สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 7 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 7, 2007 17:14 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้าวไทยครองตลาดยุโรป
กรุงเทพ: ข้าวหงษ์ทองครองตลาดยุโรป: ข้าวหอมมะลิคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทยบุกทำตลาดยุโรป
http://www.heuschenschrouff.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ออกพันธบัตรเบนช์มาร์คระยะเวลา 3 ปีมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
http://www.fanniemae.com
ผู้ค้าพลังงาน
ชิคาโก: เทรดดิ้ง เทคโนโลยีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Trading Technologies International, Inc) ประกาศแผนการยื่นข้อเสนอด้านการเชื่อมโยงในกลุ่มผู้ค้าพลังงานกับบริษัทดูไบ เมอร์แคนไทล์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (DME) บริษัทคู่ค้าระหว่างแททเวียร์(Tatweer) บริษัทในเครือของดูไบ โฮลดิ้ง (Dubai Holding)และนิวยอร์ก เมอร์แคนไทล์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (New YorkMercantile Exchange Inc.)
http://www.tradingtechnologies.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นบริษัทหลักทรัพย์สามแห่ง ซึ่งมีมูลค่ารวม 555 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 16 มี.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ใบอนุญาตใช้ยาต้านมะเร็ง
ซานดิเอโก้ และเสิ่นเจิ้น: บริษัทฮูยา ไบโอไซแอนซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี (HUYA Bioscience International, LLC)ประกาศเมื่อวานนี้ว่า บริษัทได้รับอนุญาตแต่เพียงผู้เดียวในการใช้ยาไชดาไมด์ต้านมะเร็งทั่วโลกจากบ. เสิ่นเจิ้น ชิปสกรีน ไบโอไซแอนซ์ (Shenzhen Chipscreen Biosciences Ltd.)
http://www.chipscreen.com )
http://www.huyabio.com
ข้อมูลของบริษัท
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิงส์ จำกัด(Starpharma Holdings Limited) ประกาศว่า สามารถพบข้อมูลของบริษัทได้ที่สแตนดาร์ต แอนด์ พัวส์ คอร์ปอเรชั่น เรคคอร์ด ลิสติ้ง โปรแกรม (Standard & Poors Corporation Records Listing Program)
http://www.starpharma.com
การใช้ซอฟท์แวร์
เอ็กซ์-ออง-โปรวองซ์: Privredna Banka Zagreb ธนาคารรัฐวิสาหกิจชั้นนำในโครเอเชียและสมาชิกของกลุ่มอินเทซา ซานเปาโล (Intesa Sanpaolo) หนึ่งในองค์กรการเงินรายใหญ่ที่สุดในยุโรป และพีบีซี การ์ด (PBZ Card) ซึ่งเป็นสมาชิกของพีบีซี กรุ๊ป (PBZ Group) ผู้ออกบัตรสินเชื่อชั้นนำในโครเอเชีย ได้ประกาศว่าพวกเขาจะใช้ซอฟท์แวร์ XLS ของเวลคัมในการออกบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรต้นขั้ว POS
http://www.welcome-rt.com
http://www.pbz.hr
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ