สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday November 6, 2006 17:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเพิ่มขึ้นของคู่รัก
แวนคูเวอร์: คู่รักที่จะกระโดดฮาโล จั๊มพ์ที่ระดับความสูงจาก 30,000 ฟุตโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การสนับสนุนการเปิดตัว KissCafe ซึ่งเป็นเว็บไซต์การเดทติ้งทางออนไลน์และเครือข่ายสังคม จะกลายเป็นคู่รักคู่แรกของโลก
http://www.kisscafe.com
เซ็นเซอร์แบบเลเซอร์
แฮมเบิร์ก: ทีม-ลักซ์(Team-LUX)กำลังจะเข้าร่วมในการแข่งขัน DARPA Grand Challenge ซึ่งเป็นงานแข่งขันรถยนต์ที่ไม่มีคนขับ ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2547
http://www.ibeo-as.com
http://www.team-lux.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 4 หุ้น มูลค่ารวม 3.09 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
วอเฟอร์ ลิเวล
ซาน โฆเซ่, แคลิฟอร์เนีย: กลุ่มนักออกแบบ ผู้ทำการตลาด ผู้ผลิตและผู้จัดหาประจำบริษัทวอเฟอร์ ลิเวล ซีเอสพี(Wafer Level CSP: WLCSP)ได้พบปะกันเป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ในเมืองซาน โฆเซ่เพื่อหารือกันในหลายๆเรื่องของ WLCSP
http://www.wlcspforum.org
ล็อคฮีด มาร์ติน
ออร์แลนโด, ฟลอรอดา: ล็อคฮีด มาร์ติน (Lockheed Martin) ได้รับการว่าจ้างจากสำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีด้านการป้องกันของสิงคโปร์ระยะเวลา 20 ปี ให้สนับสนุนการฝึกซ้อมของกองทัพอากาศสิงคโปร์ (Republic of Singapore Air Force Basic Wings Course)
http://www.lockheedmartin.com
ฟรีแมน
ฟิลาเดลเฟีย: งานศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยเป็นไฮไลท์ในงานวิจิตรศิลป์ของฟรีแมนและยอดขายภาพพิมพ์วิจิตศิลป์เมื่อไม่กีปีที่ผ่านมานี้ทำให้บริษัทอยู่ในระดับขั้นยอดขายชั้นนำแห่งแรกในตลาดที่กำลังเฟื่องฟู
http://www.freemansauction.com
เอ็นอีซี อีเลคทรอนิคส์
โตเกียวและฉินชู: เอ็นอีซี อีเลคทรอนิคส์ คอร์ปอเรชั่น (NEC Electronics Corporation) และสกายเลย์ เน็ทเวิร์ก อิงค์(Skyley Networks Inc.)และบริษัทยูนิแบนด์ อิเล็กทรอนิกส์ คอร์ปอเรชั่น(Uniband Electronic Corporation)ได้แนะนำชุดอุปกรณ์การพัฒนา ซึ่งรวมทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ซึ่งจะทำให้ผู้พัฒนาระบบและ OEMs สามารถที่จะพัฒนาแนวความคิดด้านเครือข่ายเมชแบบเพียร์-ทู-เพียร์ไร้สายพลังงานต่ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายให้กับแวดวงระบบการจัดการอาคารที่พักอาศัยและอุตสาหกรรมที่กำลังขยายตัวไปอย่างรวดเร็ว ระบบควบคุมไฟ ระบบ automated meters เซ็นเซอร์และระบบการรักษาความปลอดภัย
www.ubec.com.tw
เอสวีบี โกลบอล
บังกาลอร์ และซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เอสวีบี โกลบอล(SVB Global)ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศในเครือของบริษัทเอสวีบี ไฟแนนเชียล กรุ๊ป(SVB Financial Group)ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการเงิน เปิดเผยถึงการเป็นผู้สนับสนุนโครงการ Digital Equalizer Program ของมูลนิธิอเมริกัน-อินเดีย ฟาวเดชั่นในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย
http://www.svb.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ