สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday July 13, 2007 15:59 —Asianet Press Release

--13 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ปิดรับข้อเสนอ
สิงคโปร์: คอนเน็กท์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Connect) ประกาศว่า ช่วงระยะเวลาการยื่นข้อเสนอต่อเนื่อง ในการเสนอซื้อด้วยเงินสดอย่างมีเงื่อนไขโดยสมัครใจเพื่อเข้าถือหุ้นทั้งหมดที่ออกโดยบริษัทแปซิฟิก อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด (Pacific Internet Limited) ซึ่งจดทะเบียในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq เป็นมูลค่าเงินสด 11.00 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้นโดยไม่มีดอกเบี้ยได้ปิดลงอย่างประสบความสำเร็จ ณ เวลา 01.00 น. ตามเวลาที่กรุงนิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2550 (เวลา 13.00 น. ตามเวลาที่สิงคโปร์เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2550)
ดาราโทรทัศน์
นิวยอร์ก: เซอร์ ไอแวน ศิลปินแนวแดนซ์มิวสิคและเทคโนป๊อประดับโลก ก้าวเข้าสู่โลกของเรียลลิตี้ทีวีแล้ว
สำนักงานที่เวียดนาม
ฮานอย และ โฮจิมินห์ ซิตี้: บริษัท ดูแอน มอร์ริส แอลแอลพี (Duane Morris LLP) ประกาศว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานที่เมืองหลักทั้ง 2 แห่งของเวียดนาม ได้แก่ ฮานอย และโฮจิมินห์ ซิตี้
การเล่นกอล์ฟอาชีพ
โฮโนลูลู: แทดด์ ฟูจิกาวะ นักกอล์ฟดาวรุ่งวัย 16 ปีประกาศว่า เขาตัดสินใจเทิร์นโปรเป็นนักกอล์ฟอาชีพแล้ว
เมอร์ซานา แต่งตั้ง
แคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: บริษัท เมอร์ซานา เธราพิวติกส์ (Mersana Therapeutics) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตยารักษาโรคมะเร็ง ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้แต่งตั้ง ดร. นิโคลาส จี. บาโคปูลอส เข้าดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริหาร
www.mersana.com
การประกวดภาพถ่าย
ฮ่องกง: ไอเอ็นจี(ING) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2007 ประกาศเชิญชวนช่างภาพมืออาชีพให้ส่งภาพถ่ายจากการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2007
http://www.ingafc.com
จีนแถลงข่าว
ปักกิ่ง: คณะจัดการแข่งขันเทนนิสไชน่า โอเพ่น กล่าวในงานแถลงข่าวที่โรงแรม Beijing Kerry Centre Hotel ว่านักเทนนิสชื่อดังอย่าง เอเลน่า ดีเมนเตียว่า, อเมลี โมเรสโม่, สเวตลาน่า คุซเน็ตโซว่า, มาร์กอส แบ็กห์ดาติส, นิโคไล ดาวีเดนโก้ และทอมมี่ โรแบร์โด้ อยู่ในโผรายชื่อนักหวดชั้นนำที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการไชน่า โอเพ่น 2007 ในเดือนกันยายนนี้
http://www.chinaopen.com.cn
แฟนฟุตบอล
ฮ่องกง: ไอเอ็นจี (ING) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 ประกาศเชิญชวนให้แฟนฟุตบอลเข้าร่วมเลือกผู้เล่นที่ทรงคุณค่าที่สุดประจำการแข่งขันเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 และมีโอกาสลุ้นรับรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ 18เค มูลค่ากว่า 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ
http://www.ingafc.com
ธุรกิจใหม่
ชิซูโอกะ: อาซาฮี เทค(Asahi Tec)ประกาศว่าบริษัทได้บันทึกการทำธุรกิจใหม่ด้วยมูลค่ากว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ นับตั้งแต่บริษัทได้เข้าร่วมกิจการกับบริษัทเมตาลีน คอร์เปอร์เรชั่น(Metaldyne Corporation) เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา
http://www.asahitec.co.jp
http://www.metaldyne.com/
การให้ความร่วมมือด้านโครงการ
เมลเบิร์น: อาคอนเน็กซ์ (Aconex) ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นด้านระบบจัดการข้อมูลทางออนไลน์ให้กับบริษัท ALDAR Properties PJSC ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาและจัดการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในกรุงอาบูดาบี้
www.aconex.com
www.aldar.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ