สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday May 11, 2007 15:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลผลิตน้ำมัน
ลอนดอน: ผลสำรวจของ แพลตต์ (Platts) ซึ่งเปิดเผยเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม เผยให้เห็นว่า 10 ประเทศสมาชิกของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกปิโตรเลียม หรือโอเปค ได้ทำตามข้อตกลงการผลิตน้ำมันดิบเฉลี่ย 26.57 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนเมษายน
www.platts.com
www.mcgraw-hill.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนเงินทุนของหุ้นรายการหนึ่งมูลค่ารวม 14.489 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
อินเทล ให้เงินสนับสนุน
เมาเท่น วิว: จาจาห์ (JAJAH) ประกาศว่าได้รับเงินสนับสนุนจากอินเทล แคปิตัล (Intel Capital) ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนของอินเทล คอร์ปอเรชั่น (Intel Corporation)
www.jajah.com
www.intelcapital.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนเงินทุนของหุ้นรายการหนึ่งที่มีมูลค่ารวม 55 ล้านดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่อนที่เท่ากับ 100% รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
สัญญาสร้างเครื่องบิน
วิชิต้า: สปิริต แอโรซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) คว้าสัญญาจากไซคอร์สกาย แอร์คราฟท์ คอร์ป (Sikorsky Aircraft Corp) ในการเป็นผู้จัดหาชิ้นส่วนประกอบโครงสร้างสำคัญของเฮลิคอปเตอร์ขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักมาก CH-53K ให้กับทหารเหล่านาวิกโยธินสหรัฐ (United States Marine Corps) ซึ่งมีมูลค่ากว่า 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในระยะเวลา 7 ปี
http://www.spiritaero.com
เครือข่ายทางสังคม
ซานฟรานซิสโก: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์(Friendster, Inc.) ผู้นำด้านธุรกิจการสร้างเครือข่ายทางสังคมชั้นนำระดับโลก ที่ช่วยให้ผู้คนติดต่อและเข้าถึงกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงการหาเพื่อนใหม่และเปิดรับสิ่งต่างๆที่มีความสำคัญต่อพวกเขา ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ที่เป็นพันธมิตรกันมานานหลายปีอย่าง OLX ( www.olx.com ) ผู้ให้บริการออนไลน์ที่มีการจำแนกข้อมูลประเภทต่างๆระดับโลกสำหรับยุคหน้า
http://www.friendster.com
http://www.olx.com/
ระบบโมเด็มเชื่อมต่อสายเคเบิล
วอร์เรน: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.)ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น RFIC ชิ้นแรกในแวดวงอุตสาหกรรมที่ใช้กับโมเด็มเชื่อมต่อสายเคเบิ้ลซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรองรับระบบมาตรฐานของDOCSIS 3.0 รุ่นใหม่ ซึ่งประกอบด้วยเครื่องขยายเสียงรุ่น ANADIGICS ARA2017 และเครื่องหาข้อมูลแบบรวมตัวรุ่น ANADIGICS AIT1061
http://www.anadigics.com
การระดมทุนของอาร์โอโอ
นิวยอร์ก: อาร์โอโอ กรุ๊ป(ROO Group) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการเผยแพร่ภาพในรูปแบบวีดีโอผ่านระบบออนไลน์ ที่ใช้สำหรับตกแต่งคอนเทนท์ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ และเว็บไซต์ ประกาศเสร็จสิ้นขั้นตอนการจัดหาเงินทุนให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งโดยมียอดรวมทั้งสิ้น 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อใช้ในการถือครองหุ้นสามัญ
กองทุนฟิวเจอร์ ฟันด์
ลอนดอน: คณะกรรมการพิทักษ์กองทุนฟิวเจอร์ ฟันด์ (Future Fund) เลือกบริษัทนอร์ธเทิร์น ทรัส (Northern Trust) ให้เป็นผู้คุ้มครองระดับโลกและให้บริการด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้องให้แก่กองทุนฟิวเจอร์ ฟันด์ ซึ่งขณะนี้มีสินทรัพย์อยู่ประมาณ 5.1 หมื่นล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (4.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ)
http://www.northerntrust.com
มหกรรมเกมระดับโลก
มาเก๊า: สาวกเกมทั้งหลายที่มีแผนจะเข้าร่วมงาน Global Gaming Expo ในเดือนหน้า สามารถเข้าร่วมโครงการเสวนาในประเด็นทางด้านการศึกษาระดับโลก รวมถึงมีโอกาสที่จะรับทราบข้อมูลโดยตรงจากบรรดาผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมเกี่ยวกับแนวโน้ม ตลอดจนปัจจัยต่างๆที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมเกมในทวีปเอเชียและทั่วโลก
http://www.G2EAsia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ