โคตี้ เพรสทีจ ประกาศเซ็นสัญญากับ ยวน แม็คเกรเกอร์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 17, 2007 08:41 —Asianet Press Release

ปารีส--17 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ดาราหนุ่มชื่อดังจะเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมสำหรับผู้ชายกลิ่นใหม่ของดาวิดอฟฟ์
โคตี้ เพรสทีจ (Coty Prestige) บริษัทในเครือ โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับ ยวน แม็คเกรเกอร์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ในฐานะพรีเซนเตอร์น้ำหอมสำหรับผู้ชายกลิ่นใหม่ของดาวิดอฟฟ์ (Davidoff) ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปี 2551
(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070713/264817 )
แม็คเกรเกอร์ซึ่งเป็นชาวสก็อต เป็นดาราดังของฮออลีวู้ดซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทเจไดมาสเตอร์ในภาพยนตร์เรื่อง "Star Wars"และบทบาทในภาพยนตร์เพลงเรื่อง "Moulin Rouge!"นอกจากนั้นเขายังรับบทสำคัญในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เช่น "Trainspotting" "Big Fish" และล่าสุดในเรื่อง "Miss Potter" เมื่ออยู่นอกเหนือเวลาทำงานแม็คเกรเกอร์ยังสานต่อความฝันของเขาในการขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามโลกเป็นระยะทาง 20,000 ไมล์ สำหรับสารคดีเรื่อง "Long Way Round" ผลงานต่อไปของเขาคือ การร่วมแสดงในภาพยนตร์ของวู้ดดี้ อัลเลน เรื่อง "Cassandra's Dream" กับโคลิน ฟาร์เรล และในเรื่อง "The Tourist" กับฮิวจ์ แจ็คแมน ข้อตกลงที่ทำกับโคตี้ถือเป็นครั้งแรกที่แม็คเกรเกอร์ก้าวเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์น้ำหอม
"ยวน แม็คเกรเกอร์ เป็นชายหนุ่มที่เหมาะสมที่จะเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมตัวใหม่ของดาวิดอฟฟ์ ไม่ใช่แค่เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีพรสวรรค์ที่สุดของยุคเท่านั้น แต่เขายังมีเสน่ห์และความน่าเชื่อถือซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับน้ำหอมกลิ่นใหม่ของดาวิดอฟฟ์"
เกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์
โคตี้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2447 โดยฟรองซัว โคตี้ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมน้ำหอมยุคใหม่ ปัจจุบัน โคตี้ อิงค์ เป็นบริษัทน้ำหอมขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นผู้นำความงามทั่วโลก บริษัทมียอดขายรวมประจำปีถึง 2.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยจิตวิญญาณ ความหลงใหล ความทันสมัย และความคิดสร้างสรรค์ของผู้บริหาร โคตี้ อิงค์ จึงทำการพัฒนาแบรนด์ที่โดดเด่นไม่มีใครเทียบเคียงและนำเสนอผลิตภัณฑ์อันทันสมัยสู่ลูกค้าในกว่า 91 ประเทศทั่วโลก
มีร้านค้าชั้นนำมากมายที่นำน้ำหอมในแบรนด์ โคตี้ เพรสทีจ ไปจำหน่าย ได้แก่ Baby Phat, Calvin Klein, Cerruti, Chloe, Chopard, Davidoff, Jennifer Lopez, Jette Joop, Jil Sander, Joop!, Kenneth Cole, L.A.M.B. fragrance Gwen Stefani, Lancaster, Marc Jacobs, Nautica, Nikos, Sarah Jessica Parker, Vera Wang และ Vivienne Westwood
นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์ความงามในแบรนด์ โคตี้ บิวตี้ (Coty Beauty) ซึ่งแพร่หลายในร้านค้ามากมาย ได้แก่ adidas, Aspen, Astor, Celine Dion, Chupa Chups, David and Victoria Beckham, Desperate Housewives, Esprit, Exclamation, Isabella Rossellini, Jovan, Kylie Minogue, mary-kateandashley, Miss Sixty, Miss Sporty, Phat Farm, Pierre Cardin (X), Rimmel, Shania Twain, Stetson และ Vanilla Fields
โคตี้ และ Puig ได้สร้างความร่วมมือในการจำหน่ายน้ำหอมแบรนด์ Nina Ricci, Carolina Herrera, Prada, Paco Rabanne และ Comme des Garcons ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคตี้ อิงค์ ได้ที่ www.coty.com
(X) มีใบอนุญาตในยุโรปเท่านั้น
แหล่งข่าว: โคตี้ อิงค์
ติดต่อ: อิซาเบล ไมคัล, รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน, โคตี้ อิงค์
โทร: +33-1-58-71-75-80
อีเมล์: isabelle_mical@cotyinc.com
เว็บไซต์:
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก น้ำหอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ