโวแลบส์ อิงค์(Revolabs, Inc)ซึ่งเป็นบริษัทด้านโซลูชั่นไร้สาย ประกาศให้ทราบถึงการแนะนำไมโครโฟนที่ไร้ขอบเขต และโซโล เทเบิลท็อป(Solo Tabletop)รุ่นใหม่จะเข้าร่วมในโซลูชั่นไร้สายชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับห้องประชุมและการประชุม
www.revolabs.com
จอแสดงผลแบบสี
เอลกิน, อิลินอยส์:ควานตัม ดาต้า(Quantum Data)ผุ้ให้บริการทั่วโลกด้านอุปกรณ์การทดสอบวิดีโอ เปิดเผยถึงการเปิดตัวเครื่องกำเนิดสัญญาณวิดีโอแบบใหม่และปรับการรอบรับระบบ high-Definition Multimedia Interface เวอร์ชั่น 1.3 ซึ่งจะทำให้บรรดาผู้ผลิตจอแสดงผลสามารถออกแบบและผลิตจอแสดงผลแบบสีเข้มขนาด 36 บิต
www.quantumdata.com
www.quantumdata.com/products/index.asp
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 265 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 11 ธ.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย และแฟนนี่ แมก็ยังจะไถ่ถอนหุ้น MTN ในวันที่ 9 ธ.ค.2549
www.fanniemae.com
ความโปร่งใสของการผลิต
บริสเบน: โปรเจน อินดัสทรี่ส์ (Progen Industries) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้รับการรับแจ้งจากองค์การอาหารและยาสหรัฐฯ(FDA)กระบวนการผลิตของซีเอ็มซีที่เหมาะสมกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนายา PI-88 ซึ่งเป็นยาต้านมะเร็งในการทดลองทางการแพทย์ระยะที่ 3
การเลือกของโอเพ่นทีวี
ซานฟรานซิสโก: บริษัทโอเพ่นทีวี คอร์ป(OpenTV Corp)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและบริการที่ช่วยในการส่งมอบโทรทัศน์แบบดิจิตอลขั้นสูง เปิดเผยว่า โอเพ่นทีวี และสตาร์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์ก(Star Communication Network)กำลังทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาโซลูชั่นเพื่อใช้กับผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ระบบดิจิตอลขั้นสูงและการบริการให้กับเครือข่ายเคเบิลในจีน
www.opentv.com
สำนักงานในฮ่องกง
ฮ่องกง: ห้างหุ้นส่วนจำกัด Mayer, Brown, Rowe & Maw LLP ได้รับใบอนุญาตดำเนินกิจการเรียบร้อยแล้วจากสมาคมกฎหมายแห่งฮ่องกง และจะเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการที่อาคารแลนด์มาร์กในศูนย์กลางย่านธุรกิจของฮ่องกงในวันที่ 1 มกราคม 2007
www.mayerbrownrowe.com
www.mayerbrownrowe.com/london
www.securitization.net
มาร์เวลล์ขอแนะนำ
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทมาร์เวล(Marvell)ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค เปิดตัว ตัวประมวลผลแอพพลิเคชั่นยุคใหม่ ซึ่งออกแบบมาให้กับฟีทเจอร์มือถือ โทรศัพท์อัจฉริยะ ระบบการควบคุมจีพีเอส มือถือไร้สายและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค
www.marvell.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ