สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday August 24, 2007 16:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สินค้าอิเล็กทรอนิคสำหรับผู้บริโภค
สิงคโปร์: จีเอฟเค เอเชีย (GfK Asia) เปิดเผยผลสรุปข้อมูลอิเล็กทรอนิคสำหรับผู้บริโภคภูมิภาคแพนเอเชียช่วง 6 เดือนแรกพ.ศ. 2550 ซึ่งมุ่งเน้นถึงแนวโน้มของภาคอิเล็กทรอนิคสำหรับผู้บริโภคในภูมิภาค
www.gfk.com
www.gfkms.com
สินค้าของมาร์เท็กได้รับอนุมัติ
โคลัมเบีย: บริษัท มาร์เท็ก ไบโอไซเอนเซส (Martek Biosciences) ผู้คิดค้นนวัตกรรม DHA omega-3 ประกาศว่า กระทรวงสาธารณสุขของจีนได้อนุญาตให้มีการใช้ life'sDHA ของบริษัทเป็นส่วนผสมอาหารได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
www.martekbio.com
www.samuels.cn
นิวสตาร์ เปิดตัว
สเตอร์ลิ่ง: บริษัทนิวสตาร์ อิงค์ (NeuStar, Inc.) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้ติดตั้งโดเมนเนมนานาชาติ (IDNs) เป็นภาษาเกาหลีในโดเมนอินเทอร์เน็ตระดับสูงสุดอย่าง .BIZ ณ วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2550
www.neustar.biz
ลดการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล
ไกเธอร์สเบิร์ก: บริษัท เม็ดอิมมูน อิงค์ (MedImmune,Inc) ประกาศว่า การศึกษาระยะที่ 3 แสดงว่า ยา motavizumab มีประสิทธิภาพลดการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลของผู้ป่วยที่เกิดจากอาการติดไวรัสที่ระบบทางเดินหายใจ (RSV) ลงได้สูงถึง 83% เมื่อเทียบยาหลอก
www.medimmune.com
www.medimmune.com/products/synagis/index.asp
แอคคอร์ต่อสัญญา
บริษัท อินเตอร์วัล อินเตอร์แนชั่นแนล (Interval International) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านบริการแลกเปลี่ยนวันพักผ่อนระดับโลก และมีธุรกิจร่วมกับไอเอซีไอ (Nasdaq: IACI) ประกาศวันนี้ว่าทาง บริษัท ได้ต่อสัญญาและขยายการเป็นเครือข่ายหลักกับแอ็คคอร์ พรีเมียร์ วาเคชั่น คลับ (APVC)
www.resortdeveloper.com
แนวโน้มของโทรศัพท์
ซานฟรานซิสโก: ดร. ฟิโอน่า ลอดจ์ ผู้จัดการการวิจัยผลิตภัณฑ์องค์รวมสำหรับโทรศัพท์ผ่านทางไอพี กล่าวแสดงปาฐกถาในหัวข้อ แนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่ในการบริหารจัดการโทรศัพท์ผ่านทางไอพีและการแก้ไขปัญหาเครือข่ายโทรศัพท์ผ่านทางไอพีที่วอยซ์คอนในมหานครซานฟรานซิสโก
www.prognosis.com
โรคมะเร็งปอด
ลอนดอน: โบห์ริงเจอร์ อินเกลไฮม์ (Boehringer Ingelheim) ขอเชิญผู้สนใจค้นหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการวิจัยเรื่องการเปลี่ยนแปลงลักษณะทางพันธุกรรม แนวทางการรักษาโรคมะเร็งปอดชนิดไม่ใช่เซลล์ขนาดเล็ก (NSCLC) และการเผยแพร่ข้อมูลครั้งสำคัญจากโบห์ริงเจอร์ อินเกลไฮม์ในหัวข้อ "รุ่นที่สอง-ก้าวย่างต่อไปสำหรับวิวัฒนาการด้านการรักษาโรคมะเร็งปอด" ผ่านการถ่ายทอดภาพและเสียงทางเว็บไซต์ที่กำลังจะมีขึ้นพร้อมกับการประชุมโรคมะเร็งปอดทั่วโลกครั้งที่ 12 โดยสามารถรับชมในรูปแบบออนไลน์ได้ในวันที่ 6 ก.ย.2550
http://www.lungcancer-thenextchapter.com
เซฟารอนซื้อกิจการ
มิลานและเดย์ตัน: บริษัท ยูแรนด์ เอ็น วี (Eurand N.V.)ประกาศว่า เซฟารอน อิงค์ (Cephalon, Inc.)ได้ลงนามข้อตกลงเพื่อเข้าซื้อกิจการของแอมริกซ์ (Amrix) จากอีซีอาร์ ฟามาซูติคอลส์(ECR Pharmaceuticals)
http://www.eurand.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์เอ็มทีเอ็นซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5 กันยานยน 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ผลประกอบการของโปรเจน
ซิดนีย์: โปรเจน ฟาร์มาซูติคอลส์ ลิมิเต็ด (Progen Pharmaceuticals Limited) เผยแพร่ผลประกอบการประจำปีงบประมาณที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2550
อาซิสชันเพิ่มประสิทธิภาพ
อิสลามาบัด: อาซิสชัน (Acision) ประกาศว่าหลังจากมีการประมูลแข่งขัน บริษัทป๊าก เทเลคอม โมบายล์ ลิมิเต็ด (Pak Telecom Mobile Limited : PTML) บริษัทการสื่อสารชั้นนำของปากีสถานได้ปรับปรุงประสิทธิภาพศูนย์ให้บริการรับ-ส่งข้อความ (SMSC) ของอาซิสชันเพื่อรองรับการใช้งาน SMS ที่รวดเร็วแก่ยูโฟน (Ufone) ผู้ให้บริการด้านมือถือของบริษัท
http://www.acision.com
ไมโครซอฟท์ปรับปรุง
เรดมอนด์, วอชิงตัน:ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) ประกาศว่า บริษัทกำลังใช้มาตรการดูแลและเปิดให้ลูกค้าแสดงความคิดเห็นในการปรับปรุงเครื่อง Xbox 360 Wireless Racing Wheel ได้อย่างอิสระ
http://www.microsoft.com
http://www.xbox.com/xbox360
http://www.xbox.com/support
มูลนิธิสาธารณสุขเอดส์ปฏิเสธ
นิวเดลี: มูลนิธิสาธารณสุขเอดส์ (AHF) ซึ่งเปิดคลีนิครักษาโรคเอดส์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในอินเดียจะเป็นเจ้าภาพจัดการแถลงข่าวในวันที่ 24 ส.ค.ที่กรุงนิวเดลี ซึ่งทางมูลนิธิจะตอบโต้การยืนยันของซิพลาที่เกี่ยวข้องกับข้อเรียกร้องด้าน "การสบประมาท" และการกล่าวอ้างถึงการคุกคามทางกฎหมายของชิพลาที่มีต่อองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร(NGO)
http://www.aidshealth.org
จีเอฟเครายงาน
สิงคโปร์: จีเอฟเค เอเชีย (GfK Asia) รายงานความเคลื่อนไหวด้านการซื้อขายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ดิจิตอลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในช่วงกลางปี 2550 โดยยอดค้าปลีกโทรศัพท์มือถือที่มีกล้องในตัวยังคงครองส่วนแบ่งตลาดมือถือมากที่สุดใน 12 ประเทศทั่วเอเชีย
http://www.gfkms.com
http://www.gfk.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ