คราวน์ โฮลดิ้ง บุกตลาดเอเชีย เตรียมเปิดโรงงานผลิตกระป๋องเครื่องดื่มแห่งใหม่ในกัมพูชา

ข่าวต่างประเทศ Friday February 24, 2006 10:35 —Asianet Press Release

ฟิลาเดลเฟีย,เพนซิลวาเนีย--24 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท คราวน์ โฮลดิ้ง อิงค์ (Crown) (NYSE: CCK) ซึ่งเป็นผู้จัดหาบรรจุภัณฑ์ระดับแนวหน้าให้กับผู้ประกอบการทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทคราวน์ เอเชีย แปซิฟิก โฮลดิ้ง จำกัด (CROWN Asia Pacific Holdings Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ จะสร้างโรงงานผลิตกระป๋องเครื่องดื่มซึ่งเป็นกิจการของตนเองทั้งหมดแห่งใหม่ในกัมพูชา โรงงานดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ด้านนอกกรุงพนมเปญและอยู่ติดกับโรงงานบรรจุเครื่องดื่มสำหรับผู้บริโภคท้องถิ่นนั้น จะมีกำลังการผลิตต่อปีประมาณ 500 ล้านกระป๋อง ซึ่งเป็นกระป๋องอลูมิเนียมที่สามารถบรรจุเครื่องดื่มได้ 33 เซนติลิตร โดยการผลิตเพื่อการพาณิชย์มีกำหนดจะเริ่มต้นภายในช่วงกลางปี 2550
"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เดินหน้าการก่อสร้างโรงงานผลิตกระป๋องเครื่องดื่มแห่งใหม่ เพื่อรองรับตลาดในกัมพูชา" นายวิลเลียม เอช. วอส ประธานฝ่ายเอเชีย แปซิฟิก ของคราวน์ แสดงความคิดเห็น "กัมพูชาได้นำเข้ากระป๋องเครื่องดื่มของเราในอัตราที่เพิ่มขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และตลาดเครื่องดื่มจำพวกเบียร์และซอฟท์ดริงค์ในกัมพูชาได้ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว เราดำเนินการผลิตกระป๋องเครื่องดื่มในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเวลา 30 ปี และนี่เป็นคำมั่นสัญญาของเราที่จะรองรับความต้องการของลูกค้าเราทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาคที่กำลังขยายตัวขึ้น และเพื่อช่วยพวกเขาให้ยังคงสร้างแบรนด์ของตนเองได้ต่อไป"
บริษัทคราวน์จะดำเนินการสร้างโรงงานผลิตกระป๋องเครื่องดื่มขนาดสองพีซีจำนวน 10 โรงงานในเอเชีย โดยโรงงาน 4 แห่งจะอยู่ในประเทศจีน และ 6 แห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกอบด้วยเวียดนาม (โอจิมินห์ ซิตี้และฮานอย) มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และกัมพูชาอีกประเทศละ 1 แห่ง
ข้อมูลเกี่ยวกับ คราวน์โฮลดิ้งส์ อิงค์
คราวน์ โฮลดิ้งส์ อิงค์ รวมทั้งบริษัทในเครือ เป็นผู้นำด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ด้านบรรจุภัณฑ์ให้กับบริษัทผู้บริโภคทั่วโลก โดยบริษัทคราวน์มีบริษัทแม่ตั้งอยู่ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย มลรัฐเพนซิลเวเนีย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เอเชีย: โจเซฟ ซาลาแอทส์ รองประธานอาวุโส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โทร: +6562294881
อีเมล์; jozef.salaerts@crowncork.com.sg
สำหรับผู้ลงทุน
ทิโมธี เจ โดนาฮิว รองประธานอาวุโส และการเงิน
โทร: +1- 215- 698-5088
บริษัท คราวน์ โฮลดิ้งส์
เว็บไซต์: http://www.crowncork.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ