สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 24, 2006 16:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การป้องกันอัคคีภัย
โคลอญ: วีดีเอส ชาเดนเวอร์ฮัทตัง(VdS Schadenverhutung)ซึ่งเป็นสถาบันสัญชาติเยอรมนีที่ได้รับมาตรฐานการทดสอบที่มีชื่อเสียงก้องโลก กำลังจะนำเสนอการบริการที่งาน ไชน่า ไฟเออร์ 2006 ที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งจะเป็นโอกาสสำหรับบรรดาผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ป้องกันอัคคีภัยที่มีคุณภาพสูงของจีนที่จะรับทราบเกี่ยวกับระบบการรับรองของวีดีเอสได้อย่างโดยตรง
http://www.vds.de
การสำรวจเงินเดือน
ซิดนีย์: อาเควนท์(Aquent)ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งที่มีความชำนาญการในโซลูชั่นการคัดสรรบุคคลให้กับการตลาด การสื่อสารและอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ เปิดเผยถึงผลการสำรวจประจำปีเรื่องเงินเดือนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและผุ้เฝ้าสังเกตการณ์ด้านอุตสาหกรรมในช่วงปี 2549-2550 ซึ่งเรียกว่า อาเควนท์ โอเรนจ์ บุ๊ค(Aquent Orange Book)
http://www.aquent.com
ใบอนุญาตของซินโครซอฟต์
แฮมเบิร์ก: ซินโครซอฟต์(Syncrosoft)ซึ่งเป็นผู้จัดหาดีอาร์เอ็ม(DRM)ซอฟต์แวร์และโซลูชั่นการป้องกันไอพี เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงด้านการอนุญาตเทคโนโลยีร่วมกับบริษัทไมโครซอฟต์ คอร์ปอเรชั่น(Microsoft Corp)ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถรวมเทคโนโลยี MCFACT ของซินโครซอฟต์ลงในผลิตภัณฑ์ในอนาคต
http://www.syncrosoft.com
การฉลองของเรอโนลท์
ปารีส: โรโนลท์ เอฟ 1 ทีมกำลังจะจัดงานอย่างโดดเด่นที่ประเทศฝรั่งเศสเพื่อฉลอง 2 ชื่อใหม่ของเอฟเอไอ ฟอร์มูลา วัน เวิร์ล แชมเปียน(FIA Formula 1 World Champion)และไดร์ฟเวอร์ส แอนด์คอนสทรัคชั่นส์(Drivers and Constructors)ชองพ์ เดอ มาร์ส ที่บริเวณฐานของหอไอเฟล จะเป็นพื้นที่ของการแสดงศิลปะภาพวาดมนุษย์ ซึ่งจะจัดขึ้นโดยประชาชน 500 รายในวันอังคารที่ 24 ต.ค.ในเวลา 5.00 น. ตามเวลากรุงปารีส
http://www.renaultf1.com/championdumonde/france/press
สำนักงานในโอ๊คแลนด์
โอ๊คแลนด์: คัสตอม เฮาส์ (Custom House) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ใช่ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ได้จัดตั้งสำนักงานในระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในเมืองโอ๊คแลนด์ ซึ่งได้กลายเป็นต้นแบบการปฏิบัติการทางธุรกิจสำหรับบริษัท
www.customhouse.com
การควบกิจการ
สิงคโปร์: บริษัทซิดเลย์ ออสติน แอลแอลพี (Sidley Austin LLP)เปิดเผยว่า บริษัทได้เสนอให้บริษัทเมอร์ริลล์ ลินช์(สิงคโปร์)ไพรเว็ท ลิมิเต็ด(Merrill Lynch (Singapore) Private Limited)เป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน ผู้จัดระเบียบและตัวแทนการเสนอขายหลักทรัพย์ในการซื้อบริษัทพีที เบอร์โร โคล ซึ่งเป็นบริษัทด้านเหมืองถ่านหินที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 4 ของอินโดนีเซียมูลค่า 279 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
สัญยาด้านการจัดหา
แนชวิลล์, เทนเนสซี่: บริษัทเซลล์เน็ท เทคโนโลยี อิงค์(Cellnet Technology, Inc)เปิดเผยที่งานออโตเวชั่น 2006 ว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาด้านการจัดหาฉบับหนึ่งร่วมกับบริษัทอาร์ค อินโนเวชั่น ลิมิเต็ด(Innovations Limited)เพื่อช่วยให้การใช้เทคโนโลยีเครือข่ายวิทยุเป็นไปโดยง่าย
http://www.cellnet.com
http://www.arcinnovations.co.nz
http://www.meridianenergy.co.nz
กระแสการออกแบบ
เมาเท่น วิว,เคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ และบริษัทวิเรจ ลอจิกส์ คอร์ปอเรชั่น(Virage Logic Corporation)ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในด้านซิลิกอน อะแวร์ ไอพี และผู้ให้บริการชั้นนำด้านแพลตฟอร์มทรัพย์สินทางปัญญาด้านเซมิคอนดักเตอร์ ซอฟต์แวร์เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายกระแสการออกแบบอ้างอิงการทดสอบสำหรับการทดสอบที่คุ้มทุนและการซ่อมแซมเมมโมรี่แบบฝังสำหรับชุดการออกแบบระบบ system-on-chip(SoC)
http://www.synopsys.com
การเสนอประมูล
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae)เปิดเผยว่า บริษัทจะดำเนินการเสนอประมูลด้วยเงินสดเพื่อซื้อคืนตราสารหนี้เรียกคืนก่อนกำหนดเพิ่มขึ้นถึง 21.04 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 23 ต.ค.2549
http://www.fanniemae.com
การขยายของเอเป็กซ์
เฮิร์นดอน, เวอร์จีเนีย: บริษัทเอเป็กซ์ พับลิชชิ่ง(Apex Publishing)จะกระตุ้นขีดความสามารถและขยายตัวเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าด้านการบริการการนําข้อมูลเข้าสู่ระบบและการจับภาพ
http://www.apexcovantage.com
การเลือกของอาคอนเน็กซ์
เมลเบิร์น: อาคอนเน็กซ์(Aconex)เว็บไซต์ www.aconex.com ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทั่วโลกด้านไอทีสำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้างและวิศวกรรม ได้รับการรับเลือกให้จัดหาการบริการด้านข้อมูลแบบออนไลน์ให้กับส่วนที่สำคัญของโครงการก่อสร้างในปัจจุบันที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาเส้นทางยกระดับตะวันออกตะวันตกมูลค่า 11.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในประเทศอัลจีเรีย
ไมโครคอนโทรเลอร์ตัวใหม่
รุสเซ็ท,ฝรั่งเศส: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation)ได้เพิ่มไมโครคอนโทรเลอร์ 3 ตัวใหม่เข้าในตระกูล SAM7 ของ USB MCUs ที่อาศัย ARM7
http://www.atmel.com
งานมหกรรมครั้งใหญ่
ฮ่องกง: เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Kenfair International (Holdings) Limited) (เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือกลุ่มที่เป็นบริษัทย่อยในเครือ (SEHK รหัส:223) จัดงานแสดงของเล่นและของขวัญนานาชาติฮ่องกงครั้งที่ 15 และงานแสดงผลิตภัณฑ์ภายในบ้านและของขวัญพรีเมี่ยมเอเชียครั้งที่ 14 (ซึ่งเรียกรวมกันว่า Mega Show Part 1) ซึ่งจัดถึงวันสุดท้ายเมื่อวานนี้
www.kenfair.com
พันธมิตรเชิงกลยุทธ์
โตเกียวและมอสโก: บริษัทเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (NTT Communications Corporation: NTT Com)และโคลสด์ จอยท์ สโตรค คอมพานี ทรานสเทลเทเลคอม(Closed Joint Stock Company TransTeleCom: TTC)ซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติการด้านโครงข้ายการสื่อสารชั้นนำของรัสเซีย ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจที่พิจารณาถึงพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อการพัฒนาธุรกิจเครือข่ายข้อมูลร่วมกัน
การรับรองมาตรฐานของสหรัฐฯ
ไทเป: บริษัทซิสเต็ม เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น (System General Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการจัดการและบริหารพลังงานไอซี เปิดเผยว่า ชุดออกแบบการอ้างอิงในอนาคตแบบ ATX ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน US 80 PLUS ในด้านการใช้พลังงานให้เกิดประสิทธิภาพ
http://www.sg.com.tw/
วิทยุแบบอินเตอร์เน็ท
นิวยอร์ก: เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัววิทยุอินเตอร์เน็ท SIRIUS Internet Radio หรือ SIR ซึ่งเป็นซีดีที่มีคุณภาพรุ่นใหม่เวอร์ชั่นอินเตอร์เน็ท โดย SIR กำลังจะเสนอให้ทดลองใช้ 2 วันโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมในวันที่ 25 และ 26 ต.ค.
http://www.sirius.com
โรงงานแห่งใหม่
ฮ่องกง: มาร์ยอรี หยาง ประธานคณะกรรมการของกลุ่มบริษัทเอสเควล กรุ๊ป(Esquel Group)จะเป็นประธานเปิดโรงงานทอผ้าแห่งใหม่ของเอสเควลอย่างเป็นทางการในเมืองเกาหมิงในวันที่ 20 ต.ค.
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ