ธอมสัน คอมพิวมาร์ก เปิดตัวระบบ SAEGIS(TM) เพื่อคัดกรองข้อมูลเครื่องหมายการค้า ออนไลน์อันทรงพลังในการคัดกรองแหล่งข้อมูลคอนเทนต์จากทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Friday June 1, 2007 09:30 —Asianet Press Release

นอร์ธควินซี่ แมสซาจูเซตส์/แอนท์เวิร์พ เบลเยี่ยม และ โตเกียว--1 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ธอมสัน คอมพิวมาร์ก เปิดตัวระบบ SAEGIS(TM) ใหม่ เพื่อการคัดกรองข้อมูลเครื่องหมายการค้า ออนไลน์อันทรงพลังที่มีศักยภาพเพิ่มเติมในการคัดกรองแหล่งข้อมูลคอนเทนต์จากทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่กระชับรัดกุม จึงช่วยให้เจ้าหน้าที่ไอทีทั้งหลายสามารถทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้ผลมากยิ่งขึ้น
ธอมสัน คอมพิวมาร์ก (Thomson CompuMark) ผู้นำระดับโลกด้านงานวิจัยข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและโซลูชั่นเพื่อการปกป้องแบรนด์สินค้า ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจส่วนหนึ่งของเดอะ ธอมสัน คอร์ปอเรชั่น (The Thomson Corporation - NYSE: TOC, TSX: TOC) ได้แถลงข่าวในวันนี้เกี่ยวกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ของ SAEGIS เพื่อการใช้งานด้านคัดกรองข้อมูลเครื่องหมายการค้าแบบออนไลน์ ซึ่งสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการคัดกรองข้อมูลที่มีความก้าวล้ำและคุณสมบัติในการใช้งานขั้นสูง ระบบ SAEGIS ใหม่มีศักยภาพในการวิจัยข้อมูลที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและสามารถเข้าถึงคอนเทนต์จากทั่วโลกได้มากยิ่งกว่าแพลตฟอร์มการคัดกรองข้อมูลอื่นใด
SAEGIS เป็นแพลตฟอร์มแรกแห่งวงการอุตสาหกรรมเพื่องานวิจัยเครื่องหมายการค้าที่ทำงานบนเว็บ ซึ่งได้ถูกนำเอาไปใช้งานโดยเจ้าหน้าที่ระดับมืออาชีพในด้านทรัพย์สินทางปัญญาและการปกป้องแบรนด์สินค้าทั้งหลายจากทั่วโลกมาเกือบหนึ่งทศวรรษแล้ว
ระบบ SAEGI ใหม่นี้ได้รับการสร้างเสริมเพิ่มเติมขึ้นจากความสำเร็จในรุ่นก่อน ซึ่งเป็นการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมดเริ่มจากระดับพื้นฐานโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้านเครื่องหมายการค้า และด้านความสามารถในการใช้งาน รวมทั้งข้อมูลที่ได้รับมาจากผู้ใช้งาน SAEGIS เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไอทีทั้งหลายสามารถทำงานได้มากยิ่งขึ้นภายในเวลาที่น้อยลง
-- คุณสมบัติ AutoScreen ใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการกำหนดเกณฑ์ในการค้นหาข้อมูลที่ละเอียดซับซ้อนจาก เงื่อนไขหลักต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ นับเป็นความสามารถในการสืบค้นข้อมูลในระดับที่สูงยิ่งขึ้น ซึ่งนำเสนอ ผลลัพธ์ได้อย่างแม่นยำและน่าเชื่อถือ ภายใต้การทำงานที่รวดเร็วและง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
-- คุณสมบัติการค้นข้อมูลแบบ Custom Search ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ช่วยให้การค้นข้อมูลภายใต้ เงื่อนไขที่กำหนดขึ้นอย่างเฉพาะเจาะจง สามารถทำได้ง่ายขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้นกว่าเดิม
-- อินเตอร์เฟซสำหรับการใช้งานได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ให้กระชับรัดกุม และมีรูปแบบและฟังก์ชั่นการ ทำงานที่มีความคงเส้นคงวาสำหรับชุดเครื่องมือทั้งหมดภายในระบบ SAEGIS โดยที่อินเตอร์เฟซรูปแบบ ใหม่นี้จะมีให้เลือกถึงหกภาษา จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วและมี ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
-- ความสามารถเข้าถึงคอนเทนต์จากทั่วโลกที่ไม่มีผู้ใดเทียบชั้นได้ อีกทั้งยังเข้าถึงฐานข้อมูลได้โดยตรง ภายในคลังข้อมูลงานวิจัยที่มากมายหลากหลายที่สุดของวงการ ซึ่งครอบคลุมมากกว่า 200 ประเทศ และการขึ้นทะเบียนต่างๆ รวมถึงฐานข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าในประเทศจีน ซึ่งจะทำการเปิดตัว ใหม่ในปีนี้
"ระบบใหม่ของ SAEGIS เสนอคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ช่วยให้ประหยัดเวลาได้ ยกตัวอย่างเช่น ความสามารถในการผนวกรวมข้อมูลจากหลายๆ แหล่งได้ในการสืบค้นข้อมูลเพียงครั้งเดียว" ไมค์ ดัมแมนน์ หัวหน้าฝ่ายเครื่องหมายการค้าทั่วโลกของ ซินเจนต้า คร็อพ โปรเทคชั่น (Syngenta Crop Protection) กล่าว "คุณสมบัตินี้นับว่ามีประโยชน์มากสำหรับเรา เพราะว่าต่อจากนี้ไปเราจะสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและการจดทะเบียนชื่อโดเมนได้จากการสืบค้นเพียงครั้งเดียว จึงทำให้สามารถลดภาระในการทำงานของพนักงานของเราที่มีงานรัดตัวได้เป็นอย่างมาก"
"สำหรับเจ้าหน้าที่ไอทีแล้ว เวลาถือได้ว่าเป็นสิ่งมีค่ามากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อน" คริสติน มูนส์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระบบของบริษัท ธอมสัน คอมพิวมาร์ก กล่าว "เราได้ออกแบบระบบ SAEGIS ขึ้นใหม่ให้ทำงานได้ตรงกับลักษณะการทำงานของลูกค้า เพื่อนำเสนอข้อมูลผลลัพธ์ที่พวกเขาต้องการซึ่งจำเป็นต่อการตัดสินใจในเรื่องของเครื่องหมายการค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกว่าเดิม การเปิดตัวระบบใหม่ของ SAEGIS จึงเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่ยืนยันให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธอมสัน คอมพิวมาร์ก ในการกำหนดมาตรฐานให้กับวงการงานวิจัยและโซลูชั่นที่เกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าที่ทำงานบนเว็บ"
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAEGIS รูปแบบใหม่ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://thenewsaegis.com หรือ http://compumark.thomson.com
เกี่ยวกับธอมสัน คอมพิวมาร์ก
Thomson CompuMark ( http://compumark.thomson.com ) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านข้อมูลและการให้บริการที่สามารถเพิ่มคุณค่าเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้า บริษัทฯ ให้บริการด้านข้อมูล ชุดเครื่องมือ และบริการต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่ซึ่งทำงานเกี่ยวกับด้านเครื่องหมายการค้าและแบรนด์สินค้าเพื่อการปกป้องคุณค่าของแบรนด์ ในขณะเดียวกับที่ช่วยลดเวลา ค่าใช้จ่าย ความยุ่งยาก และความเสี่ยงในการบริหารจัดการพอร์ตโฟลิโอเครื่องหมายการค้าต่างๆ ธอมสัน คอมพิวมาร์ก มีพนักงานทั่วโลกมากกว่า 600 คน โดยมีสำนักงานปฏิบัติการและสำนักงานขายอยู่ในประเทศเบลเยี่ยม แคนาดา ฝรั่งเศส อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา
เกี่ยวกับเดอะ ธอมสัน คอร์ปอเรชั่น
The Thomson Corporation ( http://www.thomson.com ) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นการวางแผนการทำงานระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความสำคัญสำหรับลูกค้านักธุรกิจและผู้ประกอบวิชาชีพทั้งหลาย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สแตมฟอร์ด คอนเนคติคัท ธอมสันให้บริการด้านข้อมูล ชุดเครื่องมือซอฟต์แวร์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้แก่เจ้าหน้าที่มืออาชีพทั้งหลายในแวดวงกฎหมาย ภาษี บัญชี บริการทางการเงิน การวิจัยทางวิทยาศาสตร์และสุขอนามัย หุ้นสามัญของบริษัทฯ ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งนิวยอร์กและโตรอนโต (NYSE: TOC; TSX: TOC)
แหล่งข่าว: ธอมสัน คอมพิวมาร์ก
ติดต่อ : Scott Rutherford, ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร (อเมริกา),
โทร +1-617-376-7667, อีเมล์ scott.rutherford@thomson.com ,
Ilse Clymans, ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร (ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา),
โทร +32-3-220-72-75, อีเมล์ ilse.clymans@thomson.com ,
Miki Kumagai, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (เอเชีย),
โทร +81-3-5733-6120, อีเมล์ m.kumagai@brandy.co.jp , เจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นพนักงานของ Thomson CompuMark
นักวิเคราะห์ First Call : /
ติดต่อ FCMN : /
เว็บไซต์ : http://compumark.thomson.com
http://thenewsaegis.com
http://www.thomson.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ