สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 13, 2007 16:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เว็บไซต์ GoMacau.com เข้าซื้อ
มาเก๊า: เว็บไซต์ GoMacau.com ซึ่งเป็นบริษัทการตลาดสถานที่ท่องเที่ยวและการเดินทางออนไลน์ชั้นของมาเก๊า ได้เข้าถือหุ้น 100% ในเว็บไซต์ Macau.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของมาเก๊า
ไฟเออร์คอมส์ ออกใบอนุญาต
คอร์ก: บริษัท ไฟเออร์คอมส์ จำกัด (Firecomms, Ltd) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกใบอนุญาตให้บริษัท โคมอสส์ อิเล็กทรอนิค โค ของไต้หวัน ใช้เทคโนโลยีออปโตล็อก อินเตอร์คอนเน็กท์ ได้
www.firecomms.com
www.comoss.com
ไอเอ็นจี เป็นผู้สนับสนุน
ลอนดอน: บริษัท ไอเอ็นจี (ING) ตอกย้ำคำมั่นต่อการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ด้วยการประกาศเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามแข่งขันสปา-ฟรังคอร์แชมป์ วันที่ 14-16 กันยายนนี้
อนาดิจิกส์ จัดส่งสินค้าทางเรือ
วอร์เรน: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้จัดส่งผลิตภัณฑ์เครื่องแปลงพลังงานไวด์แบนด์ CDMA (WCDMA) รุ่น ANADIGICS AWT6279 ที่มีประสิทธิภาพสูงในขณะที่ใช้พลังงานต่ำ (HELP3) ให้กับบริษัท หัวเหว่ย เทคโนโลยี โค สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G ที่ปรับแต่งให้ใช้งานกับดนตรีได้รุ่น U120
www.anadigics.com
เดโก้ลิงค์ แนะนำ
ลาสเวกัส: เดโก้ลิงค์ ไวร์เลส ลิมิเต็ด (Dekolink Wireless,Ltd.) แนะนำ Mini RF repeater ในอาคารใหม่ล่าสุด โดย Deko819 ได้รับการออกแบบสำหรับการดำเนินงานดูอัล แบนด์อย่างต่อเนื่องทั้งในคลื่นมือถือ 800 เมกะเฮิรตซ์ และ PCS 1900 เมกะเฮิรตซ์ ในหน่วยกำแพงประหยัดพื้นที่ ต้นทุน และมีขนาดเดี่ยวและเล็ก
คอนเน็กท์ ขอซื้อหุ้น
สิงคโปร์: คอนเน็กท์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Connect Holdings Limited) เปิดเผยว่า การเพิ่มข้อเสนอราคาในรูปของเงินสดโดยสมัครใจอย่างมีเงื่อนไขในการเสนอเข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดที่ออกในนามบริษัท แปซิฟิก อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด (Pacific Internet Limited) ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหุ้นแนสแดคเป็น 11 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้นในรูปเงินสดไม่รวมดอกเบี้ย นั้นได้ถูกประกาศอย่างไม่มีเงื่อนไขถึงระดับของการยอมรับ แต่ไม่ได้ไม่มีใครในทุกแง่มุม
เรียล ซอฟท์แวร์
ออสติน, เท็กซัส: บริษัทเรียล ซอฟท์แวร์ (REAL Software) ผู้ให้บริการREALbasic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มข้ามระบบที่สามารถใช้งานได้จริง ประกาศว่าได้มีการขนส่ง REALbasic 2007 Release 3 ในวันอังคาร ซึ่งเป็นการทำตามคำมั่นอย่างต่อเนื่องในการจัดส่งอัพเดทให้กับลูกค้าในช่วงของการขนส่งเร่งด่วน 90 วัน
www.realsoftware.com
ยูแรนเสนอ
มิลานและเดย์ตัน: ยูแรนด์ เอ็น วี (Eurand N.V.) ประกาศวานนี้ว่า ยูแรน ฟาร์มาซิติคัลส์ แอลทีดี (Eurand Pharmaceuticals Ltd.) ริเริ่มนำเสนอตัวยาใหม่กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ Zentase เพื่อใช้ในการรักษาอาการขาดน้ำย่อยจากตับอ่อน (EPI)
http://www.eurand.com
โรงไฟฟ้า
เดนเวอร์: CH2M HILL และ GE Energy (GE) ประกาศวานนี้ว่า กลุ่มบริษัทขนาดใหญ่จะเป็นวิศวกร เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อและผู้รับเหมาก่อสร้างสำหรับโรงไฟฟ้าขนาด 630 เมกกะวัตต์แห่งใหม่ดาร์ลิง ดาวน์ พาวเวอร์ สเตชั่น ตั้งอยู่ที่เมืองควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย
http://www.ch2m.com
แอ็ทเมลเปิดตัวสินค้า
เฮลบรอนน์: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ประกาศเปิดตัวเสาอากาศผสมระดับสูงAM/FM แอมพลิไฟเออร์ IC ATR4251 ซึ่งสามารถใช้ได้กับเครื่องเล่นวิทยุติดรถยนต์ระบบ AM/FM ซึ่งสามารถใช้ได้กับเสาอากาศในแบบต่างๆ เช่น เสาอากาศติดกระจกหน้ารถยนต์ ติดหลังคา หรือเสาอากาศแบบติดกันชนรถยนต์
http://www.atmel.com
ฮอไรซอนให้บริการ
ริชาร์ดสัน เท็กซัส: ฮอไรซอน ไว-คอม( Horizon Wi-Com) กำลังให้บริการบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูงในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ โดยใช้อุปกรณ์รุ่น 802.16e จากนาวินี เน็ทเวิร์ก ผู้นำด้านการสรรหาโซลูชั่นระบบบรอดแบนด์ไร้สาย
http://www.navini.com
http://www.horizon-wicom.com
http://www.bv.com
ไวร์เลส อีเอ็มทีเอ
เดนเวอร์: แอมบิท (Ambit) ผู้จัดสรรนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์บรอดแบนด์ระดับโลก ประกาศวานนี้ว่า บริษัทได้เห็นชอบเดินหน้าติดตั้งระบบไร้สายอีเอ็มทีเอ (Wireless EMTA) ที่อเมริกาเหนือเรียบร้อยแล้ว
www.ambitbroadband.com
โอเอ็มทีพีประกาศ
ลอนดอน: โอเพ่น โมบาย เทอร์มินอล แพลทฟอร์ม (OMTP) ประกาศวานนี้ว่า บริษัทประสบความสำเร็จในความต้องการวางรากฐานการดำเนินงานโปรแกรม IMS และการบริการ และปูทางให้สอดคล้องกับประสบการณ์ของผู้ใช้เพิ่มขึ้น
http://www.omtp.org
ผลประกอบการของแมบโซลูท
เอชบอร์น: แมบโซลูท จีเอ็มบีเอช(Mapsolute GmbH)ผู้ดำเนินการด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต Map24.com สามารถเพิ่มยอดขายสินค้าในไตรมาสแรกของปีนี้ได้กว่า 40%
http://www.Map24.com
นอร์คอมเผยผลประกอบการ
ดับลิน: นอร์คอม(Norkom)ประกาศว่าบริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น 38% และมีค่าเสื่อมและค่าตัดจำหน่าย(EBITDA) เพิ่มขึ้น 40% ประจำปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มี.ค.2550
มหกรรมเกม
มาเก๊า: งาน Global Gaming Expo Asia (G2E Asia)มหกรรมเกมและงานการประชุมที่สำคัญซึ่งทำหน้าที่อุทิศตนให้กับตลาดเกมในเอเชีย เปิดฉากขึ้นแล้วในสัปดาห์นี้ โดยงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-14 มิ.ย.2550 ที่มาเก๊า คอนเวนชั่น ทาวเวอร์ เซ็นเตอร์ แอนด์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์
www.G2EAsia.com
สเปรดชีทเกียร์เปิดตัว
เลเนซ่า, แคนซัส: สเปรดชีทเกียร์ แอลแอลซี(SpreadsheetGear LLC)ประกาศการวางจำหน่ายสเปรดชีทเกียร์สำหรับ NET 2007 ซึ่งปลอดลิขสิทธิ์จาก Microsoft Excel ในการทำงานร่วมกับส่วนประกอบของ spreadsheet ที่พัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมโซลูชั่นการทำงานของ Microsoft.NET
http://www.spreadsheetgear.com
การทดสอบโปรแกรม
โตเกียว: คณะกรรมาธิการด้านการรับรองเทคโนโลยีเอ็กซ์เอ็มแอล (XML Technology Certification Committee) ประกาศว่าบริษัทจะนำเสนอบริการการทดสอบโปรแกรม XML Master Basic โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่เว็บไซต์ของ XML Master( http://www.xmlmaster.org/en )
การประชุม APPEC ประจำปี 2550
สิงคโปร์ และลอนดอน: รางวัลธุรกิจด้านพลังงาน(EBA)ร่วมกับ Asia-Pacific Petroleum Conference(APPEC)ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าจะมีการมอบรางวัลธุรกิจด้านพลังงานของเอเชียอย่างเป็นทางการในระหว่างวันที่ 11-13 ก.ย.2550 ในที่ประชุม APPEC ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์
www.energy-business.com
ปิดการระดมทุน
ฮูด ฮาสฮารอน: อัลแตร์ เซมิคอนดักเตอร์ (Altair Semiconductor)บริษัทผลิตชิพที่มีการพัฒนาระบบประมวลผล WiMAX แบบไร้สายขั้นสูงสุดของโลกสำหรับใช้กับชุดแฮนด์เซ็ต และอุปกรณ์มือถือ ประกาศว่าบริษัทเพิ่งปิดตัวกองทุนมูลค่า 18 ล้านเหรียฐสหรัฐ Series B ที่นำโดยบริษัทเบสเซเมอร์ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส(BVP).
http://www/altair-semi.com
http://www.bvp.com
ราริแทนเปิดตัวสินค้า
โตเกียว: บริษัท ราริแทน (Raritan)เปิดตัวอุปกรณ์ Dominion KX II ซึ่งเป็นสวิทช์ KVM แบบดิจิตอลรุ่นใหม่ของบริษัท ในประเทศญี่ปุ่น
http://www.raritan.com
http://www.Raritan.com/KVM
http://www.Raritan.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ