สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 30, 2006 16:07 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ระบบบลูมเบิร์ก
นิวยอร์ก: บลูมเบิร์ก (Bloomberg) บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการข้อมูล การวิเคราะห์ และข่าวสารแก่แวดวงการเงิน ได้ประกาศในวันนี้ว่า สำนักงานบริหารการเงินแห่งออสเตรเลีย (Australian Office of Financial Management หรือ "AOFM") ได้เลือกใช้ระบบการประมูลของบลูมเบิร์ก (Bloomberg Auction System) เพื่อดำเนินการยื่นประมูลพันธบัตรของรัฐบาลออสเตรเลียในปลายปีนี้
>
แพลตฟอร์มซื้อขายพันธบัตร
นิวยอร์ก: บลูมเบิร์ก (Bloomberg) ได้ประกาศในสัปดาห์นี้ว่า แพลตฟอร์มอี-บอนด์ของบลูมเบิร์ก (Bloomberg E-Bond platform) สำหรับพันธบัตรของรัฐบาลสิงคโปร์ ได้เปิดตัวแล้วในบริการ BLOOMBERG PROFESSIONAL(R)
>
โซลูชั่นของไมโครเท็ค
ดุนส์บวร์ก: ไมโครเท็ค (MicroTEC) ได้พัฒนาโซลูชั่นใหม่สำหรับเครื่องทำความร้อนแบบไมโครอิเล็กโทรนิกส์ที่กระจายความร้อนโดยการย่อขนาดของโทคโนโลยีท่อนำความร้อนชั้นหนึ่งที่ผสมผสานกับกระบวนการผลิตที่ได้รับสิทธิบัตรของบริษัท ซึ่งมีฐานการดำเนินการอยู่ที่เมืองดุยส์บวร์ก
>
สื่อในจีน
ปักกิ่ง: บริษัทมูเตอร์ มีเดีย ลิมิเต็ด (Mooter Media Limited) ประกาศให้ทราบถึงการบรรลุข้อตกลงกับบรรดาผู้ให้บริการด้านโฆษณาออนไลน์และผู้ตีพิมพ์เผยแพร่บางราย ว่าด้วยการจัดตั้งบริษัทมูเตอร์ มีเดีย เน็ทเวิร์ก (Mooter Media Network) ในประเทศจีน ซึ่งจะเชื่อมโยงผู้ให้บริการชั้นนำด้านการโฆษณาในจีนกับกลุ่มชุมชนผู้ตีพิมพ์เผยแพร่ทางออนไลน์ในจีน ผ่านการใช้เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของมูเตอร์ส
>
เอเชีย ดิคอร์
สิงคโปร์: เมนบอร์ด ลิสเต็ด เอเชีย ดิคอร์ โฮลดิงส์ จำกัด (Mainboard Listed Asia Dekor Holdings Limited) ผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายที่ครบวงจรด้านพื้นแผ่นบางๆ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องในเอเชีย ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงผลประกอบการประจำปี ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2549
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ