สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 23 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 23, 2007 16:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โฮเวิร์ดส สตอริจ
ซิดนีย์: โฮเวิร์ดส สตอริจเวิลด์(Howards Storage World)กำลังวางแผนขยายสาขาในยุโรป พร้อมกับจัดตั้งแฟรนไชส์ระดับมาสเตอร์สำหรับกรีกและบรรดาประเทศอื่นๆในยุโรป
ยารักษามะเร็ง
บาเซล: ข้อมูลใหม่ระยะที่ 3 ที่ได้รับการนำเสนอในการประชุทสัมมนาของสมาคมเนื้องอกวิทยาแห่งอเมริกา(ASCO GI)ยังคงสาธิตให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของยาซีโลดา(Xeloda)และยาอะวาสติน(Avastin)ซึ่งเป็นยารักษาโรคมะเร็งแบบใหม่ของโรช 2 ชนิด ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ขั้นสุดท้ายอยู่รอดได้อย่างดีขึ้น
www.avastin-info.com
www.roche.com
www.roche.com/pages/downloads/company/pdf/mboncology05e_a.pdf
www.thenewsmarket.com
http://www.who.int/healthinfo/statistics/bodprojections2030/en/index.html
ศึกษาบริษัทชั้นนำ
ฮ่องกง: ฮิววิตต์ แอสโซซิเอทส์ (Hewitt Associates) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านทรัพยากรบุคคลระดับโลก ได้เปิดตัวโครงการศึกษาในหัวข้อ "Top Companies for Leader 2007" ในวันนี้ โดยได้มีการจัดทำร่วมกับบริษัทเดอะ อาร์บีแอล กรุ๊ป บริษัทที่อุทิศตัวเพื่อช่วยลูกค้าในการส่งมอบกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล และนิตยสารฟอร์จูน
http://www.hewittasia.com
http://www.rbl.net
ไบโอเอ็มเอส เมดิคอล
เอ็ดมันตัน: บริษัทไบโอเอ็มเอส เมดิคอล คอร์ป(BioMS Medical Corp)ซึ่งเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาโรคมัลติเพิล สเคลอโรซิส(Multiple Sclerosis) หรือโรคเอ็มเอส เปิดเผยว่า บริษัทได้รับใบกำกับดูแลยาใหม่(investigational new drug application: IND)จากองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ(FDA)สำหรับการทดลองทางการแพทย์ระยะที่ 3 เพื่อตรวจสอบการใช้ MBP8298 ซึ่งเป็นวิธีการรักษาผู้ป่วยที่เป็นโรคเอ็มเอสระยะที่ 2
www.biomsmedical.com
นาวินีในแอฟริกา
ริชาร์ดสัน, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทนาวินิ เน็ทเวิร์คส (Navini Networks)และบรรดาลูกค้ากำลังจะกล่าวให้คำปราศรัยในเรื่องความจำเป็นสำหรับการเชื่อมโยงเครือข่ายทั่วแอฟริกา
http://www.navini.com
การลงนามของลิควิดเน็ท
โตรอนโต: ลิควิดเน็ท (Liquidnet)ตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หมายเลข 1 สำหรับการค้าบล็อกในหมู่สถาบัน เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงที่แน่นอนเพื่อซื้อไมล์ทัส เทรดดิ้ง(Miletus Trading)ซึ่งเป็นบริษัทโบร๊กเกอร์ชั้นนำที่ให้บริการบทวิเคราะห์และแผนยุทธศาตร์ด้านการบริหารเชิงปริมาณขั้นสูงให้กับนักลงทุนสถาบัน
http://www.liquidnet.com
http://www.Miletustrading.com
ซีอีโอ ดิพาร์เจอร์ส
นิวยอร์ก: บทวิเคราะห์ที่ละเอียดเรื่อง Global 500 CEO Departures ครั้งใหม่ของบริษัทเวอเบอร์ ชานวิค ซึ่งเป็นบริษัทด้านการประชาสัมพันธ์ระบุว่า เมื่อถึงเวลาที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงสุดในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของโลก การเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงในคณะเจ้าหน้าที่บริหารจะไม่อยู่ในชื่อผู้บริหารของ 1 ภูมิภาค
http://www.webershandwick.com/reputationRx
http://www.webershandwick.com
เครือข่ายเว็บไซต์กอล์ฟโลก
ไมร์เทิล บีช, เซาท์ แคโรไลน่า: กลงทุนกลุ่มหนึ่งประกาศให้ทราบถึงการจัดซื้อเว็บไซต์ www. WorldGolf.com และเว็บไซต์ในเครืออื่นๆ 476 เว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยสร้างเครือข่ายด้านเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการตีกอล์ฟและท่องเที่ยวของ WorldGolf.com ได้อย่างครอบคลุม
http://profnet.prnewswire.com/Subscriber/ExpertProfile.aspx?ei=57227
http://WorldGolf.com
บีเออี วิสเต็ทส์
ลอนดอนและซิดนีย์: บีเออี ซิสเต็มส์ ออสเตรเลีย(BAE Systems Australia)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการกลาโหมและอวกาศ ได้กำหนดให้เอ็กแช้งจิ้ง(Xchanging)ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการประมวลธุรกิจ จัดหาการบริการด้านการจัดหาให้กับบีเออี ซิสเต็มส์ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงว่าด้วยการเอ้าซอร์สซิ่งระยะ 5 ปี
www.baesystems.com.au
http://www.xchanging.com
เวอร์ริซิลิคอนและ
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเวอร์ริซิลิคอน โฮลดิงส์โค จำกัด(VeriSilicon Holdings Co., Ltd: VeriSilicon)ผู้ให้บริการด้านสารกึ่งตัวนำไอพีและเครื่องหลอมการออกแบบ ASIC ชั้นนำระดับโลกและชิพแอนด์มีเดีย(Chips&Media)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชั่นและ video IP ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ว่าด้วยการเสนอโซลูชั่นแบบรวมภาพและเสียงโดยอาศัยเทคโนโลยีของแต่ละฝ่ายเข้าด้วยกัน
http://www.chipsnmedia.com
http://www.verisilicon.com
ไบโอเอ็มเอส เมดิคอล
เอ็ดมันตัน: บริษัทไบโอเอ็มเอส เมดิคอล คอร์ป(BioMS Medical Corp)ซึ่งเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาโรคมัลติเพิล สเคลอโรซิส(Multiple Sclerosis) หรือโรคเอ็มเอส เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการขอขึ้นสิทธิบัตรในการทดลองทางการแพทย์ระยะที่ 2 และ 3 เพื่อตรวจสอบการใช้ MBP8298 ซึ่งเป็นวิธีการรักษาผู้ป่วยที่เป็นโรคเอ็มเอสระยะที่ 2
www.biomsmedical.com
คีนเน่ อิงค์
บอสตัน: คีนเน่ อิงค์(Keane, Inc)เปิดเผยว่า นายเคิร์ก อาร์โนลด์ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงรองประธานและประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำบริษัท โดยมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 29 ม.ค.2550
http://www.keane.com
ฟิลิป เบคเกอร์
ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: ฟิลิป เบคเกอร์ ดีไซน์(Philippe Becker Design)ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการออกแบบแบรนด์สินค้าและการบรรจุหีบห่อ ได้ทำงานร่วมกับเซฟเวย์(Safeway)เพื่อสร้างสรรค์เอกลักษณ์ที่หนึ่งเดียวของยี่ห้อและระบบการออกแบบบรรจุหีบห่อสำหรับ "โอ ออร์กานิกส์" ซึ่งเป็นแบรนด์ในลิขสิทธิ์ของเซฟเวย์
http://www.pbdsf.com
http://www.benbowpr.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060110/NYFNSC03LOGO
http://www.pbdsf.com
ความแข็งแกร่งของราริแตน
ซอมเมอร์เซ็ท, นิวเจอร์ซี่: เพื่อช่วยให้คณะผู้บริหารด้าน IT จัดตั้ง เข้าถึงและควบคุมเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ในศูนย์ข้อมูลและสำนักงานย่อยได้อย่างรวดเร็ว วันนี้ ราริแทน(Raritan)ก็ได้ประกาศให้ทราบถึงขีดความสามารถใหม่และการยกระดับโซลูชั่นเก็ทเวย์การเข้าถึงแบบรวม CommandCenter Secure Gateway
(CC-SG)ให้สูงขึ้น
www.raritan.co.kr .
ฮาร์ด ร๊อค
ออร์แลนโด, ฟลอริดา: บริษัทฮาร์ด ร๊อค อินเตอร์เนชั่นแนล(Hard Rock International)และบริษัทเมลโคโฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส จำกัด (Melco Hotels and Resorts Limited: Macau)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเมลโค พีบีแอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์(มาเก๊า)จำกัด(Melco PBL Entertainment(Macau) Limited)ไดลงนามในข้อตกลงที่แน่นอนด้านการพัฒนาโรงแรมและคาซิโน ฮาร์ด ร๊อค โฮเทล แอนด์ คาซิโน มาเก๊า(Hard Rock Hotel and Casino Macau)ที่อาคารซิตี้ ออฟ ดรีมส์ คาซิโน แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ รีสอร์ท คอมเพล็กซ์ ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ภายใต้การดำเนินการก่อสร้างในมาเก๊า ซึ่งเป็นเขตบริหารพิเศษของจีนภายใต้ชื่อโครงการ "จินกวงต้าเต้า หรือ Cotai Strip"
http://www.hardrock.com
http://www.melco-pbl.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ