ซีทีเอ็ม มาเก๊า เลือกโซลูชั่นการจัดหาและการเป็นสื่อกลางของคอมพ์เทลเพื่อสนับสนุนบริการ 3จี

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 11, 2007 17:48 —Asianet Press Release

เฮลซิงกิ ฟินแลนด์--11 ม.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation, OMX Helsinki: CTL1V) ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ระบบสนับสนุนการปฏิบัติงาน (OSS) ชั้นนำด้านการเป็นสื่อกลาง การคำนวณค่าใช้จ่าย การจัดหา และการทำสินค้าคงคลังเครือข่าย ได้ประกาศในวันนี้ว่า ซีทีเอ็ม (CTM) แห่งมาเก๊า ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนระหว่างบริษัท เคเบิลแอนด์ไวร์เลส (Cable &Wireless), โปรตุกอลเทเลคอม (Portugal Telecom) และ ซีติคแปซิฟิก (CITIC Pacific) ได้เลือกโซลูชั่นการจัดหา (Provisioning Solution) ของคอมพ์เทลเพื่อใช้สนับสนุนการให้บริการ 3จี ของบริษัท นอกจากนี้ซีทีเอ็มยังได้ขยายขอบเขตการใช้งาน 2จี
ของโซลูชั่นการเป็นสื่อกลางการใช้บริการ (Event Mediation solution) ของคอมพ์เทลในการให้บริการเคลื่อนที่สำหรับยุคต่อไป (next generation) อีกด้วย
ซีทีเอ็มมีแผนการที่จะเปิดตัวบริการเคลื่อนที่ 3จี ในปี 2007 นี้ บริษัทจึงจำเป็นต้องแน่ใจว่ามีระบบที่เหมาะสมสำหรับการจัดหาและให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการเก็บข้อมูลการใช้งานเพื่อจัดส่งบิลค่าใช้จ่ายได้อย่างถูกต้อง เนื่องจากมีบริการใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความยืดหยุ่นและความรวดเร็วจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจได้ว่ากระบวนการต่างๆ จะดำเนินการได้อย่างน่าพอใจสำหรับซีทีเอ็มและลูกค้าของบริษัท
ฟิล กรีน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของซีทีเอ็มกล่าวว่า “เราได้เลือกคอมพ์เทลให้เป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นการจัดหาและการเป็นสื่อกลางเพื
่อสนับสนุนบริการ 3จี ของบริษัท เนื่องจากเรามีประวัติความสัมพันธ์ในการทำธุรกิจที่ดีต่อกัน เราจึงมั่นใจว่าคอมพ์เทลจะสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เราต้องการได้”
โซลูชั่นสำหรับการจัดหาของคอมพ์เทลจะสามารถดำเนินการด้านการจัดหาผู้ใช้งานและการเปิดให้บริการได้โดยอัตโนมัติภายใต้อินเทอร์เฟซเดียวกัน โปรแกรมจะครอบคลุมกระบวนการทำงานทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่การรับออเดอร์ขอเปิดใช้บริการไปจนถึงการเรียกเก็บเงิน
สำหรับที่ซีทีเอ็ม โซลูชั่นการจัดหาของคอมพ์เทลจะมีอินเทอร์เฟซที่ประกอบไปด้วยระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) เครือข่ายของอีริคสัน บริการธนาคารเคลื่อนที่ และช่องทางบริการอื่นๆ
โซลูชั่นสำหรับการเป็นสื่อกลางการใช้บริการของคอมพ์เทล จะช่วยในการรวบรวมรายการทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากหลายๆ แหล่งที่แตกต่างกันและส่งต่อไปยังระบบการเรียกเก็บเงินและระบบอื่นๆ สำหรับที่ซีทีเอ็ม การใช้งานของโซลูชั่นการเป็นสื่อกลางการใช้บริการของคอมพ์เทลที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจะ
ได้รับการขยายขอบเขตเพิ่มขึ้น เพื่อให้สามารถรวบรวมรายการจากช่องทางบริการ GPRS, SMS, MMS ได้ รวมถึงคอนเทนต์ (Content) บนเซิร์ฟเวอร์ด้วย
นายไมคา คอร์พิเนน กรรมการผู้จัดการบริษัท คอมพ์เทล คอมมูนิเคชั่น จำกัด และหัวหน้าฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า
“ซีทีเอ็มได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในรายชื่อผู้ประกอบการทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งใช้บริการโซลูชั่นการเป็นสื่อกลางและการจัดหาของเรา
ถือเป็นบทพิสูจน์ได้ถึงคุณภาพของโซลูชั่นของคอมพ์เทล รวมถึงความเชื่อมั่นที่ผู้ประกอบการมีต่อศักยภาพในการนำเสนอบริการของคอมพ์เทล”
เกี่ยวกับซีทีเอ็ม
ซีทีเอ็ม (เว็บไซต์ http://www.ctm.net ) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่เต็มรูปแบบเพียงแห่งเดียวในมาเก๊า เป็นบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำระดับโลกที่มีบทบาทสำคัญอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาที่ไม่หยุุดยั้งของโครงสร้างพื้นฐานในมาเก๊า
เกี่ยวกับคอมพ์เทล คอร์ปอเรชั่น
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.comptel.com
ที่มา : คอมพ์เทล คอร์ปอเรชั่น
วันที่ 01/11/2007
ติดต่อ : Olivier Suard, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอมพ์เทล คอร์ปอเรชั่น
โทร +44-207-887-4513, อีเมล์ olivier.suard@comptel.com /
เว็บไซต์: http://www.comptel.com
http://www.ctm.net/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก wireless   มาเก๊า   3จี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ