สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 21, 2006 18:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดตัวของซอร์สโคด
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน: บริษัทซอร์สโคด เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ อิงค์ หรือซอร์สโคด(SourceCode Technology Holdings, Inc: SourceCode)ซึ่งเป็นผู้สร้าง K2.net Enterprise Workflow
Platform ซอฟท์แวร์การจัดการกระบวนการธุรกิจชั้นนำสำหรับ Microsoft.net เปิดตัว K2.net เวอร์ชั่นใหม่ตัวแรก(รหัสลับ “BlackPearl”)ให้กับพันธมิตรซอร์สโคดและลูกค้าจำนวนมาก โดยเวอร์ชั่นเชิงพานิชย์ที่สมบูรณ์แบบนี้คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2550
www.k2workflow.com
การรายงานของคอกโนส
ออตตาวาและเบอร์ลิงตัน,แมสซาชูเสทท์: คอกนอส อินคอร์ปอเรท(Cognos Incorporated)ผู้นำด้านอัจฉริยะประดิษฐ์ทางธุรกิจ(business intelligence-BI)และโซลูชั่นการจัดการการทำงาน เปิดเผยผลประกอบการสุดท้ายสำหรับไตรมาส 3 ของปีงบประมาณพ.ศ. 2550 สิ้นสุด ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2549
www.cognos.com
www.cognos.com/company/investor/events/fy07q3
รายงานของไนกี้
บีเวอร์ตัน, ออเรกอน: ไนกี้ อิงค์(NIKE, Inc)รายงานผลประกอบการสุดท้ายสำหรับไตรมาส 2 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 พ.ย.2549 สำหรับช่วงไตรมาสดังกล่าว ผลประกอบการขยายตัว 10% ที่ระดับ 3.8 พันล้านกดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่ระดับ 3.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
www.nikebiz.com
www.nikebiz.com/invest
วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่
ลิยงและสวิฟต์วอเตอร์,พาซาเดนา: ซาโนฟี ปาสเตอร์(sanofi pasteur)ซึ่งเป็นบริษัทด้านวัคซีนในกลุ่มของซาโนฟี-อะเวนติส กรุ๊ป(sanofi-aventis Group)เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการผลิตวัควีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ในปริมาณมากกว่า 170 ล้านโดสในปี 2549
www.sanofipasteur.com
www.sanofipasteur.com/pandemicpreparedness
www.sanofi-aventis.com
www.who.int/vaccine_research/diseases/ari/en/print.html
เว็บเซนซ์ขอประกาศ
ซานดิเอโก้และพาวโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย: เว็บเซนซ์ อิงค์ (Websense, Inc)เปิดเผยถึงข้อตกลงที่แน่นอนว่าด้วยการซื้อบริษัทพอร์ทออทอร์ริตี้ เทคโนโลยีส์ อิงค์(PortAuthority Technologies, Inc)ในเมืองพาวโล อัลโต แคลิฟอร์เนีย และในราอนานา ประเทศอิสราเอลเป็นเงินสดมูลค่าเกือบ 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
www.websense.com
www.portauthoritytech.com
www.websense.com/investors
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 18 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 30 ธ.ค.2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยและแฟนนี่ เมยังจะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ อีกด้วยในวันที่ 2 ม.ค.2550
www.fanniemae.com
เครื่องควบคุมของไมเครล
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์(Micrel Inc.)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายอย่างเร่งด่วนของ MIC69502 ซึ่งเป็นตัวควบคุม Single Supply LDO กำลังไฟฟ้าต่ำ 5A
www.micrel.com
มูลค่าความสูญเสียจากมหันตภัย
ซูริค: ตัวเลขประมาณการณ์ในเบื้องต้น ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นจากน้ำมือมนุษย์และธรรมชาติส่งผลกระทบให้เกิดค่าความเสียหายทางเศรษฐกิจโดยรวมอยู่ที่ราวๆ 40 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และทำให้บริษัทประกันทรัพย์สินทั่วโลกต้องจ่ายค่าเสียหายไปเป็นเงินมูลค่า 15 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2549 ทั้งนี้ เหตุแผ่นดินไหว ภัยหนาว ลมพายุและมหันตภัยจากการขนส่งโดยทางเรือยังทำให้มีผู้เสียชีวิตไปเป็นจำนวนมาก สรุปแล้ว มีผู้เสียชีวิตในเหตุมหันตภัยประมาณ 30,000 ราย
www.swissre.com
http://xprnnews.xfn.info/swissre/20061220/claims.htm
อุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์
แอสค็อต: ไดม่อนด์ ไมโครเวฟ ดิไวซ์เซส(Diamond Microwave Devices)เป็นบริษัทในเครือที่เพิ่งจัดตั้งใหม่โดยบริษัทอีลีเมนท์ ซิกส์(Element Six)ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช้วิธีเคลือบผิวด้วยไอระเหยทางเคมี(chemical vapor deposition: CVD)ทั้งนี้ บริษัทใหม่นี้มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาวัสดุเซมิคอนดักเตอร์แบบใหม่และเทคโลโนยีด้านการแปรรูป ซึ่งจะช่วยสร้างอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ที่ทนต่ออุณหภูมิสูงแบบพลังงานยุคหน้าสำหรับใช้ในเครื่องขยายและเครื่องถ่ายโอนพลังงานคลื่นไมโครเวฟ
เนื้อหาบนมือถือ
เวลลิงตัน: บรรดาผู้ผลิตเนื้อหาบนโทรศัพท์มือถือกำลังขานรับตลาดออนไลน์ทั่วโลกที่อิสระแบบใหม่ ซึ่งเป็นตลาดที่พวกเขาจะสามารถขายและสื่อสารได้โดยตรงกับผู้ซื้อ เว็บไซต์ www.voeveo.com จะให้เสียง วิดีโอ เกม ภาพและแอพพลิเคชั่นกับบรรดาผู้ผลิตเข้าถึงโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมให้กับอุปสงค์ของลูกค้าที่กำลังขยายตัวขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์ต้นแบบสำหรับมือถือและอุปกรณ์ไร้สาย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ