สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 4, 2007 17:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เทคโนโลยีวิดีโอ
นิวยอร์ก: ออนทู เทคโนโลยีส์ อิงค์(On2 Technologies, Inc) ผู้นำในด้านซอฟต์แวร์และโซลูชั่นการบีบอัดไฟล์ภาพวิดีโอ เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดแสดงเทคโนโลยีวิดีโอแบบข้ามระบบที่ให้ภาพคมชัดสูงที่งานมหกรรมแสดงสินค้านานาชาติซีอีเอสในลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 8-11 ม.ค.2550
http://www.on2.com
เว็บไซต์กีฬาคริกเก็ต
พอร์ท-ออฟ-สเปน: แฟนกีฬาคริกเก็ต ซึ่งกำลังเดินทางไปยังแคริเบียนควรหลีกเลี่ยงการเข้าสู่เว็บไซต์หลอกลวง CARICOM IMPACS ซึ่งตั้งขึ้นโดยบริษัทที่ไม่ได้รับการอนุญาต
http://www.caricomimpacs.org
ศิลปินญี่ปุ่น
อัมสเตอร์ดัม: อายาโกะ รอคคาคุ ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจะจัดแสดงผลงานเป็นครั้งแรกในยุโรปตั้งแต่วันที่ 18-22 เม.ย.2550
http://www.delaive.com/press.htm
เครือข่ายซีดีเอ็น
ปักกิ่ง: ไชน่าแคช (ChinaCache) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านเครือข่ายการจำหน่ายเนื้อหา (content distribution network: CDN)ในจีน เปิดเผยว่า ปริมาณโดยรวมของเครือข่าย CDN เพิ่มขึ้นแตะ 100 กิกกะไบต์ต่อวินาทีภายในช่วงปลายปี 2549
ข้อตกลงด้านการขนส่งร่วม
ซีแอทเทิล: ลีนเดน แอร์ เฟร็จ ดีบีเอ ลีนเดน อินเตอร์เนชั่นแนล(Lynden Air Freight dba Lynden International)และเคอร์รี่ โลจิสติกส์(Kerry Logistics)ได้บรรลุในข้อตกลงร่วมว่าด้วยการให้บริการด้านการขนส่ง
http://www.laf.lynden.com
การแต่งตั้งของซูแคมโป
บีเทสดา: บริษัทซูแคมโป ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ อิงค์(Sucampo Pharmaceuticals,Inc)เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งนายโรนัลด์ ดับเบิลยู ไคเซอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน โดยมีผลทันที
การเปิดตัวของไมเคล
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์(Micrel Inc)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัวเครื่องควบคุมแบบในแนวเส้นตรงกระแสไฟฟ้าสถิตต่ำแบบคู่แบบใหม่ในตระกูลใหม่ ซึ่งประกอบด้วยกล่องใส่ขนาดเล็ก 1.2 มม. x 1.6 มม. x 0.6 มม. MLR(R)
http://www.micrel.com
รางวัลด้านการโฆษณา
นิวยอร์ก: เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ ยูโร อาร์เอสซีจี เวิลด์ไวด์(Euro
RSCG Worldwide)ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "เครือข่ายด้านการโฆษณาแห่งปี" จากแคมเปญ ซึ่งเป็นหนึ่งในวารสารด้านการค้าโฆษณาที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอังกฤษและในโลก
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ