สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 22, 2006 17:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความกระจ่างของโบสถ์
ซอลท์ เล้ค ซิตี้: โบสถ์ Church of Jesus Christ of Latter-day Saints กล่าวว่า โบสถ์ทราบว่า การดำเนินคดีกับ วอร์เรน เจฟส์ กำลังจะจัดการรายงานข่าวให้กับสื่อและกลุ่มของเจฟส์จะอ้างอิงถึงสมาชิกเป็นกลุ่มคริสเตียนนิกายมอร์มอนส์ที่เชื่อถือหลักเดิมของศาสนาคริสต์
ความท้ายทายในวิทยาลัย
กลาสตอนเบอร์รี, คอนเน็กติกัน: ท็อปโค้ดเดอร์ อิงค์ (TopCoder, Inc)ผู้นำในการแข่งขันด้านโปรแกรมมิ่งแบบออนไลน์, การประเมินทักษะ และการพัฒนาซอฟท์แวร์เชิงแข่งขัน เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยนิโคเลย์ อาร์ชัค ออฟ นิวยอร์ก มหาวิทยาลัยปีเตอร์ มิตทริเชฟ ออฟ มอสโกและมหาวิทยาลัยฮวง หนิงไฮ ออฟ เจ้อเจียงเป็นแชมป์ในออกแบบ การแก้สมการในทางคณิตศาสตร์และการพัฒนาในรายการ 2006 TopCoder Collegiate Challenge ในคืนวันศุกร์ของซานดิเอโก
http://www.topcoder.com
ศูนย์ตรวจวิเคราะห์
สิงคโปร์และแคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: บริษัทคอมพิวเตอร์ไซต์ คอร์ปอเรชั่น(CompuCyte Corporation)และมหาวิทยาลัยสิงคโปร์ เปิดเผยถึงการจัดตั้งศูนย์ตรวจวิเคราะห์จับภาพปริมาณในระกับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะตั้งในมหาวิทยาลัยสิงคโปร์
http://www.compucyte.com
http://www.med.nus.edu.sg
การแสดงคอนเสิร์ท
อัมสเตอร์ดัม: เซลยาแบนด์(SellaBand)ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มเพลงออนไลน์สำหรับศิลปินที่ไม้ได้เซ็นต์สัญญาและบริษัทไฮเนเก้น ซึ่งเป็นบริษัทเบียร์จะจัดแสดงคอนเสิร์ทสดครั้งแรกของพวกเขาในชื่อ "Heineken Presents...SellaBand in Concert"
http://www.sellaband.com
มะเร็งของต่อมน้ำเหลืองของสุนัข
น็อตติ้งแฮม: บริษัทเพ็ทสกรีน จำกัด(PetScreen Limited)ซึ่งเป็นบริษัทบุกเบิกด้านชีวะวิทยาของอังกฤษ (เว็บไซต์ http://www.pet-screen.com ) เปิดเผยถึง การตรวจสอบเชิงนวัตกรรมและโครงการการรักษามะเร็งต่อน้ำเหลืองของสุนัข ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มีวางจำหน่าย
หนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ของชาวไอริช
ลอนดอน: เด ลา รู สมูร์ฟีต์(De La Rue Smurfit)กำลังจะจัดหาหนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์(e-Passport)ฉบับใหม่ ซึ่งจะรวมชิพขนาด 72 กิโลไบต์ที่มีระบบการป้องกันในระดับสูงให้กับกระทรางกิจการต่างประเทศของไอริช
http://www.delarue.com
การแต่งตั้งของเคเคอาร์
นิวยอร์ก: บริษัทโคห์ลเบิร์ก คราวิส โรเบิร์ตส์ แอนด์ โค หรือเคเคอาร์(Kohlberg Kravis Roberts & Co.: KKR)เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งนายจอห์น บอนด์ ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาระดับอาวุโสประจำบริษัท
http://www.kkr.com
พันธมิตรมใหม่
นิวยอร์ก: ธอมสันไฟแนนเชียล(Thomson Financial)หน่วยปฏิบัติการแห่งหนึ่งของเดอะธอมสันคอร์ปอเรชั่น (The Thomson Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านข้อมูลและโซลูชั่นทางเทคโนโลยีแก่ชุมชนที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินทั่วโลก ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับข้อตกลงเพื่อปรับปรุงการนำเสนอข่าวให้ดียิ่งขึ้น โดยความร่วมมือด้านคอนเทนต์จากเดอะแอสโซซิเอตเตดเพรส (The Associated Press)
http://www.thomsonfinancial.com
http://www.thomson.com
การประชุมของอินมาโค
แฮมเบิร์กและมุมไบ: "เทคนิกส์ชั้นสูงในการออกแบบและปฏิบัติการแทงเกอร์" เป็นหัวข้อของการนำเสนอโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญประจำเยอมันไนเชอร์ ลอยด์ (Germanischer Lloyd)ในที่ประชุมอินมาร์โคในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดียในช่วงสัปดาห์นี้
http://www.gl-group.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 3 หุ้น มูลค่ารวม 125 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 1 ธ.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
โซลูชั่นเรดนี
จาการ์ต้าและโตรอนโต: บริษัทเร้ดนี อิงค์(Redknee Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานเชิงนวัตกรรมที่จะช่วยแปลงการบริการให้เป็นส่วนบุคคลและเนื้อหาสำหรับผู้ใช้มือถือ และบริษัทพีที บาครี เทเลคอม ทีบีเค(PT Bakrie Telecom Tbk)ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในการบริการด้านการโทรคมนาคมไร้สายของอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า บาครี เทเลคอม(Bakrie Telecom)ได้ปรับปรุงข้อได้เปรียบในเรื่องการแข่งขันให้ดีขึ้นด้วยการใช้โซลูชั่นการส่งข้อความและเสียงแบบเติมเงินของเร้ดนี
http://www.redknee.com
เอโอโซราขอรายงาน
โตเกียว: เอโอโซรา แบงก์ จำกัด(Aozora Bank, Ltd)ธนาคารพานิชย์ชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่น รายงานผลประกอบการที่แข็งแกร่งสำหรับช่วง 2 ไตรมาส ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 ก.ย.2549
http://www.aozorabank.co.jp
ความเคลื่อนไหวของคาเทอร์พิลลาร์
ปักกิ่ง: บริษัทคาเทอร์พิลลาร์ อิงค์(Caterpillar Inc)เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะเคลื่อนตัวไปปฏิบัติการในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยจะมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
http://www.CAT.com
การเลือกของแรดวิน
เทล อาวีฟ: บริษัทแรดสิน(RADWIN)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นบรอดแบนด์แบบไร้สายขั้นสูง เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการรับเลือกโดยโซเน็ท(Sonet)ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมีฐานการดำเนินการในประเทศอินเดีย ซึ่งปฏิบัติภาระกิจเพื่อส่งเสริมการพัฒนาและความก้าวหน้าในพื้นีท่ชนบทของอินเดีย
http://www.radwin.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ