โซริน กรุ๊ป นำเสนอลิ้นหัวใจเทียมใหม่ล่าสุ ชี้ออกแบบให้ซ่อมแซมสภาพร่างกายตามธรรมชาติของผู้ป่วย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 2, 2006 16:37 —Asianet Press Release

ฟิลาเดลเฟีย--2 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซริน กรุ๊ป (Sorin Group) ได้จัดการประชุมเอเอทีเอส คองเกรส (AATS Congress) ในฟิลาเดลเฟียด้วยการประชุมผ่านดาวเทียม เพื่อเสนอท่อเส้นเลือดใหญ่ฟรีดอม โซโล (Freedom SOLO Aortic Valve) และห่วงแอนนัลโอพลาสตี้ เม็มโม ทรีดี รุ่นใหม่ (New Memo 3D Annuloplasty Ring) (อยู่ในระหว่างการรับรองจาก CE และ FDA)
โซริน กรุ๊ป บริษัทที่ทำธุรกิจเทคโนโลยีด้านการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปมีความเชี่ยวชาญในด้านการรักษาโรคเกี่ยวกับเส้นเลือดหัวใจ และผู้นำด้านการผ่าตัดหัวใจ ได้เสนอผลการทดสอบในคลีนิคล่าสุดของท่อเส้นเลือดใหญ่ฟรีดอม โซโล (มีจำหน่ายในยุโรป) และห่วงแอนนัลโอพลาสตี้ ทรีดี เม็มโม รุ่นใหม่ (อยู่ในระหว่างการรับรองจาก CE และ FDA) ในการประชุมเอเอทีเอส ครั้งที่ 86 ในหัวข้อ "การรักษาลิ้นเส้นเลือดใหญ่และลิ้นข้างซ้ายของหัวใจ:สภาพร่างกาย" ที่มีดร.ฮาร์โกรฟ (ศูนย์การแพทย์เพรสไบเทเรียนที่ฟิลาเดลเฟีย) และดร.เบโฮล์ซ (โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยชาริท เบอร์ลิน เยอรมนี)
ดร. ฮาร์โกรฟ ได้นำเสนอประสบการณ์ในการซ่อมลิ้นหัวใจโดยใช้ห่วง แอนนัลโอเฟล็กซ์ (ห่วง แอนนัลโอพลาสตี้ ที่ยืดหยุ่นของ โซริน กรุ๊ป) ซึ่งเป็นความก้าวหน้าของการผ่าตัดการใส่อวัยวะเทียมในร่างกาย
ดร. รีพอสสินี (อิสทิทิวโต ฮิวแมนิทาส-กาวาซเซนี แบร์กาโม อิตาลี) เสนอผลการทดสอบในคลีนิคของเขา และประสบการณ์ยาวนานในการใช้ ท่อเส้นเลือดใหญ่ฟรีดอม โซโล
ฟรีดอม โซโล เป็นลิ้นถุงเนื้อเยื่อหุ้มหัวใจพิเศษ ซึ่งสามารถปลูกถ่ายในตำแหน่ง ซุปรา-แอนนัวลาร์ ซึ่งออกแบบด้วยการลอกเลียนแบบท่อเส้นเลือดใหญ่ในธรรมชาติ และรับประกันการทำงานของ ฮีโม-ไดนามิค ที่ยอดเยี่ยม
ศาสตราจารย์ ฟิชไลน์ (โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฟรีเดอริช-อเล็กซานเดอร์ แอร์ลางเงน เยอรมนี) ได้แนะนำรูปลักษณ์ห่วงทรีดีเม็มโม และการผ่าตัดฝังห่วงดังกล่าวในคลีนิคเป็นครั้งแรก
เม็มโม ทรีดี เป็นความสำเร็จด้านนวัตกรรม และความเป็นเอกลักษณ์ในด้านการพัฒนาเพื่อซ่อมลิ้นหัวใจ และเป็นการยืนยันถึงพันธกิจของโซริน กรุ๊ป ที่จะสร้างนวัตกรรมและวิธีการรักษาใหม่ๆ "เม็มโมทรีดี เป็นผลมาจากการรวมเทคโนโลยีหลักสองสาขาภายในโซริน กรุ๊ป ซึ่งนำไปสู่การทำให้อุปกรณ์สามารถฟื้นฟูการเคลื่อนตัวแบบสามมิติของลิ้นหัวใจได้ระหว่างการหมุนเวียนของหลอดเลือดหัวใจ เราอาจกล่าวได้ว่า ห่วงดังกล่าวเป็นการแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาการผ่าตัดหัวใจอย่างแท้จริง" นายฟรังโก้ วัลลานา ประธานหน่วยธุรกิจการผ่าตัดหัวใจ กล่าว
เม็มโม ทรีดี ขณะนี้อยู่ในระหว่างการทบทวนก่อนจำหน่ายในตลาดกับองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐ ซึ่งจะจำหน่ายในตลาดยุโรป และสหรัฐเร็วๆนี้
ในการประชุมเอเอทีเอส ซึ่งโซริน กรุ๊ป ได้ฉลองครบ 20 ของประสบการณ์ทางการแพทย์เกี่ยวกับลิ้นหัวใจคาร์โบมีดิค อีกทั้งโซริน กรุ๊ปได้เสนอการรายงานในหลายหัวข้อ ได้แก่ ดร.บาวาเรีย (โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย ฟิลาเดลเฟีย) ที่ได้เสนอการพิจารณาทางเทคนิคต่อคาร์โบ-ซีล วัลซัลวา เอเอพี ของโซรินกรุ๊ป ซึ่งเป็นลิ้นหัวใจเทียมกับโพรงกระดูกวัลซัลวาครั้งแรก ดร. แม็คคาธี (โรงพยาบาลแฮร์ริสเบิร์ก เมืองแฮร์ริสเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย) ได้เสนอระบบโนวาแด็ค (จัดจำหน่ายในสหรัฐโดย คาร์โบมีดิคส์) ดร. เรพอสสินี และดร. เบโฮล์ซ ได้นำเสนอการทดลองในหัวใจหมูเพื่อสาธิตเทคนิคที่ง่ายดายในการใช้ ฟรีดอม โซโล
เกี่ยวกับ ห่วงเม็มโม ทรีดี แอนนัลโอพลาสตี้
การออกแบบโครงสร้างเซลล์แบบใหม่ที่สามารถลอกเลียนแบบการเคลื่อนที่แบบสามมิติของลิ้นหัวใจตามธรรมชาติได้ และสนับสนุนรูปร่างคล้ายอานม้าแกนกลางทำจากอัลลอยที่มีความยืดหยุ่นมาก มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูรูปร่างและการทำงานตามธรรมชาติ
คาร์โบฟิล์มพิเศษของโซริน กรุ๊ป ถูกเคลือบเพื่อให้ฮีโม และไบโอ สามารถใช้งานร่วมกันได้และการปลูกถ่ายที่สะดวกขึ้น เนื่องจากท่อที่ได้ออกแบบไว้ และเครื่องเติมซิลิคอนที่มีลักษณะเฉพาะ
โซริน กรุ๊ป:
โซริน กรุ๊ป(Reuters code: SORN.MI) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์สำหรับการผ่าตัดหัวใจ, นำเสนอการรักษาที่ก้าวล้ำสำหรับความผิดปกติของจังหวะการเต้นของหัวใจ, การศึกษาเกี่ยวกับโรคหัวใจและการรักษาโรคไตเรื้อรัง โซริน กรุ๊ป ประกอบด้วย Dideco, CarboMedics, COBE Cardiovascular, Stockert, Mitroflow, ELA Medical, Sorin Biomedica, Bellco และ Soludia โดยโซริน กรุ๊ป มีพนักงานมากกว่า 4,700 คน ซึ่งทำงานที่โรงงานต่างๆ ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เพื่อรองรับศูนย์การรักษาของเอกชนและสาธารณะมากกว่า 5,000 แห่ง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเว็บไซต์ www.sorin.com
ติดต่อ: มาริเรน่า เกียวารา
ผู้อำนวยการ
นักลงทุนสัมพันธ์
โทร: +44-20-70038730
อีเมล์: marilena.giavara@sorin.com
ฟรานเซสก้า คาปรารี
ผู้อำนวยการ
ฝ่ายกิจการสื่อสารและอุตสาหกรรม
โทร: +39-02-6332322
อีเมล์ : francesca.caprari@sorin.com
ลอร่า วิลล่า
ผู้จัดการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
โทร: +39-02-6332316
อีเมล์ : laura.villa@sorin.com
เว็บไซต์ : http:www.sorin.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ