ธอมสันไฟแนนเชียลและเดอะแอสโซซิเอตเตดเพรส ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรด้านข่าวสาร

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 22, 2006 09:30 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--22 พ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท--อินโฟเควสท์
ธอมสันไฟแนนเชียล (Thomson Financial) หน่วยปฏิบัติการแห่งหนึ่งของเดอะธอมสันคอร์ปอเรชั่น (The Thomson Corporation -
TSX: TOC, NYSE: TOC) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านข้อมูลและโซลูชั่นทางเทคโนโลยีแก่ชุมชนที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินทั่วโลก ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับข้อตกลงเพื่อปรับปรุงการนำเสนอข่าวให้ดียิ่งขึ้น โดยความร่วมมือด้านคอนเทนต์จากเดอะแอสโซซิเอตเตดเพรส (The Associated Press)
ข้อตกลงกับเอพี ดิจิตัล ซึ่งเป็นหน่วยงานทางการค้าของเดอะแอสโซซิเอตเตดเพรส จะมอบสิทธิให้แก่ธอมสันในการนำเสนอข่าวสารในปัจจุบันของบริษัทฯ ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เนื้อหาคอนเทนต์ระดับแนวหน้าของเอพี
"เนื่องจากเรากำลังขยายศักยภาพด้านการนำเสนอข่าวสารของเราอยู่อย่างต่อเนื่อง เราจึงคิดว่าเอพีเป็นพันธมิตรที่มีความเหมาะสม เนื่องจากมีแหล่งข้อมูลที่ลึกและมีความเข้าใจในคุณค่าของข่าวเป็นอย่างดี ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เราสร้างความแตกต่างระหว่างธอมสันไฟแนนเชียลเหนือคู่แข่งขันได้มากยิ่งขึ้น" ชารอน โรว์แลนด์ส เจ้าหน้าที่ผู้บริหารระดับสูงของธอมสันไฟแนนเชียลกล่าว "เรารู้สึกยินดีที่สามารถนำเอาคอนเทนต์ของเอพีมาผนวกรวมเข้ากับบริการของเรา เพื่อการนำเสนอที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของธอมสันไฟแนนเชียล"
"ข้อตกลงกับธอมสันในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงคุณค่าในคุณภาพการทำงานของเอพี และความสำคัญของข่าวสารในตลาดการเงิน" ทอม เคอร์ลีย์ ซีอีโอและประธานของเอพีกล่าว "โดยการร่วมทำงานกับธอมสันซึ่งเป็นผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรม เราจะสามารถนำเสนอข่าวที่สำคัญไปสู่ช่องทางการทำงานในตลาดต่างๆ ได้"
จากการบรรลุข้อตกลงดังกล่าวกับเอพีและพันธมิตรที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน ได้แก่ Agence France Presse (AFP) ในยุโรป จึงทำให้ธอมสันมีความสามารถเข้าถึงเครือข่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ในการนำเสนอข่าวที่ครอบคลุมทั่วโลก
เกี่ยวกับธอมสันไฟแนนเชียล
Thomson Financial เป็นบริษัทที่มีมูลค่า 1.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งให้บริการด้านข้อมูลและโซลูชั่นทางเทคโนโลยีแก่ชุมชนที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินทั่วโลก ธอมสันไฟแนนเชียลช่วยให้ลูกค้าในมากกว่า 70 ประเทศสามารถตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น และบรรลุผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวางที่สุดในวงการอุตสาหกรรม ธอมสันไฟแนนเชียลเป็นหน่วยงานส่วนหนึ่งของเดอะธอมสันคอร์ปอเรชั่น ( http://www.thomson.com ) ซึ่งเป็นผู้นำในระดับโลกสำหรับการนำเสนอโซลูชั่นข้อมูลเชิงบูรณาการ ให้แก่ลูกค้าทางธุรกิจและสาขาอาชีพต่างๆ ธอมสันให้บริการข้อมูลที่มีมูลค่าเพิ่ม ซอฟต์แวร์ชุดเครื่องมือ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ แก่ผู้ใช้มากกว่า 20 ล้านราย ในสาขากฎหมาย ภาษี บัญชี บริการทางการเงิน การศึกษาระดับสูง ข้อมูลอ้างอิง การเรียนแบบอี-เลิร์นนิ่งและการประเมินผลภายในองค์กร การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และการสาธารณสุข ด้วยจำนวนรายได้ 8.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เดอะธอมสันคอร์ปอเรชั่นได้จดทะเบียนหุ้นสามัญของบริษัทฯ ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กและโตรอนโต (NYSE: TOC; TSX: TOC)
เกี่ยวกับธอมสัน
เดอะธอมสันคอร์ปอเรชั่น ( http://www.thomson.com) เป็นผู้นำในระดับโลกสำหรับการนำเสนอโซลูชั่นช่องทางการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สำคัญให้แก่ลูกค้าทางธุรกิจและสาขาอาชีพต่างๆ ธอมสันให้บริการข้อมูลที่มีมูลค่าเพิ่ม ซอฟต์แวร์ชุดเครื่องมือ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ แก่ผู้ใช้มากกว่า 20 ล้านราย ในสาขากฎหมาย ภาษี บัญชี บริการทางการเงิน การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และการสาธารณสุข โดยมีสำนักงานใหญ่ดำเนินงานอยู่ที่เมืองสแตมฟอร์ด มลรัฐคอนเนคติคัต
บริษัทได้จดทะเบียนหุ้นสามัญไว้ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กและโตรอนโต (NYSE: TOC; TSX: TOC)
แหล่งข้อมูล Thomson Financial
ติดต่อ: Joe Christinat บริษัทธอมสันไฟแนนเชียล โทร : +1-646-822-2392 สำนักงาน,
+1-646-256-4353 มือถือ
เว็บไซต์: http://www.thomsonfinancial.com
h ttp://www.thomson.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ