สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday August 27, 2007 14:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พีเอ็มไอ เปิดสำนักงาน
วอลนัท ครีก, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท พีเอ็มไอ กรุ๊ป อิงค์ (PMI Group Inc) ประกาศว่า บริษัท พีเอ็มไอ มอร์ทเกจ อินชัวรันซ์ คอมพานี ลิมิเต็ด (PMI Mortgage Insurance Company Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเปิดสำนักงานตัวแทนที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งแต่งตั้ง เจ. สตีเวน บีเกิลส์ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ
www.pmigroup.com
การประชุมฉุกเฉิน
ปาล์ม เบย์, ฟลอริดา: แฟรงค์ เลิฟ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ บริษัท เจเอ็มซีพี แอ็คควิซิชั่นส์ คอร์ป (JMCP Acquisitions Corp.) ประกาศว่า "บริษัทจะจัดประชุมฉุกเฉินช่วง 5 วันข้างหน้า โดยบริษัทจะไม่รับโทรศัพท์หรือตอบอีเมล์ การประชุมจะเริ่มต้นเช้าวันจันทร์ไปจนสิ้นสุดในวันศุกร์ และปิดธุรกิจ"
www.jmcpacquisitions.com-a.googlepages.com/home
www.jmcpacquisitions.co
บลาย กล่าวสุนทรพจน์
ปักกิ่ง: อดัม บลาย ผู้เชี่ยวชาญด้านบทบาทระหว่างวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรม จะกล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับนวัตกรรมสำหรับกระบวนการทางสังคม และการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่การประชุมโออีซีดีและกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของจีน ณ กรุงปักกิ่งวันที่ 27 สิงหาคมนี้
www.ScienceBlogs.com
ความพยายามพิชิตขุนเขาคิลิมันจาโร
สิงคโปร์: เบิร์น กูเซ่น ชายคนแรกที่พิชิตยอดเขาคิลิมันจาโรด้วยวีลแชร์ พยายามทำลายสถิติโลกของตัวเองด้วยการขึ้นยอดเขาด้วยวีลแชร์เร็วที่สุด
www.EricEdmeades.com
www.getmotivated.co.za
www.resultsfoundation.com
www.resultsfoundation.com/pressrelease/bern.html
CHECKMYFILE เปิดตัว
เมลเบิร์น: checkmyfile ผู้บุกเบิกการให้ข้อมูลด้านสินเชื่อทางอินเทอร์เน็ตจะเปิดตัวเว็บไซต์ในออสเตรเลียในเดือนกันยายนนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าดูคะแนนสะสมทางออนไลน์และการตรวจสอบอันดับเครดิตของลูกค้า รวมถึงให้ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งที่อยู่อาศัย ความช่วยเหลือด้านการโจรกรรม และให้บริการค้นหาการจัดอันดับเครดิต
www.checkmyfile.com.au
ยูแรนด์ปรากฏตัว
มิลาน, อิตาลี: :บริษัท ยูแรนด์ เอ็น วี (Eurand N.V.) บริษัทเวชภัณฑ์ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์และชีวเวชภัณฑ์ บนพื้นฐานเทคโนโลยีรูปแบบยาที่เหมาะสมมีกำหนดจะปรากฎตัวที่ศูนย์การประชุมโทมัส ไวเซิ่ล พาร์ทเนอร์ส เฮลท์แคร์ในนครบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ในวันพุธที่ 5 ก.ย.2550
www.eurand.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5 กันยายน 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
ยา Avastin ได้รับการอนุมัติ
บาเซิล: Avastin(bevacizumab) ยาต้านมะเร็งที่ล้ำนวัตกรรมของโรชได้รับการยอมรับในยุโรปให้ใช้เป็นยานำในการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งปอดชนิดที่ไม่ใช่เซลล์ขนาดเล็กร่วมกับการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด
www.thenewsmarket.com
www.avastin-info.com
www.health-kiosk.ch/start_krebs
www.roche.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ