สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 9, 2006 18:14 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเข้าร่วมของโคแม็ก
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า บริษัทจะเข้าร่วมในงานประชุมดัชท์ แบงก์ 2006 เทคโนโลยีในไมอามี่ รัฐฟลอริดา ในวันที่ 14 มีนาคม 2549
>
การเปิดตัวซอฟต์แวร์
ออตตาวา: แอลพีไอ ลิเวล แพลตฟอร์ม อิงค์ (LPI Level Platforms Inc) เปิดเผยถึงการเปิดตัว Managed Workplace 5.0 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์การจัดการและการตรวจจับระยะไกลสำหรับผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีที่เสนอการบริการด้านการจัดการให้กับบรรดาลูกค้าขั้นปลายขนาดเล็กและขนาดกลางของพวกเขา
>
พันธมิตรทั่วโลก
ฟอร์ท เวิร์ท, เท็กซัส, พาดบอร์ก, ดูไบ และไมอามี่, ฟลอริดา: แอกซ์เซียม เทเลคอม (Axiom Telecom) ไบรท์สตาร์ คอร์ป (Brightstar Corp) แดนการ์ด เทเลคอม (Dangaard Telecom) และ เรดิโอแชค คอร์ปอเรชั่น (RadioShack Corporation) เปิดเผยถึงการก่อตั้งบริษัทแบรกซ์ดา เทเลคอม (BRAXDA Telecom) ซึ่งเป็นพันธมิตรทางด้านการจำหน่าย การจัดหาและการค้าปลีก ซึ่งจะสร้างขึ้นเพื่อรองรับอุตสาหกรรมด้านการโทรคมนาคมทั่วโลก
>
>
>
>
การขยายโครงการ
แมนนาสสาส, เวอร์จิเนีย: เอทีซีซี (ATCC: American Type Culture Collection) เปิดเผยถึงการเพิ่มบริษัทกิบสัน แลบบอเรทอรี่ส์ อิงค์ (Gibson Laboratories, Inc) ซึ่งมีฐานการดำเนินการอยู่ที่รัฐเคนตักกี เข้าในโครงการ ATCC Licensed Derivative (LD)
>
>
การแข่งขันโป๊กเกอร์
เซนท์ จอห์น, แอนติกวา: เวิลด์ โป๊กเกอร์ เอ็กซ์เชนจ์ (World Poker Exchange) เปิดเผยถึงแผนการที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทออทัมน์ ไลท์ มีเดีย แอลแอลซี (Autumn Light Media, L.L.C) เพื่อจัดการแข่งขันโป๊กเกอร์ประจำปีครั้งที่ 2
>
ดัชนีเอฟทีเอสอี
โตเกียว: เอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดัชนีทั่วโลก ยืนยันถึงผลลัพธ์ของการพิจารณาทบทวน FTSE4Good ซึ่งเป็นซีรี่ส์ดัชนีทั่วโลก
>
การสนับสนุนของมาร์เวล
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทมาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค เปิดเผยว่า WLAN ผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมได้รับการ optimized เพื่อทำงานร่วมกับรหัสชื่อ Monahans ซึ่งเป็นตระกูลตัวประมวลผลที่ใหม่สุดของอินเทล ตอร์ปอเรชั่น (Intel Corporation) โดยจะอาศัยสถาปัตยกรรม Intel Xscale ยุคที่ 3
>
การเลือกของแฟรคตัส
บาร์เซโลน่า: แฟรคตัส (Fractus) ผู้บุกเบิกและพัฒนาเทคโนโลยีสายอากาศ fractal ได้อนุญาตให้บริษัทซาเจม คอมมิวนิเคชั่นส์ (Sagem Communications) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือของฝรั่งเศสผลิตสายผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือรุ่น my300X ที่บางเพรียวด้วยวิธีการพัฒนาเสาอากาศภายในตัวเครื่องบนเครื่อข่ายจีเอสเอ็มระบบไตรแบนด์ที่บางเพรียว
>
รางวัลของเอ็มเอฟซี
ฟอร์ท คอลลินส์, โคโลราโด: แอดวานซ์ เอ็นเนอร์จี อินดัสทรีส์ อิงค์ (Advanced Energy Industries, Inc.) เปิดเผยว่า เครื่องมือสัปเปลี่ยนการแพร่กระจายก๊าซ หรือ เอ็มเอฟซี (mass flow controller: MFC) แบบดิจิตอล ได้รับรางวัลมาตรฐานการปรับบนแพลตฟอร์มสายกึ่งตัวนำแบบใหม่จากผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบของญี่ปุ่น (OEM)
>
การช่วยเหลือชีวิตเป็ด
เมลเบิร์น: กลุ่มผู้รณรงค์ต่อต้านการยิงเป็ดจากภายในพรรคแรงงานออสเตรเลียกำลังจะเรียนเชิญสื่อระดับสากล ซึ่งมีอยู่พร้อมแล้วในแคว้นวิกตอเรียเพื่อรายงานข่าวการแข่งขันกีฬาเมลเบิร์น 2006 คอมมอนเวลท์ เกมส์ เพื่อเข้าร่วมกับกลุ่มดังกล่าว และทีมช่วยชีวิต Coalition Against Duck Shootings บนพื้นที่ชุ่มน้ำของแคว้นวิกตอเรียในช่วงการเปิดฤดูการไล่ล่าเป็ดปีนี้
>
>
การปฏิเสธของกลุ่ม
โซล: สตีล พาร์ทเนอร์ ทู แอล พี (Steel Partners II, L.P.) และไอคาห์น พาร์ทเนอร์ส แอลพี (Icahn Partners LP) ไอคาห์น พาร์ทเนอร์ส แอลพี มาสเตอร์ ฟันแอลพี (Icahn Partners Master
Fund LP) และไฮ ริเวอร์ ลิมิเต็ด พาร์ทเนอร์ชิพ (High River Limited Partnership) ซึ่งเป็นที่รู้จักร่วมกันในนาม The KT&G Full Value Committee ประกาศให้ทราบว่า ทางบริษัทรู้สึกผิดหวังกับความพยายามครั้งล่าสุดของการจัดการของ KT&G ที่ทำให้บรรดาผุ้ถือหุ้นเกิดความสับสนและนำไปในทางที่ผิด
นโยบายดีแอลเอ็นเอ
พอร์ทแลนด์, โอเรกอน: ดิจิตอล ลิฟวิ่ง เน็ทเวิร์ก อัลลิแอนซ์ (Digital Living Network Alliance: DLNA) เปิดเผยว่า นโยบายโฮม เน็ทเวิร์กด์ ดิไวซ์ อินเตอร์โอเพอราบิลิตี้ ไกด์ไลน์ส (Home Networked Device Interoperability Guidelines) ได้ขยายตัวออกไปเพื่อรวมลักษณะใหม่ที่หลากหลายและระดับชั้นของอุปกรณ์ที่หลากหลายซึ่งรวมทั้ง การเชื่อมโยงอุปกรณ์มือถือ คุณภาพของการให้บริการและการตีพิมพ์
>
บริษัทในเครือของญี่ปุ่น
โตเกียว และ ซาน มาเทโอ, แคลิฟอร์เนีย: เน็ทสูท อิงค์ (Netsuite, Inc) ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านซอฟต์การจัดการธุรกิจตามอุปสงค์ เปิดเผยถึงการจัดตั้งบริษัทเน็ทสูท เค เค ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวให้กับผลิตภัณฑ์ที่เคยได้รับรางวัลของเน็ทสูทในญี่ปุ่น
>
>
ฝากธนาคาร
สิงคโปร์: บัญชีเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยสูงเป็นที่นิยมในเอเชีย แปซิฟิก ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกอย่างบรรดาผู้ที่ได้รับการเสนอโดยไอเอ็นจี ไดเร็กท์ (ING Direct) ซึ่งในขณะนี้มีลูกค้าจำนวน 13.3 ล้านรายและกองทุนที่ได้รับการไว้วางใจ 176 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ