สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 13, 2006 18:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอพพลิเคชั่น พาร์ทเนอร์
พลีสซานตัน: ยัวร์อมิงโก(YourAmigo)เปิดเผยว่า บริษัทมีความสอดคล้องกับข้อเรียกร้องในการที่จะ บรรลุ Omniture Accredited Application Partner status
www.omniture.com
การเปิดตัวกองทุน
โตรอนโต: เซ็กซ์เทนท์ แคปิตอล เมเนทเมนท์(Sextant Capital Management)ได้เปิดตัวและเปิดรับสมัครสมาชิกในกองทุน 2 แห่งได้แก่ (1) กองทุนด้านทรัพยากรธรรมชาติ Hybrid2Hedge Resource และ(2) กองทุนทรัพยากรน้ำ Global Water
www.sextantcapital.com
การบริการโทรศัพท์
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: เพื่อเป็นการรวบตัวกันของเพื่อนและครอบคัว ซึ่งแยกจากกันในช่วงเทศกาลหยุดพักผ่อน จาจาห์(JAJAH)ประกาศให้ทราบว่า บริษัทจะจัดหาการบริการโทรศัพท์ทั่วโลกโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมระหว่างบรรดาผู้บริโภคใน 80 ประเทศในช่วงวันคริสต์มาส
http://www.jajah.com
ราคาพลังงาน
วอชิงตัน: หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของนายบุชเตือนว่า รัฐสภาสหรัฐฯ ซึ่งถูกควบคุมโดยพรรคเดโมแครตอาจจะปรับขึ้นราคาพลังงาน หากกฎหมายควบคุมการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้เกิดสภาวะโลกร้อนผ่านการอนุมัติ
http://www.platts.com
การเลือกของเอทีโอ
แคนเบอร์ร่า: ทิทัส แลบส์(Titus Labs)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านอีเมล์และซอฟต์แวร์การแยกประเภทเอกสาร ซึ่งจะทำให้องค์กรต่างๆสามารถแยกประเภท จัดการและบริหาร รวมทั้ง ควบคุมข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ประกาศว่า บริษัทออสเตรเลียน แท็กซ์ ออฟฟิศ หรือเอทีโอ(Australian Tax Office: ATO)ได้เลือกซอฟต์แวร์การแยกประเภทข้อความของทิทัส แลบส์ให้กับความต้องการของตลาดอีเมล์ทั้งหมดของบริษัท
www.titus-labs.com
ผลกระทบของยาทาลิโดไมด์
ออร์แลนโด, ฟลอลิด้า: ฟาร์เมียน คอร์ปอเรชั่น(Pharmion Corporation)เปิดเผยถึงการนำเสนอข้อมูลใหม่จากการศึกษายาทาลิโดไมด์ 2 เรื่งอในการบำบัดรักษาแบบใช้ยารวม รวมทั้ง ข้อมูลผลลัพธ์ใหม่ที่ได้จากการศึกษาpivotal MM-003 ในมะเร็งเม็ดเลือด หรือมัลติเพิล มัยอีโลมา (Multiple myeloma)เป็นครั้งแรกและผลลัพธ์จากการศึกษาเพิ่มเติมที่ตรวจสอบในเรื่องผลกระทบของยาทาลิโดไมด์กับการดูปลหลังการปลูกถ่ายอวัยวะ
http://www.pharmion.com
ห่วงโซ่อุปทาน
ดัลลาส, เท็กซัส: วินนาว คอมพานีส์ อิงค์(Winnow Companies Inc)ภูมิใจที่จะเป็นบริษัทด้านโซลูชั่นและการบริการด้านการจัดการห่วงโซ่อุปทานที่สมบูรณ์ทั่วโลกแห่งแรกให้กับธุรกิจต่างๆ
http://www.winnowinc.com
การฟ้องร้องเรื่องสิทธิบัตร
เล้ค มารี: ฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (FARO Technologies, Inc) เปิดเผยว่า การฟ้องร้องที่สำคัญในสิทธิบัตร 148 ของเฮ็กซากอน(Hexagon)ถูกปฏิเสธจากสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกา(PTO)ในกระบวนการพิจารณาอีกรอบ ซึ่งดำเนินการในเบื้องต้นโดยฟาโร
http://www.faro.com
การศึกษาครั้งใหม่
ออร์แลนโด, ฟลอริด้า: บริษัท ซาโนฟี-เอเวนติส ประกาศว่า ผลการศึกษา PREVAIL (Prevention of VTE after Acute Ischemic Stroke with LMWH Enoxaparin) ที่นำเสนอในที่ประชุมประจำปีครั้งที่ 48 ของสมาคมโลหิตวิทยา(ASH)ที่เมืองออร์แลนโด สะท้อนให้เห็นว่าการรักษาผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยทางการแพทย์ที่เป็นโรคหัวใจอันเนื่องมาจากภาวะขาดเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจฉับพลันด้วยยา enoxaparin สามารถลดภาวะหลอดเลือดดำอุดตัน(VTE)ได้อย่างมีนัยสำคัญถึง 43% เมื่อเทียบกับยา unfrationated heparin(UFH)
สำนักงานในฮ่องกง
นิวยอร์ก: ไฟรด์, แฟรงก์, แฮร์ริส, ชริฟเวอร์ แอนด์ จาค็อบสัน แอลแอลพี(Fried, Frank, Harris, Shriver & Jacobson LLP)เปิดเผยถึงการเปิดตัวสำนักงานในฮ่องกงโดยความร่วมมือกับบริษัทเฮิน ว่อง แอนด์ โค(Huen Wong & Co)ซึ่งเป็นบริษัทด้านกฎหมายในประเทศของฮ่องกง
http://www.friedfrank.com
ผลการทดลอง
ครอสวิคส์, นิวเจอร์ซี: ในที่ประชุมของสมาคมโลหิตวิทยาแห่งสหรัฐฯ(ASH)ของปีนี้ ผลลัพธ์ขั้นสุดท้ายจากการทดลองระยะที่ 2 ซึ่งประเมิณยาเรฟลิมิดในผู้ป่วยที่เป็นโรคเลือดไมอีโลดิสพลาสติก ซินโดรม(MDS)ได้มีการนำเสนอ
http://www.mds-foundation.org
แอมพลิไฟเออร์พลังงาน
วอร์เรน, นิวเจอร์ซี: อนาดิจิคส์ อิงค์(ANADIGICS, Inc.)ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นบรอดแบนด์และไร้สาย เปิดเผยว่า เครื่องขยายพลังงานแบบ WCDMA และ GPRS/EDGE ของบริษัทได้รับการระบุโดยควอลคอมม์(Qualcomm)ให้กับชุดการออกแบบอ้างอิงชิพเซ็ทแบบ Mobile Station Modem MSM7200 และ MSM6280
http://www.anadigics.com
เครื่องควบคุมแบบในแนวเส้นตรง
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices) ได้เปิดตัว CM3212 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมแบบในแนวเส้นตรงกระแสไฟฟ้าสถิตแบบคู่เพื่อเพิ่มพลังให้กับแรม DDR(Double Data Rate)ในผู้บริโภคสินค้าระบบดิจิตอลและแอพลิเคชั่นอุปกรณ์การเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ อาทิ เช่น โทรทัศน์ระบบดิจิตอล, อุปกรณ์เซตท้อป, เครื่องเล่นดีวีดีและคอนโซลส์เกม
http://www.calmicro.com
การเปิดตัวซีเอ็มดี
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices)ได้เปิดตัวไดรฟ์เวอร์ PhotonIC white LED ตระกูลใหม่ ซึ่งจะสามารถรองรับไฟขาว LEDs กำลังไฟฟ้าแรงสูงในมือถือขั้นสูงที่สุดของวันนี้
http://www.calmicro.com
โซลูชั่นการชำระหนี้
นิวยอร์ก: คอมพิวเตอร์แชร์(Computershare)ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและการบริการทางการเงินของโลกสำหรับอุตสาหกรรมด้านการรักษาความปลอดภัยทั่วโลก ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับโกลบอล ทรานสแอคชั่น เซอร์วิสเซส(Global Transaction Services)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของซิตี้กรุ๊ป คอร์ปอเร็ท แอนด์ อินเวสเม็นท์ แบงกิ้ง(Citigroup Corporate and Investment Banking)ว่าด้วยการจัดหาการบริการการชำระหนี้ระหว่างประเทศให้กับลูกค้าของบริษัทและผู้ถือหุ้นของพวกเขา
http://www.computershare.com
http://www.citigroup.com
http://www.worldlink.com
มะเร็งปากมดลูก
ลอนดอน: การประชุมของบรรดาผู้นำสมาคมด้านพลเรือนและผู้บัญญัตินโยบายทั่วโลกได้เรียกดร้องให้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อรับประกันความมั่นใจถึงการเข้าถึงของวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกตัวใหม่ ซึ่งมีขีดศักยภาพในการที่จะช่วยชีวิตสตรีจำนวน 15 ล้านรายต่อปีได้
http://www.ghstrat.com
การเลือกของโซนัส
เชล์มสฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์(Sonus Networks, Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP(VoIP)เปิดเผยว่า อีเทล(eTel)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านอินเตอร์เน็ท(ISP)และผู้ให้บริการด้านโทรศัพท์ตั้งโต๊ะในตอนกลางของยุโรป ได้เลือกโครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่าย Voice over Broadband (VoBB)ของโซนัส เป็นรากฐานสำหรับเครือข่าวแบบเสียงยุคหน้า
http://www.sonusnet.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ