สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday February 19, 2007 15:14 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซีเคียวแคช คาดหมาย
อูเทรคท์: บริษัทขนส่งเงินสด ซีเคียวแคช (SecurCash) คาดหมายว่า ระบบติดตามและตรวจสอบจะช่วยให้บริษัทสามารถขนส่งเงินสดได้เพิ่มขึ้น
http://www.securcash.com
http://www.transtrack.nl
http://www.capturetech.nl
เอ็นซีพี เปิดตัว
นูเร็มเบิร์ก: เอ็นซีพี เอ็นจิเนียริ่ง จีเอ็มบีเอช (NCP engineering GmbH) เปิดตัว Secure Entry Client เวอร์ชั่น 9 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่
http://support.microsoft.com/kb/929490/en-us
เสนอขายหุ้นลอจิสติก้า
ริโอ เดอจาเนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่(Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) ประกาศว่าบริษัทจะยื่นคำร้องต่อคณะกรรมาธิการกำกับหลักทรัพย์ของบราซิลเพื่อจดทะเบียนเป็นผู้เสนอขายหุ้นสามัญระดับปฐมภูมิและทุติยภูมิของบริษัทลอค-อิน ลอจิสติก้า อินเตอร์โมเดล เอส/เอ (Log-In Logistica Intermodal S/A) (Log-In Logistica) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่
http://www.cvrd.com.br
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน, ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 9 แห่ง ซึ่งมีมูลค่ารวม 2.87 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐในวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
อีกาโฮ อิงค์ได้รับเลือก
เฮลซิงกิ: ลอนดอน คลีนิก (The London Clinic) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร ได้เลือกบริษัทอีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc) เป็นผู้จัดวางระบบป้องกันเครื่องมือทางการแพทย์โดยใช้โซลูชั่นด้านการวางระบบจัดวางตำแหน่งจริง(RTLS)
http://www.ekahau.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ