สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday June 4, 2007 17:02 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การรักษาโรคมะเร็ง
แอลเดอร์ลี่ ปาร์ค: แอสตร้าซีเนก้า (AstraZeneca) ประกาศรายละเอียดของการรักษาโรคมะเร็งที่อยู่ในระหว่างการทดลองใหม่ 2 วิธีการ ในที่ประชุมสมาคมมะเร็งคลินิควิทยาอเมริกัน (ASCO)
www.astrazeneca.com
คณะกรรมการบริหาร เรียลอายส์ 3ดี
ซานฟรานซิสโก และ ปารีส: เรียลอายส์ 3ดี (Realeyes3D) ผู้นำให้บริการแอพพลิเคชั่นรูปภาพโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นที่มีกล้อง ประกาศแต่งตั้ง เฮิร์ฟ กัลแลร์ อดีต CTO ของบริษัท ซีรอกซ์ เป็นคณะกรรมการบริหารของบริษัท
www.realeyes3d.com
โครงการสิ่งแวดล้อม
นิวยอร์ก และ โตรอนโต; สกายพาวเวอร์ คอร์ป (SkyPower corp.) บริษัทพลังงานทางเลือกชั้นนำแห่งหนึ่งของแคนาดา ที่มีประวัติด้านโครงการพลังงานลมและแสดงอาทิตย์จำนวนมากทั่วทั้งแคนาดา ประกาศว่า บริษัท เลห์แมน บราเธอร์ส และธุรกิจกองทุนเอกชนได้เข้าซื้อหุ้นจำนวนมากในบริษัท
www.genuitycm.com
www.marathon-cap.com
www.lehman.com
ลี-ชิน คริสตัล
โตรอนโต: พิพิธภัณฑ์โรยัล ออนตาริโอที่โตรอนโต ฉลองการเปิดไมเคิล ลี-ชิน คริสตัล ใหม่ซึ่งออกแบบโดย สถาปนิก แดเนียล ลิเบสคินด์ ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ
การรักษาด้วย bondronat
ชิคาโก้: bondronat แสดงว่า สามารถป้องกันการสูญเสียมวลกระดูกซึ่งมีสาเหตุจากฮอร์โมน anastrozole ในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนได้ ที่ใช้ในการรักษาผู้เป็นมะเร็งทรวงอกเบื้องต้น จากผลดังกล่าวในการศึกษา ARIBON ที่นำเสนอที่ประชุมประจำปีสมาคมมะเร็งคลินิควิทยาอเมริกันในเมืองชิคาโก้
ยา gemzar ได้รับการรับรอง
ชิคาโก้: ยา gemzar (gemcitabine HC1 สำหรับฉีด) ได้รับการรับรองให้ใช้ร่วมกับยา paclitaxel (Taxol (R)) ในการรักษาลำดับแรกหลังการผ่าตัดมะเร็งทรวงอกระยะแพร่กระจาย เป็นประเด็นของการศึกษาที่นำเสนอเมื่อวันศุกร์ด้วยผลการรักษาโรคมะเร็งทรวงอกก่อนการผ่าตัดที่น่าตื่นเต้น
ยารักษามะเร็ง
ชิคาโก้: การเพิ่มยา Avastin (bevacizumab) ใน interferon (โปรตีนที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อต่อสู้กับเชื่อโรคไวรัส) ช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งเซลกรวยไตขั้นสุดท้ายมีโอกาสการรอดชีวิต 2 เท่า โดยโรคไม่แพร่กระจายต่อไปเมื่อเทียบกับการใช้ interferon เพียงอย่างเดียว
www.roche.com
www.avastin-info.com
www.health-kiosk.ch/start_krebs
www.nlm.nih.gov/medlineplus/ency/article/000516.htm
การวิจัยยา
ชิคาโก้: ยาเอแวสติน(bevacizumab) เป็นยาที่ได้รับการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญที่ช่วยยืดชีวิตผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งปอดที่มีเซลล์ขนาดใหญ่ โดยปราศจากระยะฟักตัว เมื่อใช้ร่วมกับการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด cisplatin/gemcitabine เมื่อเทียบกับการใช้วิธีรักษาด้วยเคมีบำบัดเพียงอย่างเดียว
http://www.avastin-info.com
http://www.health-kiosk.ch/start_krebs
http://www.roche.com
ข้อตกลงด้านการจำหน่าย
เทมเป้: บริษัทเมดแอร์ อิงค์(MedAire Inc.) ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงด้านการจำหน่ายกับบริษัท เอวิเอชั่น อาซิสเทนท์ เซอร์วิส พีทีอี(Aviation Assistance Services Pte Ltd.,) ในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นบริษัทลูกโดยสมบูรณ์ของอินเตอร์เนชั่นเนล เอสโอเอส (International SOS)ผู้ให้บริการความช่วยเหลือทางการแพทย์ การรักษาสุขภาพสากล การบริการด้านความปลอดภัยและการดูแลผู้ป่วยนอก
http://www.MedAire.com
http://www.internationalsos.com
การดำเนินงานด้านการขนส่ง
ซีแอตเทิล: ลีนเดน แอร์ เฟร็จ ดีบีเอ ลีนเดน อินเตอร์เนชั่นแนล(Lynden Air Freight dba Lynden International) และเคอร์รี่ โลจิสติกส์(Kerry Logistics)ได้เพิ่มชื่อประเทศออสเตรเลียเข้าอยู่ในรายชื่อผู้ให้บริการที่ครอบคลุมด้านการขนส่งนานาชาติที่มีการขยายตัว
http://www.laf.lynden.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี ซี: แฟนนี่ เม(Fannie Nae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 2 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 268,594 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 11 และวันที่ 13 มิถุนายน 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% จำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
งานมอบรางวัลนักข่าว
อินเดียนาโปลิส: ลิลลี่ ออนโคโลจี้ ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาถึงการจัดงานมอบรางวัล Luminous ประจำปี 2550 หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัดงานมอบรางวัล Luminous Award เมื่อปีที่ผ่านมา
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20031219/LLYLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070601/CLF003LOGO
รายงานของบริษัทคาเทอร์พิลลาร์
พีโอเรีย: รายงานหลายฉบับระบุว่า บริษัทคาเทอร์พิลลาร์(Caterpillar) ต้องการที่จะเข้าซื้อหุ้น 20% ในบริษัทอันฮุย สิงห์มา ออโต้โมบิล กรุ๊ป โค จำกัด(Anhui Xingma Automobile Group Co Ltd.)
http://www.CAT.com
หุ้นของนิโด้
เพิร์ธ: นิโด้ ปิโตรเลียม ลิมิเต็ด(Nido Petroleum Limited) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการประสบความสำเร็จในการซื้อหุ้นสามัญ 78.2 ล้านหุ้น ที่ราคา 0.28 เหรียญต่อหุ้น ซึ่งทำให้บริษัทมียอดการดำเนินงานทั้งหมดเพิ่มขึ้นแตะที่ 21.9 ล้านเหรียญสหรัฐ
http://www.nido.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ