สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 8, 2006 17:38 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เมเลียร์ขอประกาศ
เอ็กซ์ตัน, เพนซิลวาเนีย: บริษัทเมเลียร์ ดิสคัฟเวอรี่ อิงค์(Melior Discovery, Inc.)เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในความร่วมมือด้านการวิจัยกับบริษัทเมิร์ก แอนด์ โค อิงค์(Merck & Co., Inc)เพื่อประเมินกิจกรรมการเลือกสรรด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับประสาทวิทยาของเมิร์ก ซึ่งมีองค์ประกอบของการนำแพลทฟอร์ม vivo Indication Discovery ของเมเลียร์มาใช้ให้เกิดประโยชน์
http://www.meliordiscovery.com
AT98SC032CT-USB ของแอทเมล
รุสเซ็ท: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation)ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง เปิดเผยถึงการแนะนำ AT98SC032CT-USB ตัวใหม่ ซึ่งโซลูชั่นที่ครบวงจร ซึ่งได้รับการออกแบบให้กับระบบการรักษาความปลอดภัยแบบฝัง
http://www.atmel.com
http://www.atmel.com/products/SecureASSP
AT90SC256144RCFT ของแอทเมล
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง เปิดเผยถึงการแนะนำ AT90SC256144RCFT รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นไมโครคอนโทลเลอร์การป้องกันการแทรกแซงแบบคู่ที่ให้การรองรับตลาดการบ่งชี้เอกลักษณ์อิเล็คโทรนิคส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
http://www.atmel.com
http://www.atmel.com/products/SecureAVR
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 3 หุ้น มูลค่ารวม 131 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 17 พ.ย. 2552 และวันที่ 17 ก.พ.2559 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
แอทเมลและ
ปารีส: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)และเมเลซิส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ อินติเกรทเต็ด ซิสเต็มส์ เอ็นวี(Melexis Microelectronic Integrated Systems N.V.)ประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือของพวกเขาในการที่จะนำเสนอโซลูชั่นเชิงนวัตกรรมสำหรับเครื่องอ่าน RFID ขนาดความถี่ 13.56 MHz และอุปกรณ์การสื่อสารในระยะทางที่สั้นๆ (Near Field Communication หรือ NFC)
http://www.atmel.com/products/avr/usb/
http://www.melexis.com
http://www.nfc-forum.org
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)กล่าวว่า จะออกราคาพันธบัตรมาตรฐาน REMIC ในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 13 พ.ย.2549
http://www.fanniemae.com
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัทพานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc)จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหมายทางชีวภาพของมะเร็งที่ขึ้นทะเบียนแบบใหม่ของพวกเขาในช่วงการประชุมว่าด้วยเป้าหมายโมโลกุลและการบำบัดมะเร็ง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากองค์กรด้านการวิจัยและรักษามะเร็งแห่งยุโรป สถาบันมะเร็งแห่งชาติและสมาคมวิจัยมะเร็งแห่งสหรัฐฯโดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ในกรุงปราก สาธารณรัฐเชค
http://www.panaceapharma.com
http://www.panacea-labs.com
เคลย์ตัน ดูบิลเลีย
โตเกียว: นายโดนัลด์ เจ โกเกล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัทเคลย์ตัน ดูบิลเลีย แอนด์ ไรซ์ อิงค์(Clayton, Dubilier & Rice, Inc.)กล่าวว่า ไพรเว็ท อิควิทตี้(Private equity)ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นตัวเร่งที่มีประสิทธิภาพสำหรับการถ่ายโอนการปฏิบัติการทางธุรกิจในสหรัฐฯ และยุโรปและจะมีความสำคัญเพิ่มขึ้นในญี่ปุ่น
http://www.cdr-inc.com
www.cdr-inc.com/library/thought/astoria_forum.shtml
ฟันแอมบอลและ
เร้ดวู๊ด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: ฟันแอมบอล(Funambol)ซึ่งเป็นบริษัทด้านซอฟต์แวร์แบบโอเพ่นซอร์ส เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เสริมแอพลิเคชั่นมือถือให้กับโอเพ่นโมโกะ(OpenMoko)ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มด้านการสื่อสารทางมือถือแบบเปิดที่ครบวงจรตัวแรกของโลก
www.funambol.com
แบรนด์ระดับประเทศ
ลอนดอน: ดัชนีแบรนด์ประเทศประจำปี 2549 ครั้งที่ 2(CBI)เปิดเผยที่งานตลาดการท่องเที่ยวโลก ซึ่งเป็นงานนิทรรศการประจำปีครั้งแรกของการค้าด้านการท่องเที่ยวทั่วโลกว่า ออสเตรเลียรั้งแบรนด์ระดับประเทศอันดับสูงสุดโดยภาพรวม
http://www.webershandwick.com
http://www.futurebrand.com
ควอเดรม วายทีดี
เพิร์ธ: บริษัทควอเดรม (Quadrem)ซึ่งเป็นตลาดกลางอิเล็คทรอนิกส์ระดับโลก เปิดเผยถึงผลประกอบการประจำปี 2549 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 23% เมื่อเทียบเป็นรายปีในช่วงใกล้ไตรมาส 3
http://www.quadrem.com
ดานาเฮอร์ขอประกาศ
วอชิงตัน: ดานาเฮอร์ คอร์ปอเรชั่น(Danaher Corporation)เปิดเผยว่า บริษัทดีเจ แอคควิซิชั่น พีทีวาย จำกัด(DJ Acquisition Pty Ltd)ได้ทำให้ข้อเสนอควบกิจการบริษัทวิชั่น ซิสเต็มส์ จำกัด(Vision Systems Limited)อิสระจากเงื่อนไขทั้งหมด ซึ่งรวมทั้ง เงื่อนไขขั้นต่ำที่ยอมรับได้ 50.1 ต่อเซนต์ ซึ่งรวมอยู่ในภาคผนวกที่ 2 ของแถลงการณ์ของผู้เสนอประมูล
http://www.danaher.com
สไปเดอร์ แมน 3
ลอสแองเจลิส: โคลัมเบีย พิกเจอร์ส ขอเชิญชมเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตกตะลึงภายใต้ใยแมงมุมซับซ้อนที่โยงใยความลับ การล้างแค้น ความรัก และการให้อภัย “สไปเดอร์แมน 3” จะทำให้ผู้ชมสัมผัสความตื่นเต้นระลอกใหม่พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 4 พ.ค. 2550
http://www.filmratings.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ