สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 11 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 11, 2006 10:15 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พันธมิตรบัตร
ยูเทรคท์: เพย์สแควร์ (PaySquare) ซึ่งเป็นองค์กรด้านบัตรเครดิตของเนเธอร์แลนด์ได้ต้อนรับนายทิงหวน หลิว ประธานคณะกรรมการประจำมหาวิทยาลัยไชน่ายูเนียนเพย์ในเมืองยูเทรคท์เพื่อลงนามในพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวระหว่างองค์กรด้านบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของจีนและผู้ทำธุรกิจรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในเมืองเบเนลักซ์ในสาขาการถือกรรมสิทธ์บัตร
>
>
ซีเนอดีน ซีดาน
ลอนดอน: ตัวแทนของซีเนอดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า สาเหตุที่ซีดานทำร้ายมาร์โก มาเตรัซซี่ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศนั้น ถูกกระตุ้นจากคำพูดที่ “รุนแรงมาก” ของกองหลังอิตาลี
เวิลด์ คัพ
ปารีส: สำหรับแฟนลูกหนังชาวฝรั่งเศสจำนวนมาก ส่วนที่ยากที่สุดของการพ่ายแพ้ให้กับอิตาลีในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของศึกเวิลด์ คัพไม่ใช่การพ่ายแพ้ แต่ว่าเป็นจังหวะที่ซีเนอดีน ซีดาน ฮีโร่ของพวกเขาปิดฉากทีมชาติของตนเอง ด้วยการกระทำที่หยาบคายอันเนื่องมาจากความโกรธ
ศาตราจารย์อินาโมริ
เคลฟเวอร์แลนด์, โอไฮโอ: นายแพทย์เกรกอรี่ อีสท์วูด รักษาการณ์ประธานมหาวิทยาลัยเคส เวสเทิร์น รีเซิร์ฟ ยูนิเวอร์ซิตี้ และดร.คาซูโอะ อินาโมริ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิอินาโมริและบริษัทเคียวเซร่า คอร์ป (Kyocera Corp) และบริษัทเคดีดีไอ (KDDI) ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคม ประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้งนายวิลเลี่ยม ดีล ผู้ช่วยศาสตราจารณ์ประจำภาควิชาประวัติศาสนา เป็นศาสตราจารย์คนแรกของอินาโมริและผู้อำนวยการประจำศูนย์อินาโมรินานาชาติเพื่อเชื้อชาติและความเป็นเลิศ
>
>
ซูปเปอร์ไมโครคอมพิวเตอร์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์นีย: บริษัทซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Supermicro Computer, Inc) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านผู้นำทางวิศวกรรมในในด้านการออกแบบเซิร์ฟเวอร์ เปิดเผยถึงนวัตกรรมที่สำคัญที่จะช่วยให้1U 6015X Series SuperServers สามารถรองรอง PCI-Express หรือ PCI-X add-on cards plus one IPMI 2.0 management card ที่มีออปชั่นแลนตัวที่ 3
>
ดาต้า ไมนิ่ง
นิวยอร์ก: อินดัคทิส (Inductis) บริษัทด้านที่ปรึกษาการจัดการและการบริการด้านการวิเคราะห์ ได้รั้งอันดับที่ 1 ใน 2 ของ subtask ร่วมกับอีก 2 ทีมใน Discovery Challenge ซึ่งเป็นการการแข่งขันระบบซอฟต์แวร์ดาต้า ไมนิ่งที่จัดขึ้นพร้อมกับการประชุมแห่งยุโรปครั้งที่ 17 ว่าด้วยการเรียนรู้กลไกการทำงานและการประชุมยุโรป ครั้งที่ 10 ว่าด้วยเรื่องหลักการและปฏิบัติการให้ความรู้ในการค้นหาในฐานข้อมูล
>
เครื่องบินอี-เจ๊ทของเอ็มเบรเออร์
ซาน โฮเซ่ โดส กัมโปส: บริษัทเอ็มเบรเออร์ (Embraer) ประกาศว่า สายการบินแมนดาริน แอร์ไลน์ส ได้เลือกเครื่องบิน EMBRAER 190 และ เครื่องบินอี-เจ๊ท EMBRAER 195 เป็นอากาศยานพื้นฐานสำหรับความต้องการในเรื่องเครื่องบินในอนาคต
>
การจำหน่ายของโมโตโรล่า
ดูไบ: ไมเนอร์วา เอฟแซส แอลแอลซี (Minerva FZ LLC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงฉบับหนึ่งกับบริษัทโมโตโรล่า อิงค์ (Motorola, Inc) เพื่อจำหน่ายโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายคาโนปี้ (Canapy) ของโมโตโรล่าทั่วตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ กรีก ไซปรัส ปากีสถาน และอัฟกานิสถาน
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ